MG เผยลูกค้าคนไทยให้การต้อนรับ NEW MG V80 สูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้ พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น

ศุกร์ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๙
บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทยเผยความสำเร็จจากการเปิดตัว NEW MG V80 ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ด้วยยอดจองสูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้ สะท้อนให้เห็นถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ถือเป็นหนึ่งในงานแสดงรถยนต์ที่ใหญ่สุดของภูมิภาคนี้ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ผลิตรถยนต์ที่ได้นำรถรุ่นต่างๆ มาจัดแสดงและเปิดตัวหลากหลายรุ่นซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเข้าร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก สำหรับ เอ็มจี เราก็ถือโอกาสดังกล่าวเปิดตัว NEW MG V80 ซึ่งเป็นรถ Passenger van 11 ที่นั่ง เพื่อเติมเต็มเซ็กเมนท์ (segment) ของรถยนต์ภายใต้แบรนด์เอ็มจี และตอบสนองความตัองการของกลุ่มลูกค้าที่มองหารถยนต์ที่มีห้องโดยสารที่กว้างขวางนั่งสะดวกสบายสำหรับการเดินทางของครอบครัวและหมู่คณะ ซึ่งจากคุณสมบัติเด่นของ NEW MG V80 ที่มีการออกแบบด้วยการวางเครื่องยนต์ด้านหน้าสไตล์รถยุโรปประกอบกับใช้ระบบขับเคลื่อนแบบล้อหน้าที่ทำให้พื้นที่ห้องโดยสารเป็นแบบแบนราบและมีความโอ่โถง สามารถเดินเชื่อมต่อถึงกันได้ภายในห้องโดยสาร พร้อมประตูสไลด์ข้าง 2 บาน และบันไดไฟฟ้าแบบอัตโนมัติ อีกทั้งยังมีประตูท้ายบานคู่ที่เปิดได้กว้าง 180 องศา ตลอดจนมีสมรรถนะที่เพียงพอกับความต้องการด้วยเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุดที่ 136 แรงม้า และระบบความปลอดภัยที่ครบครัน ทำให้รถรุ่นดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ด้วยยอดจองภายในงานกว่า 120 คัน ซึ่งถือว่าสูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้ อีกทั้งยังทำให้ยอดจองรถยนต์รวมของเอ็มจีภายในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้สูงถึง 2,225 คัน เติบโตขึ้น 11.5% เมื่อเทียบกับงานมอเตอร์โชว์ในปีที่ผ่านมา"

อย่างไรก็ตามลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ NEW MG V80 ในช่วงนี้จะยังคงได้รับข้อเสนอพิเศษเป็นส่วนลด หรือวงเงินที่ใช้เพื่อการตกแต่งมูลค่า "65,000 บาท" ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562 ดังนี้

- NEW MG V80 รุ่น 2.5L MT ราคา 923,000 บาท จากราคาปกติ 988,000 บาท

- NEW MG V80 รุ่น 2.5L SELEMATIC ราคา 973,000 บาท จากราคาปกติ 1,038,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถจอง "NEW MG V80" และรถยนต์รุ่นต่างๆของ เอ็มจี ได้ที่โชว์รูม เอ็มจี ทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 หรือเว็บไซต์ www.mgcars.com

เกี่ยวกับเอ็มจี

เอ็มจี ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1924 โดยชื่อ MG นั้นย่อมาจาก Morris Garages เอ็มจีนับว่าเป็นแบรนด์สัญชาติอังกฤษที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ตลอดระยะเวลา 90 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันแบรนด์ เอ็มจี อยู่ภายใต้การดูแลของ เอสเอไอซี โดย เอ็มจี มีศูนย์กลางทางด้านการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานและการออกแบบด้านเทคนิคที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เอ็มจี เป็นแบรนด์รถยนต์อังกฤษที่ใช้เทคโนโลยี ด้านวิศวกรรมตามแบบฉบับยุโรป โดยได้รับการสนับสนุนจาก เอสเอไอซี ทั้งในเรื่องการจัดหาวัสดุจากทั่วโลก รวมถึงการจัดการ ด้านซัพพลายเชนเกี่ยวกับส่วนประกอบของรถยนต์ ตลอดจนการจัดการด้านการควบคุมคุณภาพ รวมถึงบริการด้านอื่นๆ เอ็มจี เป็นที่รู้จัก ไปทั่วโลกจากรถยนต์ 2 ที่นั่งรุ่น MGB Roadster ที่เปิดตัวออกมาครั้งแรกในปี ค.ศ. 1962 ในวันนี้ เอ็มจีผลิตรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเพื่อการจัดจำหน่ายไปทั่วโลก

เกี่ยวกับเอ็มจี ประเทศไทย

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2013 เพื่อกำกับดูแลงานด้านการขาย การตลาด และบริการหลังการขายของแบรนด์รถยนต์ เอ็มจี ในประเทศไทย และกำกับดูแลเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายของ เอ็มจี ทั้งที่เป็นบริษัทร่วมทุน และที่เป็นบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) และเอสเอไอซี ทั้งนี้ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (เอสเอไอซี มอเตอร์) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน และเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) ได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ขึ้นเพื่อผลิตรถยนต์ เอ็มจี และจำหน่ายภายในประเทศไทย รวมทั้งการส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียน โดยโรงงานผลิตรถยนต์ของบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมเหมราช จังหวัดชลบุรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้