ภาพข่าว: GPX สุดจัด! ยกทัพเหล่าโจรสลัด บุกงาน Gypsy Carnival 4

จันทร์ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๓๑
มันส์สุด! หยุดไม่อยู่! กับเหล่าสาวก GPX ที่ขนกำลังพลกว่า 235 ชีวิต บิดผ่าธารน้ำ เข้าสู่โลกของชาวยิปซี ในงาน Gypsy Carnival 4 ณ ต้นผึ้งฟาร์ม อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เมื่อเร็วๆ นี้

กลับมาอีกครั้งกับงาน Gypsy Carnival 4 ซึ่งในปีนี้ ได้เปลี่ยนหุบเขาและลานทุ่งหญ้าสีเขียวให้กลายเป็นดินแดนมหาสมบัติ ให้เหล่ายิปซีกลายเป็นโจรสลัด ที่จะออกมาล่าขุมทรัพย์ความเสรีย์กันในงาน ต้องขอบอกเลยว่าสุดจัดจริงๆ แม้ว่าวันงานอากาศจะร้อนไปสักหน่อย แต่เหล่าสมาชิก GPX ก็เอ็นจอยกันสุดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเข้างานที่จะต้องขี่มอเตอร์ไซค์ฝ่าธารน้ำเข้าไป อากาศร้อนๆอย่างนี้แหละ เหล่าสมาชิกเลยพร้อมบิดลุยน้ำกระจายให้ได้เย็นชุ่มฉ่ำกันแบบไม่กลัวเปียก

มันส์! กันต่อด้วยกิจกรรมแข่งรถ ในสนามทางฝุ่น 'Hell on Dirt' ที่สุดของความสะใจ กับการแข่งที่ไม่มีใครหวังผลแพ้ชนะ แต่เน้นความมันส์ สะใจ และความสนุกสนานกันถ้วนหน้า แถมงานนี้ทาง GPX ก็ได้เตรียมกิจกรรมพิเศษมาให้เหล่าสมาชิกของ GPX ได้ร่วมเล่นเกมส์เรียกรอยยิ้มกัน พร้อมขนของรางวัลมาแจกทั้ง พวงกุญแจ เสื้อยืด เสื้อแจคเก็ต ลำโพง JBL หมวกกันน็อค สติ๊กเกอร์ และอื่นๆอีกมากมาย ก่อนจะพาสมาชิกเข้าสู่ความผ่อนคลายในยามเย็น ด้วยเสียงเพลงหลากหลายแนว จากศิลปินดัง อาทิ ปู พงษ์สิทธิ์ / ฮิวโก้ / Greasy Cafe' / สิงโต นำโชค / โจอี้ บอย /Polycat เป็นต้น เรียกได้ว่าเสพเสียงเพลงท่ามกลางธรรมชาติกันไปยาวๆ ให้ได้ฟินกันตั้งแต่ช่วงเย็นยันข้ามวันกันเลยทีเดียว

สำหรับกิจกรรมต่อๆไป GPX จะพาเหล่าสมาชิก ไปสนุกกันที่ไหนอีก สามารถติดต่อข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวจาก GPX ได้ที่ www.facebook.com/gpxracingthailand และ www.gpxthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest