พบรอยัล เอนฟิลด์ในงาน BMF 2019 เซ็นทรัลเวิลด์ โปรสุดพิเศษสำหรับรถทุกรุ่น พร้อมชมรถคัสตอมพิเศษจาก OK Easy Shop

พฤหัส ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๗:๔๐
รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก นำรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ทุกรุ่นมาจัดแสดงภายในงาน "แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2019" (Bangkok Motorbike Festival 2019) หรือ BMF 2019 โดยลูกค้าที่ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ภายในงานฟรี!

ค่าจดทะเบียน และพ.ร.บ. ทุกรุ่น ฟรี! Gift Voucher มูลค่า 7,000 บาท สำหรับรุ่นบุลเล็ต (Bullet) คลาสสิก (Classic) และหิมาลายัน (Himalayan) สำหรับลูกค้าที่ซื้อรอยัล เอนฟิลด์ ทวิน สูบคู่ทั้งรุ่นอินเตอร์เซปเตอร์ 650 (Interceptor 650) และคอนติเนนทัล จีที 650 (Continental GT 650) ฟรี! ประกันเครื่องยนต์ 3 ปี

ไม่จำกัดระยะทาง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 3 ปี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมรับ

Twins Welcome Gift สุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ บูธรอยัล เอนฟิลด์ โซนเอเทรียม

ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นอกจากนี้ รอยัล เอนฟิลด์ยังนำรถมอเตอร์ไซค์รุ่นคลาสสิกที่คัสตอมพิเศษ โดยสำนักแต่ง OK Easy Shop มาจัดแสดงภายในงาน บริเวณโซนเอเทรียม ชั้น 4 แต่งออกมาในสไตล์บ็อบเบอร์ (Bobber) ที่ยืดสวิงอาร์ม ขยายระยะแฮนเดิล์บาร์ให้กว้างขึ้นมอบลุคแนววินเทจ มาในสีน้ำเงินสดใส สามารถเป็นแนวทางให้เหล่าไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบรถสไตล์นี้ใช้คัสตอมรถของตนได้

เกี่ยวกับรอยัล เอนฟิลด์

รอยัล เอนฟิลด์ เป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์เก่าแก่ที่สุดที่มีการผลิตอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน โดยผลิตรถมอเตอร์ไซค์คันแรกในปี พ.ศ. 2444 ทั้งนี้ รอยัล เอนฟิลด์เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทไอเคอร์ มอเตอร์ส ลิมิเต็ด เป็นผู้บุกเบิกตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางด้วยรถมอเตอร์ไซค์แบบโมเดิร์นคลาสสิกที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ด้วยฐานการผลิตในเมืองเชนไน ประเทศอินเดีย รอยัล เอนฟิลด์สามารถขยายการผลิตให้เติบโตอย่างรวดเร็วเพื่อตอบสนองต่อความต้องการรถมอเตอร์ไซค์ของแบรนด์ที่เพิ่มขึ้นด้วยอัตราเติบโตมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา รอยัล เอนฟิลด์ กลายเป็นบริษัทที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลกและกำลังบุกเบิกตลาดใหม่ด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์แห่งดีไซน์ ตอบสนองเส้นทางท้าทาย และมอบความสนุกสนานในการขับขี่อย่างเต็มที่ โดยสายการผลิตของรอยัล เอนฟิลด์ในประเทศอินเดียประกอบด้วยรถมอเตอร์ไซค์รุ่นบุลเล็ต (Bullet) คลาสสิก (Classic) และธันเดอร์ เบิร์ด (Thunder Bird) ในเครื่องยนต์ขนาด 350 และ 500 ซีซี รวมถึงรุ่นคอนติเนนทัล จีที 535 ซีซี (Continental GT) สไตล์คาเฟ่ เรเซอร์ และรุ่นหิมาลายัน (Himalayan) ที่ติดตั้งเครื่องยนต์ใหม่ แอลเอส 410 รอยัล เอนฟิลด์ มีสโตร์ที่ดำเนินงานเองทั้งหมด 17 แห่ง และมีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 790 รายในทุกหัวเมืองใหญ่ทั่วอินเดีย และส่งออกไปมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร หลายประเทศในยุโรป และลาติน อเมริกา รวมถึงตะวันออกกลางและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รอยัล เอนฟิลด์สนับสนุนและจัดกิจกรรมที่เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และการขับขี่ต่างๆ มากมายทั่วโลก ได้แก่ 'ไรเดอร์ มาเนีย' (Rider Mania) กิจกรรมประจำปีที่ถือเป็นการรวมตัวของผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ รอยัล เอนฟิลด์จากทั่วโลก ณ ชายหาดที่สวยงามของเมืองกัว (Goa) และ 'หิมาลายันโอดิสซีย์' ทริปการขับขี่บนเส้นทางที่นับว่าหฤโหดที่สุด และสูงที่สุดบนเทือกเขาหิมาลัย รอยัล เอนฟิลด์ ยังจัดกิจกรรมที่เรียกว่า 'วัน ไรด์' (One Ride) ที่ไบค์เกอร์รวมตัวกันขี่มอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ของตนในวันอาทิตย์แรกของเดือนเมษายนไปพร้อมกันๆ ทั่วโลก

ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งเรื่องของผลิตภัณฑ์ ความเป็นมา และกิจกรรมต่างๆ ของรอยัล เอนฟิลด์ ได้ที่ www.royalenfield.com/thai

หรือโทรสอบถามได้ที่ รอยัล เอนฟิลด์ คอนแทค เซ็นเตอร์ เซอร์วิส

โทร.1800 012 720 เปิดให้บริการทุกวันในเวลา 9.00 – 21.00 น. และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนรักรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/royalenfield/ หรือ ทวิตเตอร์ @royalenfield และอินสตาแกรม @royalenfield

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?