เชฟโรเลตจัดกิจกรรม “เชฟวี พลัส มูฟวี่ เดย์” ชวนสมาชิกเชฟวี่ พลัสชมภาพยนตร์ “เดอะเลโก้มูฟวี่ 2”

จันทร์ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๕๙
เชฟโรเลต ประเทศไทยจัดกิจกรรม "เชฟวี พลัส มูฟวี่ เดย์" ส่งต่อความสุขให้แก่ลูกค้าเชฟวี่ พลัสกว่า 160 คนได้เปิดประสบการณ์พิเศษกับการชมภาพยนตร์แอนิเมชันแนวผจญภัย "เดอะเลโก้มูฟวี่ 2" เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก

นางสาวอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "กิจกรรมเชฟวี พลัส มูฟวี่ เดย์จัดขึ้นปีนี้เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบความสุขและประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้าที่เป็นสมาชิกเชฟวี่ พลัสในรูปแบบต่างๆ ของการใช้ชีวิต โดยกิจกรรมล่าสุด คือ การชมภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่อง 'เดอะเลโก้มูฟวี่ 2' ซึ่งเชฟโรเลตมีการนำแบรนด์และรถกระบะเชฟโรเลต ซิลเวอร์ราโด ไฮคันทรี ขนาดเล็กที่สร้างขึ้นเข้าไปมีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยรถกระบะซิลเวอร์ราโดมีฟีเจอร์และเทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงความทนทานที่สามารถช่วยให้ตัวละครในเรื่องทะยานสู่การผจญภัยครั้งใหม่ และสามารถเอาชนะความท้าทายนี้ได้"

นอกจากนี้ บริษัทฯ เพิ่งจะเปิดตัวรถกระบะเชฟโรเลต ซิลเวอร์ราโด ใหม่ รุ่นปี 2019 1500 LT เทรลบอสส์ที่ถูกสร้างจากชิ้นส่วนเลโก้(R) ขนาดเท่ารถของจริงเป็นครั้งแรกในงานนอร์ท อเมริกา อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้โชว์ เมื่อเดือนมกราคม 2562 ที่ผ่านมา

โปรแกรมเชฟวี่ พลัสยังเป็นส่วนหนึ่งของเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ ซึ่งเป็นคำมั่นสัญญาของเชฟโรเลตในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลต ด้วยความมุ่งมั่นในการใส่ใจดูแลทั้งลูกค้าและรถยนต์ของลูกค้า

เกี่ยวกับเชฟโรเลต

เชฟโรเลตก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2454 ในเมืองดีทรอยท์ เป็นหนึ่งในบริษัทด้านยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยดำเนินธุรกิจอยู่มากกว่า 100 ประเทศ จัดจำหน่ายรถยนต์และรถกระบะกว่า 4 ล้านคันต่อปี เชฟโรเลตนำเสนอยานยนต์ที่มีความคุ้มค่า ประหยัดน้ำมัน สมรรถนะที่เหนือชั้น การออกแบบอันโดดเด่น มีความปลอดภัยทั้งแบบแอคทีฟและแพสซีฟ รวมถึงเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายให้แก่ลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถเชฟโรเลตทุกรุ่น กรุณาเยี่ยมชมที่ www.chevrolet.co.th, www.thailand.media.gm.com หรือ www.facebook.com/chevyclub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4