เสี่ย"วี-วรชัย" เจ้าของเต้นท์รถยนต์มือสอง "วรชัย คาร์" ลงพื้นที่ จ.ชลบุรี แจก-เงินแสน

พุธ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๐:๔๗
ผู้บริหาร วรชัย คาร์ กรุ๊ป นำคณะ ลงพื้นที่ ลุยฝ่าลมร้อน แจกเงินแสน-จ่ายจริง-ไม่มีหน้าม้า แก่ผู้โชคดี อุดหนุนซื้อรถยนต์มือสอง เต้นท์ วรชัย คาร์ 3 สาขา ภายใต้แคมเปญ"ลุ้น จับ แจก 1แสนบาท" ณ ตลาดวัดศรี จังหวัดชลบุรี "ขวัญใจ ถาอาจนา" ดวงสุดเฮงรับเงินแสน จาก 1ใน 65 คนผู้มีสิทธิลุ้น นับว่า เป็นบุคคลที่ 4 รับรางวัลจากแคมเปญนี้

นายวรชัย ทวีถาวรสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วรชัย คาร์ กรุ๊ป จำกัด ศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองรายใหญ่ของเมืองไทย เปิดเผยว่า ภายหลังจาก วรชัย คาร์ จัดแคมเปญ "ลุ้น จับ แจก 1 แสนบาท" คืนกำไรให้แก่ลูกค้าที่มาซื้อรถยนต์มือสองทั้ง 3 สาขา จึงได้เดินทางลงพื้นที่ ณ ตลาดวัดศรี จังหวัดชลบุรี เพื่อมอบเงินให้แก่ นางขวัญใจ ถาอาจนา ผู้ซื้อรถยนต์โตโยต้าวีโก้ ทะเบียน 1ฒช 9081 จากเต้นท์วรชัย คาร์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผู้โชคดีได้รับเงินสด 1 แสนบาท จากการจับฉลาก ในครั้งนี้ เป็นการแจกเงินสดครั้งที่ 3 โดยมีผู้มีสิทธิลุ้นรับรางวัลเงินสดทั้งหมดกว่า 65 คน ทั้งนี้ ภายในงานมอบเงินรางวัล มีกิจกรรมร่วมสนุกเล่นเกมส์ชิงของรางวัลมากมาย อาทิ เกมส์ทายตัวเลขจากเงิน เป็นต้น โปรโมชั่น ลด แลก แจกแถม ฟรีเงินดาวน์ และ นาทีทอง ให้แก่ลูกค้าที่มาเลือกซื้อรถยนต์มือสอง ณ บูธ วรชัย คาร์ ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

ด้านนางขวัญใจ ถาอาจนา ผู้โชคดีรับรางวัลเงินสด1แสนบาท กล่าวว่า รู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมาก ภายหลังจากทาง วรชัย คาร์ โทรไปแจ้งว่า เป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลเงินสด 1 แสนบาท คิดว่า จะเป็นการโทรมากลั่นแกล้งกันหรือปล่าว เมื่อตั้งสติได้ น่าจะเป็นเรื่องจริง เพราะ วรชัยคาร์ มีแคมเปญ " ลุ้น จับ แจก 1แสนบาท" อยู่แล้ว ซึ่งรู้จักเต้นท์รถวรชัย คาร์ มานานแล้ว เมื่อตนเองอยากซื้อรถยนต์ จะไปซื้อรถยนต์ป้ายแดง ต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก กว่าซื้อรถมือสองแน่นอน จึงคิดทบทวนอยู่นาน เพราะตนเองและครอบครัวมีรายได้จำกัด พอเดินทางมาดูรถยนต์มือสองที่เต้นท์วรชัย คาร์ ก็ได้รับคำแนะนำที่ดีจากพนักงาน ประกอบกับทางวรชัย คาร์ มีบริการหลังการขายที่ดี อาทิ รับประกัน 1ปี บริการฉุกเฉิน 24ชั่วโมง บริการช่วยเรื่องน้ำมันหมด เป็นต้น ทำให้มั่นใจ ว่า เราได้รถยนต์คุณภาพดี ราคาถูกแน่นอน ทั้งนี้ หากใครสนใจก็ลองแวะไปดูรถยนต์มือสองที่ วรชัย คาร์ เขามีรถยนต์ให้เลือกมากมายหลายรุ่น กว่า 250 คัน มีทั้งแบบงบมาก งบน้อย งบปานกลาง รับรองไม่ผิดหวัง โชคดีอาจจะได้รับเงินแสน หรือ ของรางวัลชิ้นใหญ่กลับบ้าน เหมือนกับตนเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้