เบนซ์ ทีทีซี มอบทองฉลองตรุษจีน

อังคาร ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๐๙:๑๗
เบนซ์ ทีทีซี พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสุด ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ประจำปีหมูทอง เพียงจองและรับรถยนต์ Mercedes-Benz ในรุ่น GLC,S-Class,E-Class ภายในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ รับทองคำทันที ฟรี!! ประกันภัย 5 ปี ฟรี!! Waranty 5 ปี และ ฟรี!! Service 5 ปี หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% สูงสุดถึง 5 ปี แคมเปญแสนเร้าใจเช่นนี้

คุณอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่มอบให้แก่ท่านที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 กุมภาพันธ์ 2562 เท่านั้น บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยถึง ตลาดรถยนต์ในปี 2561 ที่ผ่านมา มียอดจำหน่ายรวมกว่า 1,030,000 คัน คิดเป็นอัตราการเติบโตเกือบ 20% และในปีนี้หลายสำนักคงประมาณการเติบโตของตลาดรถยนต์ไว้กว่า 1,00,000 คัน เพราะยังมีปัจจัยที่ส่งเสริมให้ตลาดรถยนต์เติบโตได้ในระดับที่ดี สำหรับบริษัทในฐานะผู้จำหน่ายต้องเดินตามนโยบายของบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ในการทำตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ยังคงมีแนวโน้มการบริโภคที่ดี โดยเฉพาะตลาดรถสมรรถนะสูง Mercedes-AMG ที่บริษัทได้สิทธิเป็นผู้จำหน่ายเมื่อกุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา

สำหรับเทศกาลแห่งความสุขในปีนี้ เบนซ์ ทีทีซี ขอมอบความขอบคุณแก่ลูกค้า ใน "แคมเปญพิเศษ 555" รับเทศกาลตรุษจีน ประจำปีหมูทอง "ซินเจียยู่อี่ ซินนี่ฮวดไช้" เพียงจองและรับรถยนต์ Mercedes-Benz ในรุ่น GLC,S-Class,E-Class ภายในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ รับทองคำทันที ฟรี!! ประกันภัย 5 ปี ฟรี!! Waranty 5 ปี และ ฟรี!! Service 5 ปี หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% สูงสุดถึง 5 ปี แคมเปญแสนเร้าใจเช่นนี้ มอบให้แก่ท่านที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 กุมภาพันธ์ 2562 และรับรถภายใน 28 กุมภาพันธ์ 2562 นี้เท่านั้น

เบนซ์ ทีทีซี มีศูนย์จำหน่ายและบริการ 2 สาขา คือสาขาพัฒนาการ 45 โทร. 1274, 02-322-222 และ สาขาอุบลราชธานี โทร. 045-745-222 , www.benzttc.com , www.facebook.com/BenzTTC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ