ฮอนด้า เปิดตัวฟอร์ซ่าใหม่! สะกดทุกลมหายใจให้หยุดนิ่งด้วยเฉดสีที่ดุดัน แต่หรูหรายิ่งกว่าเดิม ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีแห่งการขับเคลื่อนอันทรงพลัง และฟังก์ชั่นอัจฉริยะรอบคัน

พุธ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๓
"เอ.พี. ฮอนด้า" ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งตลาดพรีเมี่ยมเอ.ที. ด้วย "นิว ฮอนด้า ฟอร์ซ่า" รถบิ๊กสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมคลาส 300 ซีซี สะดุดตาด้วยเฉดสีใหม่ 4 สไตล์ ได้แก่สีแดง-เทา, สีน้ำเงิน-เทา, สีขาว-น้ำเงิน และสีดำด้าน เน้นความหรูหราในสไตล์สปอร์ต มาพร้อมกับเทคโนโลยีการขับขี่ขั้นสูงของฮอนด้า และฟังก์ชั่นอัจฉริยะครบครัน สะดวกสบาย และปลอดภัย พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศที่ Honda Wing Center ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปด้วยราคาแนะนำ 169,000 บาท

มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ไทยเปิดเผยว่า "ภายใต้แนวคิด "What Stops You? มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด" เอ.พี.ฮอนด้า ไม่เคยหยุดนิ่งในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการให้กับผู้บริโภคชาวไทย ล่าสุด เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าไบค์เกอร์ที่หลงไหลการขับขี่บิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่มีทั้งความหรูหราและความสปอร์ต ฮอนด้าได้นำเสนอ New Forza กับสีสันใหม่ที่สะกดทุกสายตา โดดเด่นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ให้โดดเด่นและปราดเปรียวมากกว่าที่เคย"

New Forza มาพร้อมกับ 4 สีสันใหม่สไตล์พรีเมี่ยมสปอร์ต ได้แก่ สีแดง-เทา, สีน้ำเงิน-เทา, สีขาว-น้ำเงิน และสีดำด้าน บนรูปทรงที่ปราดเปรียวโดดเด่น เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับรูปลักษณ์แบบลักชัวรี่สปอร์ตเหนือระดับ ล้ำกว่าใครด้วยกระจกบังลมหน้าไฟฟ้าจากอิตาลี สามารถปรับระดับอัตโนมัติได้ถึง 110มม. ช่วยลดแรงลมปะทะหน้าขณะขับขี่ ติดตั้งชุดไฟ LED รอบคัน พร้อม Day Time Running Light และ กระจกมองข้างดีไซน์หรู พร้อม ไฟเลี้ยวแบบ Built - in LED ล้ำสมัยด้วย รีโมทอัจฉริยะที่สั่งการครบทุกฟังก์ชั่น ทั้งการระบุตำแหน่งรถสัญญาณกันขโมย และเปิด-ปิดสัญญาณรีโมท พร้อมชุดควบคุมการทำงานอัจฉริยะสั่งงานง่ายเพียงปิดสวิทซ์

New Forza ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะขนาด 300 ซีซี หัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้แรงบิดสูง ตอบสนองการขับขี่ได้ทันใจทั้งในเมือง และการขับขี่ทางไกล ทั้งยังติดตั้งเทคโนโลยี HSTC (Honda Selectable Torque Control) ระบบควบคุมล้อหน้า-หลังให้สัมพันธ์กัน เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัยยิ่งขึ้น

New Forza ติดตั้งฟังก์ชั่นอัจฉริยะครบครันแบบเดียวกับที่มีในรถยนต์ ด้วยแผงหน้าปัดดิจิตอลสไตล์ Cockpit Area พร้อมระบบแจ้งเตือนการบำรุงรักษา การคำนวณอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน และแสดงอุณหภูมิ นอกจากนี้ยังมีระบบคำนวณระยะทางกับน้ำมันที่เหลืออยู่ ตัวรถยังเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ยิ่งขึ้นกับช่องเก็บของแบบล็อคได้ และ AC Socket ชาร์จไฟมือถือพร้อมที่วางขวดน้ำ

ฮอนด้าพร้อมวางจำหน่าย New Forza ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปด้วยราคาแนะนำที่ 169,000 บาท ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th และติดตามข่าวสารจากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ที่ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น