โครงการ “ยิ่งให้ ... ยิ่งได้” กิจกรรมเพื่อขอบคุณสังคมของ เอช เซม มอเตอร์

ศุกร์ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๐
บอสใหญ่ เอช เซม มอเตอร์ วันชัย ลี้นะวัฒนา สร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อขอบคุณสังคมและทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนธุรกิจ ภายใต้ชื่อโครงการ "ยิ่งให้ ... ยิ่งได้" ประเดิมด้วยการส่งรถไฟฟ้า SEV จำนวน 8 คัน พร้อมการดูแลและซ่อมบำรุงตลอดชีพ เข้าช่วยงานของ ศูนย์วิปัสสนาสากลไร่เชิญตะวัน จังหวัดเชียงราย

คุณวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า "มากกว่า 17 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่เริ่มต้นทำธุรกิจ ผมจะมอบสิ่งดีๆ กลับคืนท้องถิ่น สังคม คู่ค้า รวมถึงพนักงาน ในรูปแบบต่างๆ ภายใต้ชื่อโครงการที่หลากหลายมาอย่างต่อเนื่องโดยตลอด

มาในวันนี้ เพื่อการสื่อสารมีประสิทธิภาพ สร้างความเข้าใจที่ตรงกันของทุกภาคส่วน รวมถึงสร้างความต่อเนื่องเชื่อมโยงในทุกๆ กิจกรรมของบริษัทฯ โครงการ "ยิ่งให้ ... ยิ่งได้" จึงถือกำเกิดขึ้น

โดยเริ่มประเดิมโครงการฯ ตั้งแต่เมื่อเดือนมีนาคม 2561 ด้วยการนำรถกอล์ฟไฟฟ้า SEV จำนวน 5 คัน ได้แก่ รถขนาด 2 ที่นั่ง 5 ที่นั่ง 8 ที่นั่ง จำนวนอย่างละ 1 คัน และ 14 ที่นั่ง จำนวน 2 คัน หนึ่งคันมาพร้อมกับแผงโซล่าเซลล์ มาช่วยงานของพระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี ณ ศูนย์วิปัสสนาสากลไร่เชิญตะวัน จังหวัดเชียงราย ทั้งกิจของพระสงฆ์ ฆราวาส รวมถึงช่วยอำนวยความสะดวกแก่ญาติธรรมที่จะเดินทางเข้าออกเพื่อมาทำบุญหรือปฏิบัติธรรมทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

และเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับศูนย์ฯ ที่จะต้องเช่ารถกอล์ฟไฟฟ้าเข้ามาใช้ในช่วงเทศกาลต่างๆ ที่มีผู้คนเดินทางมาท่องเที่ยวและทำบุญกันมาเป็นจำนวนมาก รวมถึงเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ญาติธรรมที่นั่งบนรถเข็น ในเดือนธันวาคมนี้ บริษัทฯ ได้มอบรถกอล์ฟไฟฟ้า SEV ให้กับศูนย์วิปัสสนาสากลไร่เชิญตะวันอีก 3 คัน ได้แก่ รถขนาด 8 ที่นั่ง 2 คัน และ ขนาด 14 ที่นั่ง 1 คัน รวมเป็นรถทั้งสิ้น 8 คัน โดยหนึ่งในนั้นบริษัทฯ ได้ใส่ระบบไฮโดรลิคที่สามารถยกรถเข็นขึ้นบนรถกอล์ฟมาให้ พร้อมส่งทีมช่างเข้ามาดูแลตามระยะอย่างสม่ำเสมอ เพื่อลดความกังวลและภาระค่าใช้จ่ายเรื่องการซ่อมบำรุง

โครงการ "ยิ่งให้ ... ยิ่งได้" เกิดจากหลักการการทำงานของผู้บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ที่มีความจริงใจต่อทุกภาคส่วนที่ร่วมทำงานด้วยกันมา และเพื่อมอบความรู้สึกดีๆ ความขอบคุณ และเป็นกำลังใจ ส่งคืนให้กับสังคมไทยและผู้คนรอบข้างในรูปแบบต่างๆ ภายใต้ความเชื่อมั่นและศรัทธาที่ว่าการให้โดยไม่รู้สึกหวงย่อมจะได้รับสิ่งคืนกลับมาในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งอย่างแน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ที่ FB Fanpage: https://www.facebook.com/HSEMMotor.CSR หรือ โทรสายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ 062-276-5005

เกี่ยวกับ โครงการ "ยิ่งให้ ... ยิ่งได้" (Give More Gain More)

เกิดจากแนวคิดและรูปแบบการทำงานของผู้บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ที่จะมอบความรู้สึกดีๆ ความขอบคุณ และเป็นกำลังใจ ส่งคืนให้กับสังคมไทยและผู้คนรอบข้างในรูปแบบต่างๆ ภายใต้ความเชื่อมั่นและศรัทธาที่ว่าการให้โดยไม่รู้สึกหวงย่อมจะได้รับสิ่งคืนกลับมาในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งอย่างแน่นอน โดยคำกล่าวที่ว่า "ยิ่งให้ ยิ่งได้" นั้น เป็นโอวาทธรรมของพระธรรมสิงหบุราจารย์ หลวงพ่อจรัล ฐิตธัมโม แห่งวัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งเมื่อได้นำมาพิจารณาแล้ว มีความสอดรับกับการดำเนินกิจการของบริษัทฯ จึงได้นำโอวาทธรรมดังกล่าว มาตั้งเป็นชื่อโครงการเพื่อเป็นสิริมงคลและย้ำเตือนในการดำเนินธุรกิจต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4