ส่องไอเดียสุดปัง “ซูเปอร์คาร์” ในฝันของเซเลบฯ คนดัง เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ต้องจอง!

พฤหัส ๐๔ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๓
ใครว่า "ซูเปอร์คาร์" เป็นแค่สุดยอดความใฝ่ฝันของชายหนุ่ม หรือ ผู้ที่ชื่นชอบความเร็วเท่านั้น เพราะหากเลือกในโลกแห่งความเป็นจริง ทุกอย่างสามารถเลือกได้อย่างใจนึก ใครๆ ก็ล้วนอยากเป็นเจ้าของซูเปอร์คาร์ ที่นอกจากจะมาพร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ที่สวย เฉียบ โลดแล่นไปบนถนนเมื่อไหร่ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลัง แถมสมรรถนะและฟังก์ชั่นก็ออกแบบมาอย่างเหนือชั้น มอบอรรถรสในการขับขี่ที่แตกต่างจากรถยนต์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ที่สำคัญยังเป็นเครื่องสะท้อนถึงฐานะและรสนิยมอันหรูหราได้เป็นอย่างดี

ปัจจุบันซูเปอร์คาร์ กลายเป็นที่สนใจมากขึ้น เพราะมีการพัฒนารูปลักษณ์ ดีไซน์ให้ใช้งานง่าย คล่องตัว เหมาะสำหรับขับในเมืองมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้ขับขี่ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ในงานเปิดตัว "ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว" (Lamborghini Huracán EVO) ซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เมื่อเร็วๆ นี้ จะเห็นว่ามีเซเลบฯ คนดัง จากหลากหลายวงการมาร่วมอัพเดทเทรนด์ยนตรกรรมหรูอย่างใกล้ชิด

งานนี้เห็นแล้วอดสงสัยไม่ได้ว่า ถ้าเลือกได้ดั่งใจ เหล่าคนรักความเร็วจะมีไอเดียซูเปอร์คาร์ในฝันที่ชีวิตนี้อยากจะครอบครองสักครั้ง ถ้าพร้อมแล้วไปส่องไอเดียปังๆ กันให้ตาร้อนผ่าวเล่นๆ ดีกว่า

เริ่มจากคนรักรถตัวจริง อย่าง อิศเรศ จิราธิวัฒน์ เผยว่า "ซูเปอร์คาร์ในฝัน ไม่ต้องโก้ไปกว่านี้ ล้ำไปถึงไหน เพราะถ้าเป็นซูเปอร์คาร์ในฝันที่อยากได้จริงๆ คือ ซูเปอร์คาร์ที่ย้อนกลับไปประมาณ 10 - 20 ปีที่แล้ว เพราะเป็นรถที่ หายากขึ้นเรื่อยๆ บางรุ่นไม่มีอีกแล้ว เนื่องจากสมัยก่อนมีการผลิตปริมาณไม่มาก ผมหลงใหลในซูเปอร์คาร์รุ่นเก่าๆ ชอบในเสน่ห์ของเครื่องยนต์แบบเดิมๆ ไม่ต้องมีเทคโนโลยีเยอะ แต่ขับแล้วได้เอ็นจอยกับช่วงเวลาที่ได้ขับจริงๆ"

ด้าน อัครรัฐ วรรณรัตน์ เผยว่า เสน่ห์ของซูเปอร์คาร์ยุคนี้คือ ดีไซน์สปอร์ตหรู ที่สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้จริง... "ผมไม่ใช่แนวที่มองหาซูเปอร์คาร์จ๋าๆ ประมาณว่าขับไปไหนต้องคอยระวังมากๆ เพราะด้วยดีไซน์รถที่ออกแบบมาให้ค่อนข้างเกาะถนน ที่สำคัญอาจด้วยอายุที่มากขึ้น ผมก็คงไม่ได้ขับซิ่งเบอร์นั้นอีกแล้ว เพราะฉะนั้น ถ้าจะให้มองหาซูเปอร์คาร์ในฝันสักคันคงเน้นเน้นสปอร์ตที่ยังคงความปราดเปรียว ใช้งานง่ายๆ สบายๆ แต่ถ้าจะให้จินตนาการแบบล้ำไปเลย ก็คงอยากได้นวัตกรรมออโต้ไพรอท จะได้ไปไหนมาไหนสบาย ไม่ต้องใช้คนขับรถ แถมเรายังได้นั่งประจำที่นั่งคนขับ ซึ่งเป็นที่นั่งที่สบายที่สุดบนรถ (ยิ้ม)"

ขณะที่ ปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ สารภาพตามตรงว่า "ด้วยความที่ตอนนี้กำลังมุ่งมั่นวางแผนอยากมีลูก เพราะฉะนั้นภาพของซูเปอร์คาร์ในฝัน คงหนีไม่พ้นซูเปอร์คาร์เวอร์ชั่นที่มีความเป็นรถครอบครัว สามารถรองรับสมาชิกในบ้านได้อย่างเพียงพอ ใช้งานได้ยืดหยุ่น มีฟังก์ชั่นหลากหลาย ที่สำคัญถ้าเป็นไปได้ก็อยากเป็นเจ้าของแบรนด์ที่มีตำนาน โก้และเท่อย่าง ลัมโบร์กินี"

ด้านคุณหมอคนเก่ง ดร.พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล เผยว่า "ซูเปอร์คาร์ในฝันหนีไม่พ้น ต้องมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย โฉบเฉี่ยวเหมือนบุคลิกของเจ้าของ ที่ขาดไม่ได้ คือ ต้องเป็นรถที่ใช้สะดวก ใช้ง่าย ประหยัดน้ำมัน เพราะหมอต้องขับรถไปกลับกรุงเทพฯ - หัวหิน ตลอด แถมเร็วๆ นี้ ยังกำลังจะเปิดคลินิกความงามอีกแห่งที่พัทยา ยิ่งต้องขับรถทางไกลบ่อยขึ้น"

ปิดท้ายด้วย ณวพรรณ พรประภา บอกเล่าถึงซูเปอร์คาร์ในฝันว่า "ยกให้รถเปิดประทุน เพราะสามารถมอบอรรถรสในการขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เหนือกว่ารถยนต์ทั่วไปด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ และยังเหนือชั้นกว่าซูเปอร์คาร์ธรรมดาที่ฟังก์ชั่นเปิดประทุน จินตนาการว่าเวลาวิ่งทางไกล ริมหาด แล้วสามารถเปิดประทุนเพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศโดยรอบ ฟังเสียงเครื่องยนต์เพลินๆ คงฟินสุดๆ"

ถ้าไอเดียซูเปอร์คาร์ในฝันของเหล่าเซเลบฯ คนดัง ทั้งหมดนี้ ทำให้คุณอยากลองสัมผัสซูเปอร์คาร์ที่เป็นตำนานไปทั่วโลกสักครั้ง อย่าพลาด! แวะมาสัมผัสความหรูหรา โฉบเฉี่ยวของซูเปอร์สปอร์ตคาร์ ได้ที่ "ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ"

ทั้งนี้ ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว ที่จำหน่ายในประเทศไทย ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 24,590,000 บาท สาวกกระทิงดุสามารถร่วมสัมผัสความหรูหรา โฉบเฉี่ยวของซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่ ได้ที่ "ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ" โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ถนนวิภาวดีรังสิต #LamborghiniBangkok #LamborghiniHuracánEVO #LamborghiniRenazzo #HuracánEVO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ