มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัว มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นตัวเตี้ยหน้าใหม่

จันทร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๐
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ รุ่นตัวถังต่ำหรือรุ่นตัวเตี้ยหน้าใหม่ ขับเคลื่อนสองล้อ 3 รุ่น คือ ซิงเกิ้ลแค็บ เมกะแค็บ และดับเบิ้ลแค็บ ประกอบด้วย 4 รุ่นย่อยและอีก 1 รุ่นย่อยใหม่ คือ ซิงเกิ้ลแค็บ 4WD 2.4 GL 6AT เกียร์อัติโนมัติ ออกทำตลาดร่วมกับรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน เพิ่มทางเลือกกลุ่มรถกระบะในตระกูล มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ รวมทั้งหมดเป็น 21 รุ่นย่อย

"การเปิดตัว มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ รุ่นตัวเตี้ยโฉมใหม่นี้ จะช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบรถกระบะสามารถเป็นเจ้าของ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ได้ง่ายขึ้น ผมมั่นใจว่ารถกระบะของเราจะได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องด้วยการนำเสนอรุ่นย่อยทั้งหมด 21 รุ่น มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ที่พร้อมตอบสนองต่อการใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าลูกค้าของเราจะมองหาศักยภาพความแกร่งลุยทางออฟโรด หรือเพื่อการขับขี่บนถนนทั่วไปและความสะดวกสบายสำหรับการใช้งานแบบครอบครัว ตลอดจนความแกร่งทนทานสำหรับงานหนักเชิงพาณิชย์ เรามีรถกระบะที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ" มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นตัวเตี้ยหน้าใหม่ ยังคงได้รับการพัฒนาให้ "แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค" เช่นเดียวกับ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ทุกรุ่นที่จำหน่ายในปัจจุบัน เพื่อให้รถและผู้ขับขี่สามารถเอาชนะอุปสรรคความท้าทายได้ทุกรูปแบบการขับขี่ สมรรถนะแกร่งลุยทุกอุปสรรคนี้ได้รับการถ่ายทอดมาจากความสำเร็จของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จากสนามแข่งแรลลี่ระดับโลก มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ จึงครบครันด้วยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมทั้งความทนทานแข็งแกร่ง สมรรถนะการขับขี่ ความไว้วางใจได้ ความอเนกประสงค์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย

การยกระดับสำหรับรุ่นตัวเตี้ยหน้าใหม่ ยังรวมถึงล้ออัลลอยที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 16 นิ้ว ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ EBD ไฟหน้าฮาโลเจน โปรเจคเตอร์ การปรับโฉมครั้งนี้ทำให้รถกระบะทุกรุ่นในตระกูลไทรทันมีความโฉบเฉี่ยวทันสมัยตามแนวคิดการออกแบบ "แกร่งดั่งหินผา"และโดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ Advanced 'Dynamic Shield' ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ผสานเข้ากับเส้นสายอันดุดันของฝากระโปรงหน้า พร้อมไฟหน้าดีไซน์ใหม่ติดตั้งอยู่บนตำแหน่งที่สูงขึ้นส่งผลให้ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ มีรูปลักษณ์ที่สง่างามและทรงพลัง

พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้เปิดตัวแรปเปอร์ชื่อดัง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) พรีเซนเตอร์สำหรับ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ที่สะท้อนบุคลิกความเป็นนักสู้และผู้นำที่พร้อมฝ่าฟันทุกอุปสรรคจนก้าวขึ้นสู่การเป็น แรปเปอร์ นักแต่งเพลง และนักแสดง แถวหน้าของประเทศไทย

มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นตัวเตี้ยหน้าใหม่ มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นตั้งแต่ 535,000 บาทถึง 682,000 บาท

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 5 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี ผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4