แอบส่อง! เหล่าสุภาพบุรุษ GPX Gentleman กับไลฟ์สไตล์สุดคูล ในแบบ Street Night Exclusive

ศุกร์ ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๓๘
GPX รวมพลเหล่าสาวกสภาพบุรุษ ใส่สูท ผูกไทด์ ขนขบวนชวนไปดินเนอร์สุดหรูบนชั้นดาดฟ้า (Rooftop) ใจกลางเมือง กับกิจกรรม GEN IN BLACK ครั้งที่ 2 ณ ร้านอาหาร Cielo Sky Bar & Restaurant สุขุมวิท เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พ.ค. 62 ที่ผ่านมา

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรม 'GEN IN BLACK' ครั้งที่ 2 กิจกรรมสุด Exclusive ของเหล่า 'GENster' หรือเหล่าสาวก GPX Gentleman ซึ่งรอบนี้ได้นัดหมายสมาชิก ณ บริเวณสวนลุมพินี ก่อนจะตั้งขบวนพร้อมบิด Gentleman คู่ใจ ไปดินเนอร์สุดหรู ในบรรยากาศสุดพิเศษ กับการดินเนอร์บนชั้นดาดฟ้า (Rooftop) ของร้าน Cielo Sky Bar & Restaurant ที่บอกได้เลยว่า จะมองไปมุมไหนก็ตื่นตาตื่นใจไม่เบา เพราะภายในร้านมีการออกแบบตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ในสไตล์ ART DECO เน้นความคลาสสิก หรูหรา ผสมผสานกับความทันสมัย ที่สำคัญ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็สามารถชมวิวของกรุงเทพได้ทั้ง 360 องศา แม้ว่าบรรยากาศในวันนั้นจะมีฝนตกลงมาปรอยๆ ให้พอได้รู้สึกเย็นๆ แต่ก็ไม่ทำให้ความสนุกลดลงไปได้เลย และแน่นอนว่า ทาง GPX ก็ยังเตรียมกิจกรรมสนุกๆมาให้สมาชิกได้ร่วมลุ้นของรางวัลในระหว่างมื้อค่ำนี้กันอีกมากมาย เรียกได้ว่า เหล่า GENster ที่มาร่วมงานนี้ จะต้องมีของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปทุกคนแน่นอน!

ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ทาง GPX ได้จัดให้ สมาชิกมีโอกาสมาพบปะ สังสรรค์กัน ตามประสาคนคอเดียวกัน แถมยังได้มิตรภาพจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ สมาชิก กลับบ้านกันไปอีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆจาก GPX ได้ที่

https://www.facebook.com/gpxracingthailand

https://www.gpxthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4