มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คว้า 3 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2561 ด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขาย

จันทร์ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๒
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด คว้า 3 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2561 หรือ Thailand Automotive Quality Award (TAQA) 2018 ด้วยผลการดำเนินงานและคุณภาพที่โดดเด่น ประกอบด้วย

- รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน - มิตซูบิชิ ไทรทัน

- รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์รถยนต์นั่งส่วนบุคคล – มิตซูบิชิ มิราจ

- รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์รถกระบะดัดแปลงอเนกประสงค์ - มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต

"ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่ต้องการส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า สามารถผ่านการคัดเลือกและคว้ารางวัลจากคณะกรรมการ TAQA ประจำปี 2561 ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้ริเริ่มกิจกรรมใหม่ๆ ภายใต้แนวคิดแบรนด์ระดับโลก "Drive Your Ambition" เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และการให้บริการ รวมทั้งความมุ่งมั่นเพื่อการพัฒนาคุณภาพของบุคลากรอย่างต่อเนื่อง" มร.โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าว

ทั้งนี้ความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากรของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เกิดขึ้นจากการจัดตั้งสถาบันการศึกษาและฝึกอบรมซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และถือเป็นศูนย์กลางของการฝึกอบรมให้แก่พนักงานและบุคคลากรด้านต่างๆ ของบริษัทฯ เพื่อการเพิ่มพูนความรู้ ทักษะ และทัศนะคติของบุคลากร มิตซูบิชิ มอเตอร์ ประเทศไทย ทั้งจากโรงงานผลิต สำนักงานใหญ่ และเครือข่ายผู้จำหน่าย เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในด้านคุณภาพบริการหลังการขายภายใต้สโลแกนที่ว่า "เราดูแล คุณแค่ขับ"

"เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าบุคลากร คือ กุญแจที่สำคัญในการสร้างความพึงพอใจและช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ซึ่งรางวัลที่เราได้รับในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ดำเนินงานมาในทิศทางที่ถูกต้อง" มร. ชกกิ กล่าวเสริม

โดยเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานขาย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้แทนรับรางวัล "ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2561" จาก ดร. สมชาย หาญหิรัญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังคงมุ่งมั่นปรับปรุงคุณภาพด้านการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องภายใต้แนวคิดแบรนด์ระดับโลก "Drive Your Ambition" ที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความคิดที่ท้าทายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ลูกค้าในทุกความสำเร็จของชีวิต

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 5 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี ผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website : www.mitsubishi-motors.co.th

Facebook : www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

Instagram : @MitsubishiMotorsTh

Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand

Line Official Account/ ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้