วอลโว่ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมยานยนต์ สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในงาน The Volvo Way: Freedom to Experience ตระการตากับลู่ทดสอบสมรรถนะสุดล้ำและกิจกรรมเพื่อความยั่งยืนที่เมกาบางนา

อังคาร ๑๓ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๓
วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศ รายงานความสำเร็จผลประกอบการ 6 เดือนแรกปี 2562 ด้วยยอดจำหน่ายรถยนต์ 1,079 คัน เพิ่มขึ้น 91% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา อีกสถิติหนึ่งคือยอดขายขององค์กรโดยธุรกิจ SME มีลูกค้าใหม่ของวอลโว่ 91% เพิ่มขึ้น 197% จากปี 2561

สำหรับรถยนต์รุ่นที่มียอดจำหน่ายมากและติดอันดับสูงสุดเรียงตามลำดับตั้งแต่คอมแพ็กต์เอสยูวีที่เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่อย่างรุ่น The New Volvo XC40 รองลงมาด้วยรถเอสยูวีขายดีที่สุดในยุโรป รุ่น The Volvo XC60 ซึ่งมีปริมาณการจำหน่ายเพิ่มขึ้น 66% จากปีที่ผ่านมา รถยนต์วอลโว่เอสยูวีระดับหรู 7 ที่นั่งรุ่น The Volvo XC90 จำหน่ายได้เพิ่มขึ้น 36% จากปีที่ผ่านมา และลักชัวรี่ซีดานรุ่น The Volvo S90 ยอดจำหน่ายเพิ่มขึ้น 16% จากปีที่ผ่านมา

มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า "วอลโว่ได้ขยายขอบเขตมาตรฐานความปลอดภัยและเทคโนโลยีเดิม ๆ ให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น โดยเราจะร่วมมือกับพันธมิตรคู่ค้าของเรา เพื่อนำเสนอแนวทาง Freedom to Move, Safe, Personal และ Sustainability แก่ลูกค้าทุกท่านตลอดไป

โดยเราได้รักษาคำมั่นสัญญาของเราอย่างเหนียวแน่นในการให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันดับแรก ซึ่งก็คือการมุ่งสร้างสรรค์ความพึงพอใจแก่ลูกค้า และการสร้างความมั่นใจในการเดินทางที่ราบรื่นและปลอดภัย ผ่านการจัดงาน "The Volvo Way – Freedom to Experience" ที่เมกา บางนา เพื่อมอบประสบการณ์ยานยนต์สุดเร้าใจสู่ผู้บริโภคอีกครั้งกับลู่ทดสอบสมรรถนะสุดยิ่งใหญ่ตระการตา เพื่อนำเสนอสุดยอดสมรรถนะของรถยนต์รุ่น XC40, XC60 และ XC90 ทั้งในด้านความปลอดภัย ความยั่งยืน และเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมมอบโอกาสการทดสอบสมรรถนะรถยนต์รุ่นต่าง ๆ (ทดลองขับรถยนต์วอลโว่จริงบนถนน) แก่ผู้ที่สนใจ

ไฮไลท์ภายในงาน

II) The Volvo Way: Freedom to Experience (สิงหาคม 2562)

- มินิคอนเสิร์ต

ไฮไลต์ของงานคือมินิคอนเสิร์ตของศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

- กิจกรรม The New Volvo XC40 Art-on-Car และ Volvo Street Art by Jackbrick

ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญหนึ่งเดียวในโลกกับกิจกรรมศิลปะโดย จักรกฤษณ์ อนันตกุล หรือ "แจ็คบริค" กราฟิกดีไซเนอร์ผู้โด่งดังจากผลงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยงานศิลปะที่แฝงด้วยอารมณ์ขัน

และผลงานภาพพิมพ์แนวใหม่ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล โดยจะมานำเสนอกระบวนการสร้างสรรค์งานศิลป์ขั้นสุดยอดด้วยเทคนิคการใช้สีสเปรย์แนวใหม่ที่จะเนรมิตให้วอลโว่ XC40 กลายเป็นงานศิลป์ชิ้นเอก

สุดตระการตาหนึ่งเดียวในโลก ด้วยการใช้ตัวการ์ตูน Volvo Crash Test Dummies Cartoon Characters สื่อถึง 3 แนวคิดหลักของวอลโว่ นั่นคือ Safe, Sustainability และ Personal เพื่อให้ผู้เข้าชมงานสามารถเข้าถึงปรัชญาของวอลโว่อย่างง่ายดาย และเข้าใจถึงภาพลักษณ์ใหม่ที่ทันสมัย สดใส และสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน ซึ่งจะกลายเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์งานศิลป์แห่งโลกยานยนต์ครั้งสำคัญที่ทุกคนไม่ควรพลาด

ตัวการ์ตูนทั้ง 3 จะสื่อถึง 3 แนวคิดหลักที่วอลโว่ให้ความสำคัญและมุ่งมั่นพัฒนามาโดยตลอด ได้แก่

- Clive (ไคล์ฟ): คุณพ่อที่คอยปกป้องทุกคนให้มีความปลอดภัยอยู่เสมอ

- Eva (อีวา): คุณแม่สมัยใหม่ที่ใส่ใจต่อผู้คนและสิ่งแวดล้อมของโลก

- Emily (เอมิลี): ลูกสาวหัวสมัยใหม่ ผู้รักการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยวัสดุรีไซเคิล เพื่อให้สิ่งต่าง ๆ เกิดประโยชน์สูงสุด

ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะชิ้นเอกในกิจกรรม "Street Art painting by Jackbrick" เพื่อแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์และก้าวเดินไปพร้อมกันบนเส้นทางแห่งความยั่งยืน

- กิจกรรมเวิร์กช็อป Precious Plastic

กิจกรรมเวิร์กช็อป Precious Plastic เชิญชวนผู้คนมาร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ผ่านการให้ความรู้เกี่ยวกับการรีไซเคิลขยะพลาสติกและการลดมลภาวะจากขยะพลาสติกผ่านการใช้นวัตกรรม ซึ่งทุกคนจะได้เรียนรู้ถึงแนวคิดความยั่งยืนและเป็นตัวแทนส่งต่อแนวคิดนี้สู่ผู้คนในวงกว้างต่อไป

- กิจกรรม Pendulum Painting

สนุกสนานร่วมกันในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกผ่านจิตรกรรมสีสันลวดลายต่าง ๆ

- การแข่งขันเกม 4 in-a-row

เชิญชวนทุกคนในครอบครัวมาสร้างสรรค์ช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกัน พร้อมลับสมองประลองปัญญาในเกมที่จะมอบความสนุกสนานให้กับทุกคน

- การพูดคุยกับลูกค้า

งาน Customer Forum การพบปะพูดคุยหารือกับลูกค้าวอลโว่ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 14-15 สิงหาคม 2019 เวลา 17.00 – 20.00 น. ภายในงาน The Volvo Way – Freedom to Experience ศูนย์การค้าเมกาบางนา ถือเป็นกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าวอลโว่ตัวจริงสามารถแสดงความคิดเห็นต่อคณะผู้บริหารของวอลโว่ได้โดยตรง ซึ่งข้อมูลอันเป็นประโยชน์นี้จะถูกนำไปใช้เพื่อการปรับปรุงแบรนด์และบริการต่าง ๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในปรัชญาการทำงานของวอลโว่ในการทำความเข้าใจต่อผู้คนอย่างลึกซึ้ง

ข้อเสนอพิเศษจากวอลโว่

ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน พร้อมบริการ Volvo Premium Service Program วันนี้ – 30 สิงหาคม 2562

วอลโว่มอบข้อเสนอทางการเงินสุดคุ้มด้วย "อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน" เมื่อซื้อรถยนต์วอลโว่ทั้งรุ่น XC40,XC60, XC90 และ S90 พร้อมรับสิทธิประโยชน์ในรูปแบบ cash benefits มูลค่าสูงสุดถึง 300,000 บาท สำหรับรถยนต์วอลโว่ XC60 และ S90 และสูงสุด 500,000 บาท สำหรับรถยนต์วอลโว่ XC90 พิเศษ! ฟรี บริการ Volvo Premium Service Program (VPSP) ซึ่งรวมถึงการรับประกันตัวรถ Volvo Warranty นาน 3 ปีหรือ 100,000 กม.พร้อมรับ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนาน 1 ปี

โดยลูกค้าสามารถเลือกอัพเกรดในราคาพิเศษเป็นโปรแกรมเอกสิทธิ์ เพื่อรับบริการ Volvo Premium Service Program (VPSP) นานถึง 5 ปี รวมบริการซ่อมบำรุง Volvo Service & Maintenance นาน 5 ปีหรือ 100,000 กม. การรับประกันตัวรถ Volvo Warranty นาน 5 ปีหรือ 150,000 กม. และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนาน 5 ปี

ข้อเสนอนี้สำหรับผู้ซื้อที่รถยนต์วอลโว่จากโชว์รูมวอลโว่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 สิงหาคม 2562 เท่านั้น

สามารถดาวน์โหลดข่าวประชาสัมพันธ์และภาพบรรยากาศของงานได้โดยสแกน QR Code นี้

FREEDOM TO MOVE: หลักการสำคัญ 3 ประการของวอลโว่

1) Personal

ในฐานะบริษัทสัญชาติสวีดิช ทุกการตัดสินใจของเราล้วนส่งผลกระทบต่อโลกและชีวิตผู้คน ดังนั้น เราจึงกำหนดให้ผู้คนเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เราทำ พันธกิจของเราในการทำให้ผู้คนใช้ชีวิตได้อย่าง

สะดวกสบาย ปลอดภัย และดียิ่งขึ้นนั้น เป็นสิ่งที่เราทำเป็นปกติ นี่คือวิถีทางของวอลโว่ คาร์ เรามุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์โซลูชั่นที่ตอบโจทย์เฉพาะบุคคลในการเดินทางอย่างดีที่สุด

ผลิตภัณฑ์และบริการของวอลโว่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์เฉพาะบุคคล ใช้งานง่าย และมีความหรูหรา ซึ่งสะท้อนผ่านองค์ประกอบต่าง ๆ ดังนี้

- Scandinavian Design & Seamless Connectivity:ดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียนชั้นเลิศถูกพัฒนาขึ้นเพื่อนำเสนอความหรูหราในแบบสวีดิชที่พิถีพิถันเหนือคำบรรยาย ซึ่งมอบความกลมกลืนในงานออกแบบทั้งภายในและภายนอก ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ผ่านงานฝีมือชั้นเยี่ยม และการเลือกใช้วัสดุธรรมชาติและการประดับตกแต่งในแบบฉบับสแกนดิเนเวียน เพื่อสร้างสัมผัสแห่งสไตล์ที่โดดเด่นและความเชื่อมั่นของผู้ขับขี่

- Connectivity – Technology that Gives You Back Time: จุดมุ่งหมายของเราคือการคืนเวลาของการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพหนึ่งสัปดาห์ต่อปีแก่ผู้ใช้รถยนต์วอลโว่ภายในปี ค.ศ. 2025 ผ่านการใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือเพื่อช่วยให้ผู้คนใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายและเติมเต็มความต้องการได้มากยิ่งขึ้น โดยเทคโนโลยีเหล่านี้จะรับใช้และสนับสนุน ตลอดจนมอบความบันเทิงแก่ผู้คน

- Sensus – Connected Car: ระบบ Sensus – เพื่อการเชื่อมต่อการทำงานทั้งหมดในรถยนต์ เราเรียกบริการเชื่อมต่อ การนำทาง ความบันเทิงในรถยนต์ และระบบเสียงของเราทั้งหมด โดยรวมว่าระบบ Sensus ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถควบคุมทุกการทำงานได้อย่าง สมบูรณ์แบบ

2) Safe: ความปลอดภัย

เรานำเสนอการใช้โซลูชั่นเทคโนโลยีอัจฉริยะขั้นสูงในการมอบความปลอดภัยสูงสุดในการเดินทางและการใช้ชีวิตในแต่ละวัน เพื่อปกป้องสิ่งสำคัญของผู้คน

หลังครบรอบปีที่ 60 ของการนำเสนอนวัตกรรมเข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด ซึ่งวอลโว่นำเสนอครั้งแรกในปี ค.ศ. 1959 นวัตกรรมนี้ได้ช่วยปกป้องชีวิตของผู้คนมาแล้วมากกว่าล้านคนทั่วโลก หลังจากวอลโว่ได้แบ่งปันนวัตกรรมนี้แก่ผู้ผลิตรถยนต์รายอื่น เพราะวอลโว่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นหลักเสมือนเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ และมุ่งนำเสนอเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อป้องกันอุบัติเหตุและความสูญเสียของผู้ใช้รถใช้ถนน

วอลโว่ฉลองหลักชัยสำคัญและเน้นย้ำถึงวัฒนธรรมการแบ่งปันที่อยู่เหนือเรื่องสิทธิบัตรและผลิตภัณฑ์ใด ๆ โดยได้เปิดตัวโครงการ E.V.A. Project ซึ่งให้ความสำคัญในประเด็นพื้นฐานเรื่องความไม่เท่าเทียมในการพัฒนาเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยในรถยนต์ โดยการพัฒนาความปลอดภัยของรถยนต์ได้ถูกยกระดับขึ้นเพื่อปกป้องสรีระของผู้โดยสารหญิงเมื่อเกิดการชนปะทะ ภายใต้แนวคิด "รถยนต์ต้องปกป้องผู้โดยสารทุกคนได้" โดยไม่จำกัดเฉพาะผู้โดยสารชายเท่านั้น

วอลโว่มุ่งสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลกด้านความปลอดภัย และเราไม่หยุดยั้งในการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด มาใช้เพื่อการพัฒนาและการทดสอต่าง ๆ ดังนี้

- การทดสอบการชนเสมือนจริง

การทดสอบการชนเสมือนจริงจะจำลองรูปแบบการชนกระแทกโดยคำนวณจากตัวแปรต่าง ๆ เป็นจำนวนนับครั้งไม่ถ้วน ทำให้รถยนต์รุ่นใหม่ของวอลโว่ต้องผ่านการทดสอบนับร้อยครั้งในระหว่างขั้นตอนการพัฒนา

- หุ่นทดสอบการชน

วอลโว่ใช้หุ่นทดสอบการชนกระแทกแทนกลุ่มคนในหลายช่วงอายุ นับตั้งแต่เด็กทารกไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ ทั้งยังพัฒนาหุ่นทดสอบการชนเสมือนจริงแบบพิเศษใช้แทนหญิงตั้งครรภ์ เพื่อค้นหารูปแบบการบาดเจ็บที่อาจจะเกิดกับทารกในครรภ์และมดลูกเมื่อเกิดการชนปะทะ

- IntelliSafe – ระบบช่วยเหลือการขับขี่ขั้นสูง

เทคโนโลยี IntelliSafe ของวอลโว่ คาร์ รวบรวมโซลูชั่นและการทำงานเพื่อความปลอดภัยไว้อย่างครบครัน ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือผู้ขับขี่ หลีกเลี่ยงอุบัติเหตุ และมอบการปกป้องที่เหนือกว่าหากเกิดเหตุไม่คาดฝันขณะเดินทาง

3) Sustainable: ความยั่งยืน

วอลโว่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ความยั่งยืนของการเดินทางบนมาตรฐานขั้นสูงสุด เพื่อปกป้องโลกที่เราอาศัยอยู่ร่วมกัน เราคือผู้เปลี่ยนแปลงโลกที่เปี่ยมด้วยสำนึกรับผิดชอบที่แท้จริง

เราดำเนินงานทุกสิ่งด้วยสำนึกแห่งจรรยาบรรณ

- การดำเนินงานเพื่อความเป็นกลางด้านมลพิษภายในปี ค.ศ. 2025

เรากำลังดำเนินงานเพื่อสร้างหลักประกันว่าโรงงานของเราทุกแห่งมีความเป็นกลางด้านมลพิษในการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ภายในปี ค.ศ. 2025

-วิสัยทัศน์ด้านการใช้พลาสติกรีไซเคิลของ วอลโว่ คาร์

การใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมถือเป็นหนึ่งในค่านิยมหลักของวอลโว่ คาร์ และเราแสวงหาแนวทางใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

นับตั้งแต่ปี ค.ศ.2025 เป็นต้นไป พลาสติกอย่างน้อย 25% ที่ใช้ในการผลิตรถยนต์รุ่นใหม่ของวอลโว่จะต้องมาจากพลาสติกรีไซเคิล และเพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมายอันยิ่งใหญ่นี้ บริษัทจึงมุ่งพัฒนาส่วนประกอบชนิดใหม่ที่มีความยั่งยืน โดยเฉพาะชิ้นส่วนรถยนต์ที่สามารถทดแทนด้วยพลาสติกรีไซเคิลได้ และเพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นนี้อย่างเป็นรูปธรรม บริษัทจึงเปิดตัวรถยนต์ไฮบริดเอสยูวี XC60 T8 plug-in ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่ดูเหมือนรุ่นปกติทุกประการ แต่มีชิ้นส่วนหลายรายการซึ่งใช้พลาสติกรีไซเคิลที่มีคุณสมบัติเหมือนวัสดุเดิมมาทดแทน

ปี ค.ศ. 2025

วอลโว่ตั้งเป้าหมายให้รถยนต์ 50% ที่จะวางจำหน่ายภายในปี ค.ศ. 2025 เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ซึ่งวอลโว่ได้ประกาศความมุ่งมั่นนี้เป็นรายแรกในอุตสาหกรรมยานยนต์ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2017 ว่ารถยนต์ทุกรุ่นที่จะเปิดตัวตั้งแต่ปี พ.ศ. 2019 เป็นต้นไป จะต้องเป็นรถยนต์แบบปลั๊กอินไฮบริดหรือรถยนต์ที่ใช้แบตเตอรี่พลังงานไฟฟ้าเท่านั้น

III) ป๊อปอัปสโตร์ที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ และ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต (กันยายน 2562)

หลังการจัดงาน The Volvo Way ที่เมกาบางนา วอลโว่ต้องการสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ด้วยการนำเสนอป๊อปอัปสโตร์ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ และ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ในเดือนกันยายน 2019 เพื่อมอบโอกาสแก่นักขับในเมืองไทยที่สนใจทดสอบสมรรถนะหลังพวงมาลัยในรถยนต์วอลโว่รุ่นใหม่ ที่สมบูรณ์แบบด้วยดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียน พร้อมประสบการณ์สุดยอดยานยนต์เอสยูวีอันน่าประทับใจทั้งรุ่น XC40-XC60 และ XC90

IV) ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 (29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2562)

วอลโว่กำหนดจัดแสดงรถยนต์ทั้งเอสยูวีและซีดาน (S90) ภายในงาน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 ที่เมืองทองธานี ซึ่งงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อในเมืองไทยได้สัมผัสกับดีไซน์ ความหรูหรา ความสะดวกสบาย และงานประกอบของสุดยอดรถยนต์สวีดิชที่ดีที่สุดในปัจจุบันอย่างใกล้ชิด

เครือข่ายศูนย์จัดจำหน่ายวอลโว่ (ดีลเลอร์)

I) การพัฒนาโชว์รูมแห่งใหม่ภายในปี 2562

- ตลิ่งชัน: วางแผนเริ่มเปิดดำเนินการในเดือนธันวาคม 2562

- แจ้งวัฒนะ: วางแผนเริ่มเปิดดำเนินการช่วงไตรมาสแรกของปี 2563

- ชลบุรี: วางแผนเริ่มเปิดดำเนินการภายในเดือนมกราคม 2563

II) การพัฒนาเครือข่ายวอลโว่

-2561: วอลโว่มีโชว์รูม 11 แห่ง โดย 54% อยู่ในกรุงเทพฯ โดยมี 1 แห่งที่นำเสนอประสบการณ์แบบ Volvo Retail Experience

-2562: วอลโว่ตั้งเป้ามีโชว์รูมทั้งหมด 12 แห่ง โดย 66% อยู่ในกรุงเทพฯ ปัจจุบัน พันธมิตรกว่า 84% นำเสนอประสบการณ์แบบ Volvo Retail Experience (VRE)

-ภายในปี 2562 วอลโว่ตั้งเป้าหมายจะเพิ่มโชว์รูมอีก 3 แห่ง โดย 60% อยู่ในกรุงเทพฯ และอีก 40% กระจายอยู่ทั่วประเทศ

โชว์รูมทุกแห่งจะนำเสนอประสบการณ์แบบ VRE (Volvo Retail Experience) และ VPS (Volvo Personal Service) ซึ่งนำเสนอแนวทางใหม่ของบริการที่รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และใส่ใจต่อลูกค้าและรถยนต์ เพื่อมอบบริการที่เหนือระดับแก่ลูกค้าทุกคน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital