โอกาสสุดท้ายในการเป็นเจ้าของ! ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ลิมิเต็ด อิดิชัน 2 รุ่นแห่งปี

พุธ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๙
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เชิญชวนสาวกมาร่วมเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ลิมิเต็ด อิดิชัน "บอนเนวิลล์ ที120 เอซ" (Bonneville T120 Ace) ราคา 607,000 บาท ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความเป็นคาเฟ่ เรเซอร์ (Cafe Racer) รุ่นแรกและ เอซ คาเฟ่ (Ace Cafe) คาเฟ่อันเป็นตำนานแห่งกรุงลอนดอนที่มีเพียง 1,400 คันทั่วโลก และ "บอนเนวิลล์ ที120 ไดมอนด์ อิดิชัน" (Bonneville T120 Diamond Edition) ราคา 595,000 บาท ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองตำนานครบ 60 ปี ของประวัติศาสตร์รถมอเตอร์ไซค์อังกฤษที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ที่มีเพียง 900 คันทั่วโลกเท่านั้น โดยรถมอเตอร์ไซค์ทั้งสองคันได้รับแรงบันดาลใจต้นแบบมาจากบอนเนวิลล์ ปี 1959 ในตำนาน ทั้งสัญลักษณ์ความมีสไตล์ ลงลึกในรายละเอียด และคุณลักษณะต่าง ๆ ที่โดดเด่นเฉพาะตัว ซึ่งได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40

อย่าพลาดโอกาสสุดท้ายในการเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ 2 รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธไทรอัมพ์ งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 เมษายน 2562 รวมถึงที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ ทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ

ข้อมูลติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย และไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 โดยมอเตอร์ไซค์ของ ไทรอัมพ์ มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 620 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไซร์ ประเทศอังกฤษ และที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในประเทศบราซิล และประเทศอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 65,000 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ