โช้คอัพ วาย.เอส.เอส. เปิดตัว BLACK SERIES ชูการออกแบบ-ออฟชั่นปรับเซต ตอกย้ำพัฒนาต่อเนื่องกลุ่มตลาดรถยนต์-สินค้ากลุ่มใหม่ PRO LINE

จันทร์ ๐๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๔
โช้คอัพวาย.เอส.เอส เปิดตัวสินค้ากลุ่มแบล็ก ซีรี่ส์ (BLACK SERIES) ด้วยจุดเด่นด้านการออกแบบ และออฟชั่นการปรับเซต พร้อมตอกย้ำการพัฒนาต่อเนื่องสินค้ากลุ่มตลาดรถยนต์ และกลุ่มใหม่โปรไลน์ (PRO-LINE) พบโปรโมชั่นเด็ดในงาน Bangkok International Motor Show วันที่ 27 มี.ค. - 7 เม.ย. ที่บูธ C12

นายพิชิตพงษ์ สีลภูสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงสินค้าใหม่ทั้ง 2 กลุ่ม ที่นำมาเปิดตัวในงานนี้ กลุ่มแรกคือโช้คอัพรถจักรยานยนต์ แบล็ก ซีรี่ย์ (BLACK SERIES) ที่ผลิตด้วยกรรมวิธี Aluminum Forging ให้ความแข็งแรง มาพร้อมออฟชั่นการปรับเซตที่ตอบสนองทุกสไตล์การขับขี่ สวยงามด้วย Subtank ออกแบบใหม่ยิงลวดลายด้วย Laser เอกลักษณ์เฉพาะ YSS

ส่วนกลุ่มที่ 2 คือ โช้คอัพรถยนต์ โปร ไลน์ (PRO LINE) โช้คอัพในกลุ่ม Professional Performance Mono Tube สำหรับรถ PPV ที่เน้นออฟชั่นที่เหนือกว่า ด้วยระบบการปรับแบบ 2 Way adjustable ปรับละเอียด 30 ระดับ ทั้ง Compression และ Rebound ที่พัฒนามาจากโช้คอัพ YSS AUTO RACING SHOCK เพื่อตอบสนองการขับขี่ที่ดีที่สุด ของผู้ใช้งานทุกท่าน โดยทั้ง 2 กลุ่มนี้ของเรานำมาจำหน่ายในงาน Bangkok International Motor Show วันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2562 บูธ C12

ส่วนแผนงานในปีนี้ของบริษัทฯ เน้นกิจกรรมส่งเสริมการขาย และสร้างกระแสการแต่งรถให้ตื่นเต้นด้วยแผนการเปิดตัวสินค้าใหม่อีกกว่า 20 โมเดล เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายของเรามียอดเติบโต และภาคภูมิใจที่ได้ขายสินค้าของเรา อีกทั้งในปีนี้เรามีกลุ่มสินค้า G-ZA ที่ราคาไม่แพง แต่คุณภาพดี หน้าตาโดดเด่นเอาใจคนรัก Subtank เพื่อมาสู้กับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ที่ไม่ได้คุณภาพอีกด้วย พร้อมทั้งในปีนี้เรามีแผนพัฒนาตัวแทนจำหน่ายให้ได้รับการอบรมโครงการ YSS SHOP และแผนขยายศูนย์ Service Center ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ให้ความสนใจเรื่องบริการที่มีมาตรฐานมากขึ้น

โปรโมชั่นพิเศษในงาน Bangkok International Motor Show วันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2562

- ซื้อสินค้าในงานทุก 5,000 บาท รับทันที คูปองน้ำมันมูลค่า 500 บาท (สำหรับสินค้ากลุ่มโช้คอัพรถจักรยานยนต์)

- ส่วนลดพิเศษ 10% หรือ คูปองน้ำมันมูลค่า 500 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้า YSS AUTO

พบกันที่บูธ C12 ตรงข้ามบูธเครื่องเสียง Pioneer

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ