“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เปิดตัว “ALL New ROCKET 3 TFC” โฉมใหม่ปี 2019 รุ่นลิมิเต็ดอัลตร้าพรีเมี่ยมสุดพิเศษ

ศุกร์ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๐๓
รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ Rocket III ในตำนาน เปิดตัวครั้งแรกออกสู่ตลาดเมื่อปี 2004 และมีชื่อเสียงในเรื่องของรูปทรงทรงพลัง เครื่องยนต์ขนาดใหญ่ และแรงบิดที่ไม่มีใครเทียบ และในขณะนี้ All New Triumph Factory Custom Rocket 3 ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3 สูบรุ่นใหม่ ขนาดยักษ์ 2,500 ซีซี ที่ทำให้ทุกหัวใจหยุดเต้น รวมทั้งเทคโนโลยีเฉพาะสำหรับหมวดหมู่การใช้งานแต่ละแบบ รูปลักษณ์ที่สวยงาม และอุปกรณ์ที่มีลักษณะเฉพาะพรีเมี่ยมขั้นสูงสุด สนนราคาจำหน่าย 1,150,000 บาท

รถมอเตอร์ไซค์ Triumph TFC รุ่นที่ 2 ที่จะเปิดตัวออกสู่ตลาดและเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงทางด้านวิศวกรรมสไตล์อังกฤษ คือ New 2019 Rocket 3 TFC ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้เป็นที่สุดของรถจักรยานยนต์ ที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของรถมอเตอร์ไซค์

โดดเด่นโดยรวม

- แต่ละรุ่นมีเพียง 750 คันทั่วโลก โดยแต่ละคันจะมีหมายเลข และป้ายสัญลักษณ์เฉพาะกำกับ

- ชุดอุปกรณ์ Rocket 3 TFC สุดพิเศษ

ประสิทธิภาพระดับโลก

- เครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 2,500 ซีซีใหม่ – เป็นเครื่องยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ได้รับการผลิตบนสายพานการผลิตรถมอเตอร์ไซค์

- แรงบิดที่สูงที่สุดในบรรดาการผลิตรถมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด - แรงบิดสูงสุดมากกว่า 221 นิวตันเมตร

- เป็นรถมอเตอร์ไซค์ของไทรอัมพ์ที่ทรงพลังมากที่สุด – ด้วยกำลังสูงสุดมากกว่า 170 แรงม้า

เครื่องยนต์ขนาดและสไตล์ที่สวยงาม

- ลักษณะรูปร่างขนาดใหญ่อย่างไม่น่าเชื่อ

-ลักษณะการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึง

- ไฟหน้า LED คู่

- ท่อไอเสียรวม 3 ทางที่สุดแห่งนวัตกรรม

- สวิงอาร์มแขนเดี่ยวสุดโดดเด่น

- ชุดติดตั้งเบาะหนังนั่งคู่และเดี่ยวที่สามารถเปลี่ยนได้

- รายละเอียดและอุปกรณ์ตกแต่งสุดพรีเมี่ยม รวมไปถึงตัวรถที่ทำจากเส้นใยคาร์บอน

เทคโนโลยีเฉพาะสำหรับหมวดหมู่การใช้งานแต่ละแบบ

คุณลักษณะเฉพาะสูงสุดนี้ยังรวมไปถึง

- ชุดอุปกรณ์หน้าจอแสดงผลแบบ TFT รุ่นที่ 2 ที่มีความสามารถในการใช้งานได้มากขึ้น

- ระบบการควบคุมการยึดเกาะถนน (Traction Control) และระบบ ABS ในการเข้าโค้ง (Optimised Cornering ABS)

- รูปแบบการขับขี่ 4 โหมด

- ระบบเปลี่ยนเกียร์แบบไม่ใช้คลัตช์ (Triumph Shift Assist)

ขีดความสามารถและคุณลักษณะเฉพาะของหมวดหมู่การใช้งาน

- น้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนมากกว่า 40 กิโลกรัม

- อุปกรณ์คุณลักษณะเฉพาะสุดพรีเมี่ยม ซึ่งรวมถึง

- เบรก Brembo Stylema Monobloc คุณลักษณะเฉพาะสูงสุด

- ระบบกันการสั่นสะเทือนของ Showa ที่สามารถปรับได้ และมีคุณลักษณะเฉพาะสูง

- ปั๊มเบรก Brembo MCS และก้านเบรกแบบปรับได้

รุ่นอัลตร้าลิมิเต็ด

เนื่องจากจะมีเพียงแค่ 750 คันที่จะขายไปทั่วโลก รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ Rocket TFC จะกลายเป็นรถที่เป็นที่และพิเศษที่สุดของไทรอัมพ์ อีกทั้งแผ่นตราสัญลักษณ์ TFC สุดพรีเมี่ยมและอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ลงผิวรายละเอียดสีทอง รวมถึงแผ่นตราหมายเลขรถที่อยู่บนแผงคอบน โดยแต่ละคันจะมีความโดดเด่นโดยสมบูรณ์ และจะไม่ผลิตขึ้นอีก

เจ้าของ Rocket TFC ทุกคนจะได้รับชุดอุปกรณ์ TFC สุดพิเศษซึ่งเป็นของเฉพาะสำหรับรถแต่ละคัน โดยจะมีหนังสือระบุหมายเลข ลงนามโดยประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไทรอัมพ์อย่าง Nick Bloor รวมถึงหนังสือการตกแต่งสไลต์คัสตอม กระเป๋าหนังแบรนด์ TFC และผ้าคลุมรถ Rocket 3 TFC ที่สวยงาม

ประสิทธิภาพระดับโลก

เครื่องยนต์ใหม่ที่มีความจุมากขึ้น ขนาด 2,500 ซีซี เป็นเครื่องยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ได้รับการผลิตบนสายพานการผลิต คือหัวใจหลักของประสิทธิภาพระดับสูงของรถรุ่น Rocket 3 TFC ปี 2019 จะช่วยส่งแรงบิดที่สูงที่สุดของโลกกว่า 221 นิวตันเมตร ซึ่งมากกว่ารถจากคู่แข่งในระดับเดียวกันถึง 70% นอกจากนี้ เครื่องยนต์ใหม่นี้ยังช่วยส่งกำลังสูงสุดถึง 170 แรงม้า ซึ่งมากกว่ารถรุ่นก่อนกว่า 13% ทำให้รถรุ่นนี้กลายเป็นรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ที่ทรงพลังมากที่สุด ณ ขณะนี้

เนื่องด้วยประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบได้ เครื่องยนต์ Rocket 3 TFC จะมีส่วนประกอบที่เป็นศาสตร์แห่งศิลป์ เช่นวาล์วไอดีทำจากไทเทเนียมน้ำหนักเบา ซึ่งทำให้เร่งเครื่องได้สูงกว่า Rocket รุ่นก่อน และมีลักษณะที่ปรับแต่งขึ้นมาโดยเฉพาะ เช่น ท่อเก็บเสียง Arrow สุดโดดเด่นด้วยฝาครอบปลายทำจากเส้นใยคาร์บอน

เครื่องยนต์ขนาดใหญ่ที่ทำให้ทุกหัวใจหยุดเต้น

ด้วยลักษณะรูปร่างขนาดมหึมาอย่างไม่น่าเชื่อ และรายละเอียดที่โดดเด่นอย่างสวยงาม อาทิ ไฟหน้าใหม่ LED คู่ที่เป็นสัญลักษณ์ชิ้นส่วนตัวรถที่ทำจากเส้นใยคาร์บอนน้ำหนักเบาที่ไม่เหมือนใคร เช่น บังโคลนหน้า ฝาครอบปลายท่อเก็บเสียง และท่อครอบกันความร้อนจากท่อไอเสีย บังลมหน้ารถ ฝาครอบเพลาขับขี่ ท่อไอเสียความร้อน และเหล็กรัดถังน้ำมัน

นอกจากสไตล์ที่เรียบหรู และสัมผัสแห่งความยิ่งใหญ่ของ Rocket 3 TFC แล้ว ยังมีล้ออะลูมีเนียมหล่อขึ้นรูป 20 ซี่สุดประณีต มาพร้อมกับความกว้างของยางหลังที่มีขนาด 240 มิลลิเมตร และแฮนด์บังคับเลี้ยวสไตล์แฟลต (Flat bar) ซึ่งร้อยซ่อนสายไฟที่ใช้ในการควบคุมการขับขี่ไว้ภายใน

นอกจากอุปกรณ์ตกแต่งและการลงรายละเอียดที่สวยงาม ยังรวมไปถึงสี 'carbon black/matt carbon black' สุดพรีเมี่ยม ลงรายละเอียดบนตัวถังแบบขัดเงา และลายเส้นสีทองวาดด้วยมือและตราสัญลักษณ์ไทรอัมพ์ 3 มิติ ที่ผ่านการเคลือบ และที่วางเท้าของผู้โดยสารแบบพับได้เพิ่มความเรียบง่ายให้ส่วนท้ายรถ

เทคโนโลยีเฉพาะสำหรับหมวดหมู่การใช้งานแต่ละแบบ

รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ Rocket 3 TFC ได้นำเสนอเทคโนโลยีชั้นนำหาตัวจับยาก การตั้งมาตรฐานที่สูงอย่างไม่น่าเชื่อที่ออกแบบมาเพื่อส่งต่อประสบการณ์การขับขี่อันเป็นที่สุดให้คุณ

ชุดอุปกรณ์หน้าจอแสดงผลแบบ TFT รุ่นที่ 2 แบบสีรุ่นล่าสุดช่วยยกระดับและเพิ่มความสามารถในการใช้งานกว่า Rocket รุ่นก่อน การออกแบบระบบ TFT ด้วยสไตล์มินิมอลมีรูปแบบการแสดงผลหน้าจอถึง 2 รูปแบบ พร้อมคุณลักษณะพิเศษที่ให้ผู้ขับขี่สามารถตั้งค่าหน้าจอเริ่มต้นของตนเองได้

ในการเพิ่มระดับของเทคโนโลยีให้ไปอีกขั้นโดยเน้นที่ตัวผู้ขับขี่ ระบบความปลอดภัยด้วยเบรก ABS ในการเข้าโค้ง (Optimised Cornering ABS) และระบบการควบคุมการยึดเกาะถนน (Traction Control) จะช่วยรักษาประสิทธิภาพในการเบรกที่เหมาะสม รวมไปถึงระดับการควบคุมการยึดเกาะถนนไม่ว่าจะรถมอเตอร์ไซค์จะทำมุมเอียงแค่ไหน นอกจากนี้ยังมาพร้อมรูปแบบการขับขี่ 4 โหมด (Road, Rain, Sport และ Rider-Configurable) พร้อมปรับปรุงการฉีดน้ำมัน และการตั้งค่าการควบคุมการยึดเกาะพื้นถนน (Traction Control) ให้เหมาะกับสภาพการขับขี่และความชอบของผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น

ในการยกระดับประสบการณ์การขับขี่ไปอีกขั้น Rocket 3 TFC จึงมาพร้อมกับชุดมาตรฐานซึ่งประกอบด้วยระบบเปลี่ยนเกียร์แบบไม่ใช้คลัตช์ (Triumph Shift Assist) และระบบการช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (Hill Hold Control) ซึ่งระบบเปลี่ยนเกียร์แบบไม่ใช้คลัตช์ (Triumph Shift Assist) นั้นจะช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนเกียร์ขึ้นและลงได้อย่างรวดเร็วในเวลาอันสั้นเมื่อเปรียบเทียบกับการเปลี่ยนเกียร์แบบธรรมดาโดยที่คุณไม่ต้องสัมผัสก้านคลัตช์ในจังหวะเปลี่ยนเกียร์เลย ในขณะที่คุณลักษณะของระบบการช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (Hill Hold Control) จะช่วยเพิ่มการควบคุมอย่างเต็มขั้นให้แก่ผู้ขับขี่ และป้องกันรถวิ่งถอยหลัง

และเพื่อทัศนวิสัยที่ดีขึ้น อัตราการใช้พลังงานที่ต่ำลง และเพิ่มความทนทานที่มากขึ้น Rocket TFC ได้ติดตั้งระบบส่องสว่างโดยใช้หลอด LED ทั้งหมด ซึ่งรวมไปถึงไฟหน้าคู่ซึ่งเป็นแบบ LED ทั้งหมด มาพร้อมกับไฟส่องสว่างในเวลากลางวันอันเป็นเอกลักษณ์ ไฟเลี้ยวและไฟท้าย LED รวมทั้งไฟส่องป้ายทะเบียน

ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Electronic cruise control) ก็เป็นอีกชุดมาตรฐานที่ได้รับการติดตั้งให้กับ Rocket 3 TFC โดยจะช่วยลดความอ่อนล้าของผู้ขับขี่ในการเดินทางไกล นอกจากนี้ เพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้น Rocket 3 TFC ยังมีคุณลักษณะของระบบกดปุ่มสตาร์ทแบบไม่ใช้กุญแจ ระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง (TPMS) และช่องเสียบ USB สำหรับชาร์จอุปกรณ์ต่าง ๆ อีกด้วย

นอกจากคุณลักษณะเฉพาะมาตรฐาน ชุดอุปกรณ์ TFT ขั้นสูงตามสไตล์ของ Rocket 3 TFC นั้นยังถูกออกแบบมาเพื่อส่งมอบขีดความสามารถอีกขั้น โดยการเพิ่มฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อด้วยบลูทูธ เมื่อทำการติดตั้งเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งระบบเชื่อมต่อ TFT แบบเต็มรูปแบบนี้ทำให้เราได้รถมอเตอร์ไซค์คันแรกของโลกที่มีการทำงานร่วมกับระบบควบคุมกล้อง GoPro ระบบนำทางแบบเลี้ยวต่อเลี้ยว (Turn-by-turn) จาก Google รวมไปถึงการเล่นเพลงและรับโทรศัพท์ด้วย

คุณลักษณะเฉพาะของหมวดหมู่การใช้งาน

ด้วยน้ำหนักที่เบาขึ้นอย่างมาก ทำให้ Rocket 3 TFC โฉมใหม่ มีน้ำหนักเบากว่ารถรุ่นก่อนถึง 15% หรือมากกว่า 40 กิโลกรัม ซึ่งช่วยให้ควบคุมรถได้ดีขึ้นและเพิ่มประสบการณ์การขับขี่ได้มากขึ้น โดยคุณลักษณะของน้ำหนักที่เบาลงนี้เกิดจากการใช้โครงอะลูมิเนียมแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใครโดยใช้เครื่องยนต์เป็นเหมือนชิ้นส่วนรับแรงเพื่อให้สามารถรับน้ำหนักที่ดีที่สุด อีกทั้งสวิงอาร์มแขนเดี่ยวทำจากอะลูมิเนียมใหม่ทั้งหมด การปรับแต่งชิ้นส่วนประกอบของเครื่องยนต์อย่างละเอียดประณีต ชิ้นส่วนตัวรถที่ผลิตจากเส้นใยคาร์บอน และอุปกรณ์สำหรับการเบรกที่มีน้ำหนักเบา

นอกจากคุณลักษณะในเรื่องของน้ำหนักที่เบาขึ้น Rocket 3 TFC ยังมีอุปกรณ์ที่ล้ำไปอีกขั้น ด้วย เบรกคาลิปเปอร์ Brembo Stylema คุณลักษณะเฉพาะสูงสุด ระบบกันสะเทือนประสิทธิภาพสูงแบบหัวกลับขนาด 47 มิลลิเมตรของ Showa ซึ่งสามารถปรับแต่งได้ และระบบกันสะเทือนหลัง Mononshock (MCS) แบบปรับได้ พร้อมกระปุกน้ำมันแยก คุณลักษณะเฉพาะสุดพรีเมี่ยมนี้ยังรวมถึงปั๊มเบรก Brembo แบบเรเดียล MCS span และก้านเบรคแบบปรับระดับได้เข้าคู่กับคันบังคับคลัตช์

ลักษณะพิเศษทางด้านวิศวกรรมที่สวยงาม

รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ Rocket 3 TFC ปี 2019 ยังมีชุดอุปกรณ์ที่มีการลงรายละเอียดในสไตล์คัสตอม ซึ่งรวมไปถึงชุดเบาะแต่งหนังแท้ติดตั้งมาจากโรงงานที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ทั้งแบบนั่งคู่หรือเดี่ยว นอกจากนี้ยังมีสวิงอาร์มแขนเดี่ยวสุดโดดเด่น และท่อไอเสีย 3 ทางอันเป็นที่สุดแห่งนวัตกรรม

ข้อเสนอของรถมอเตอร์ไซค์ Triumph Factory Custom

การเปิดตัวข้อเสนอ Triumph Factory ใหม่ สะท้อนให้เห็นถึงอิทธิพลที่ไม่เหมือนใครของไทรอัมพ์ที่มีต่อภาพลักษณ์แบบคัสตอม ซึ่งต่อยอดมาจากความหลงใหลที่โดดเด่น และความรู้ความชำนาญที่รวมอยู่ในทีมวิศวกรรมและการออกแบบของไทรอัมพ์ทั้งหมดนี้ คือความหลงใหลที่ได้ถูกนำเสนอออกมาหลายครั้งด้วยการเป็นเจ้าบ้านในการสร้างรถมอเตอร์ไซค์สุดโดดเด่นขึ้นภายในโรงงานออกแบบที่ทำขึ้นมาโดยเฉพาะ จากรถมอเตอร์ไซค์ตัวแทนสไตล์คัสตอมส่วนบุคคล ไปจนถึงรถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้ในภาพยนตร์ ตลอดจนรถที่ใช้ในสนามแข่งมากมาย มีตั้งแต่รถแบบออฟโรด ไปจนถึงรถที่ใช้ในการแข่งขันประเภททางตรงและทางแข่งรถในระยะสั้น ทั้งหมดนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้ในการขับขี่ และหลาย ๆ คันถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้แข่ง โดยแต่ละคันจะแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ในการออกแบบและศิลปหัตถกรรมในการลงรายละเอียดระดับโลกของทีมออกแบบโรงงานของไทรอัมพ์

ต้นกำเนิดของรถตระกูล TFC นั้นมาจากรถรุ่น Triumph TFC Bobber และ TFC Scrambler ซึ่งเปิดตัวเป็นโมเดล TFC รุ่นแรกในปี 2014 แก่นักบิดทั่วโลก เป็นสัญญาณให้เห็นถึงการเริ่มต้นของข้อเสนอสุดพิเศษที่แท้จริงที่มาพร้อมกับรถของไทรอัมพ์ที่สวย มีความพิเศษ และเป็นที่พึงพอใจมากที่สุดเท่าที่เคยมี ซึ่งจะมีโมเดล TFC อื่น ๆ ตามมาอีกมากมาย

รถรุ่นลิมิเต็ดสไตล์คัสตอมแบบอัลตร้าพรีเมียมที่มีการระบุหมายเลขของแต่ละคันที่จะถูกผลิตออกมานั้น จะประกอบไปด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่มีคุณลักษณะเฉพาะที่สูง ด้วยประสิทธิภาพและการออกแบบสไตล์คัสตอมที่ทำด้วยมือที่ดีกว่าเดิม รวมไปถึงการลงรายละเอียดและตกแต่งระดับชั้นนำ

ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย และไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 และมีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 620 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์เชียร์ ประเทศอังกฤษ และที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในประเทศบราซิล และประเทศอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 65,000 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิค ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้