มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดแข่งขันทักษะรถยนต์มิตซูบิชิประจำปี ครั้งที่ 19 มุ่งมั่นบริการสู่ความเป็นที่หนึ่ง

จันทร์ ๐๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๑:๔๐
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขันทักษะรถยนต์มิตซูบิชิ ประจำปี 2561 ภายใต้แนวคิด "มุ่งมั่นบริการสู่ความเป็นที่หนึ่ง" เพื่อผลักดันให้เกิดการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรอย่างต่อเนื่อง นำไปสู่คุณภาพด้านบริการงานขายและบริการหลังการขายอันเป็นเลิศ

"การแข่งขันทักษะรถยนต์มิตซูบิชิประจำปีเป็นหนึ่งในกิจกรรมหลักเพื่อการพัฒนาบุคลากร ของ

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ส่งเสริมให้พนักงานจากเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายของเราได้แสดงศักยภาพด้านความรู้ความสามารถและทักษะ สร้างแรงบันดาลใจให้บุคลากรของเรา 'มุ่งมั่นบริการสู่ความเป็นที่หนึ่ง' อันจะนำไปสู่ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า โดยในปีที่ผ่านมา มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับ 2 ด้านความพึงพอใจของลูกค้า (CSI) และอันดับ 4 ด้านบริการงานขาย (SSI) จากผลการศึกษาโดย เจ.ดี. พาวเวอร์ ประเทศไทย ประจำปี 2561 ซึ่งการจัดการแข่งขันทักษะฯ ประจำปีเช่นนี้ จะยิ่งช่วยสนับสนุนและส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพด้านบริการของเรา" มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในพิธีเปิดการแข่งขันดังกล่าวที่ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

ทั้งนี้ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ซึ่งเปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา มีบทบาทสำคัญต่อการขับเคลื่อนการดำเนินการด้านการพัฒนาบุคลากรสู่เป้าหมายการนำเสนอรถยนต์ที่ดีที่สุดและการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้ามิตซูบิชิ โดยตลอดปีงบประมาณ 2561 สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ดำเนินการบรรยายและฝึกอบรมกว่า 600 โปรแกรมการฝึกอบรมให้แก่พนักงานกว่า 14,000 คน

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ร่วมมือกับเครือข่ายผู้จำหน่ายจัดการแข่งขันขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 19 ปี โดยในปีนี้มีผู้ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 64 คน แข่งขันใน 6 ประเภทรายการได้แก่ ที่ปรึกษาการขาย เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ ช่างเทคนิควิเคราะห์ปัญหา ช่างเทคนิคซ่อมบำรุงตามระยะ ที่ปรึกษางานบริการ และพนักงานอะไหล่ และผู้ชนะจากการแข่งขันทักษะรถยนต์ฯ ครั้งที่ 19 นี้ มีสิทธิ์เป็นผู้แทนเข้าร่วมการแข่งขันทักษะด้านการบริการระดับโลกที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุก 2 ปี โดย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น โดยครั้งล่าสุดซึ่งจัดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประสบความสำเร็จจากได้ส่งผู้แทนจากประเทศไทย 2 ท่านเข้าร่วมการแข่งขันระดับโลกดังกล่าว โดยสามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่งได้จากประเภทช่างเทคนิคซ่อมบำรุงตามระยะ และรองชนะเลิศอันดับสามจากประเภทที่ปรึกษางานบริการ อีกด้วย

นอกจากนี้ การแข่งขันทักษะรถยนต์มิตซูบิชิประจำปี 2561 ยังจัดให้มีการแข่งขันในประเภทนักศึกษาอาชีวะจากโครงการสนับสนุนอาชีวศึกษา (Vocational School Support Project - VSSP) ซึ่งเป็นโครงการที่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ฯ ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างโอกาสด้านการศึกษาและพัฒนาอาชีพในสาขาวิชาช่างเทคนิคยานยนต์ให้กับเยาวชน

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 5 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี ผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ

มิราจ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

สำหรับลูกค้าที่สนใจชมหรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website: www.mitsubishi-motors.co.th

Facebook: www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

Instagram: @MitsubishiMotorsTh

Youtube Channel: Mitsubishi Motors Thailand

Line Official Account/ ID: Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4