เบนซ์สตาร์แฟลก สยายปีก เปิดตัว Benz Star Flag AMG Performance Center ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

พฤหัส ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๒๕
เบนซ์ สตาร์แฟลก ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ สยายปีก ทุ่มงบกว่า 75 ล้าน เปิดตัว Benz Star Flag AMG Performance Center ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

นายชยุส ยังพิชิต คุณชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้ที่หลากหลายคนรู้จักกันดีในวงการแข่งขันรถยนต์ นักธุรกิจชื่อดังในแวดวงยานยนต์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในผู้บริหารที่รักความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ ทั้งคร่ำหวอด หลงใหลรวมถึงสนใจในเรื่องยานยนต์เป็นอย่างมาก ทั้งนี้จึงก่อกำเนิดเป็นบริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ขึ้นเมื่อปี 2556 พร้อมการตั้งเป้าหมายที่จะเป็นโชว์รูม และศูนย์บริการครบวงจรบนพื้นที่ขนาดใหญ่ ในระดับต้นๆ ของภาคพื้นเอเชีย ในการให้บริการด้วยมาตรฐานระดับเวิลด์คลาส จากวันนั้นถึงวันนี้ เบนซ์สตาร์แฟลกประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมามียอดขายเติบโตอย่างเห็นได้ชัดเจนในทุกปี และรักษาความเป็นอันดับ 1 ในด้านยอดขายถึง 5 ปีซ้อน โดยในปี 2561 มียอดขายเติบโตมากกว่า 1,200 คัน ส่วนปีนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 11โดยประมาณการจากการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ปีนี้ที่เติบโตเพิ่มขึ้น

ตลาดรถยนต์หรูมีการโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย 6 เดือนแรกปีนี้มียอดขาย 13,449 คัน เบนซ์สตาร์แฟลกจึงเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจสำหรับรถยนต์กลุ่ม AMG ซึ่งเป็นสุดยอดสมรรถนะแห่งเมอร์เซเดส-เบนซ์ บริษัทฯ จึงเผยการทุ่มงบลงทุนยิ่งใหญ่อีกครั้งกับการประกาศ เปิดตัว Benz Star Flag AMG Performance Center ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมศูนย์บริการหลังการขายที่ครบวงจรสำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG โดยเฉพาะ บนพื้นที่รวมกว่า 2,000 ตารางเมตร เพื่อตอบรับกระแสความนิยมและกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจเมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG ที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ภายใน Benz Star Flag AMG Performance Center มีพื้นที่จอดรถโชว์กว่า 600 ตารางเมตร สามารถจอดรถได้อย่างเต็มพื้นที่ เพื่อให้ลูกค้าที่เยี่ยมชมสามารถสัมผัสประสบการณ์อย่างเต็มรูปแบบกับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG หลากหลายรุ่น ซึ่งปัจจุบันเมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG มีรถยนต์ที่วางขายในประเทศไทย จำนวนทั้งหมด 19 รุ่น ทั้งรุ่นที่ประกอบในประเทศและนำเข้า ครอบคลุมตั้งแต่รถยนต์คอมแพคคาร์ (Compact Car) , รถซาลูน (Saloon) ที่ใช้เครื่องยนต์หลากหลายแบบหรือแม้แต่รถเอสยูวี (SUV) , รถยนต์สไตล์คูเป้ (Coupe), รถเปิดประทุนสไตล์คาบริโอเลต์ (Cabriolet) และโรดสเตอร์ (Roadster) ตระกูล AMG GT

"ด้วยความหลงใหลในรถยนต์และความเร็ว ผนวกกับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในสนามแข่ง ผมเห็นถึงความสำคัญในการเลือกสรร เครื่องมือ อุปกรณ์ หรือนวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงการดูแลรักษารถยนต์ที่มีสมรรถนะสูงอย่าง AMG ดังนั้น AMG Service Center จึงเป็นอีกหนึ่งหัวใจหลักสำคัญของ Benz Star Flag ในครั้งนี้"

การดูแลรักษารถยนต์ให้คงประสิทธิภาพอย่างดีที่สุดนั้นจึงถือเป็นปรัชญาสำคัญในการทำธุรกิจครั้งนี้ เพราะรถสมรรถนะสูงอย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะตัวของรถยนต์และตัวเครื่องยนต์ ต้องอาศัยความเข้าใจและการดูแลอย่างพิถีพิถันจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ผ่านการรับรองมาโดยเฉพาะ แนวคิดการสรรค์สร้าง AMG Service Center จึงกำเนิดขึ้นบนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร พร้อมช่างเฉพาะทางของ AMG Certified สำหรับ AMG Service Center โดยเฉพาะ Benz Star Flag AMG Performance Center พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือน สิงหาคม 2562 นี้ เป็นต้นไป ณ โชว์รูมเบนซ์สตาร์แฟลก ชั้น 4

นอกจากนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก พร้อมมอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับสำหรับผู้ถือบัตร Citi Mercedes Credit Card เบนซ์สตาร์แฟลก ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการเจ้าแรกที่จับมือกับ Citi Mercedes Credit Card ออกโปรโมชั่นคูณพอยท์ 40 เท่า ผ่อนดาวน์ 0 % นาน 6 เดือน ในส่วนของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นอื่นๆ เบนซ์สตาร์แฟลกยังออกแคมเปญพิเศษอย่างต่อเนื่อง อาทิ Double Bonus สำหรับรุ่น GLC ราคาเริ่มต้นเพียง 2,690,00 บาท และรุ่น E-Class ราคาเริ่มต้นเพียง 2,990,000 บาท และยัง รับพอยท์บัตรเครดิตเพิ่มทันที 20 เท่า และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

เครื่องยนต์เปรียบเสมือนงานศิลปะชั้นยอด เมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG จึงยึดมั่นในหลักปรัชญา " One Man, One Engine" โดยวิศวกร 1 คน จะทำหน้าที่ดูแลรับผิดชอบประกอบเครื่องยนต์แต่เพียงผู้เดียว ในขั้นตอนสุดท้ายวิศวกรที่เป็นผู้ประกอบเครื่องยนต์จะเซ็นชื่อของตนลงบนแผ่นโลหะที่ฝาครอบเครื่องยนต์เพื่อการรันตีความสมบูรณ์แบบแห่งยนตรกรรมสไตล์สปอร์ต ที่ไม่เพียงแค่ออกแบบมาเพื่อการขับขี่เท่านั้น แต่ยังสะท้อนความงามอย่างโดดเด่นเหนือระดับ ทุกองค์ประกอบถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดของงานวิศวกรรมชั้นยอด การเปิด Benz Star Flag AMG Performance Center จึงตอบโจทย์และจะสามารถรองรับการให้บริการลูกค้า เมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG ที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องได้อย่างมีประสิทธิผล

พบกับ Benz Star Flag AMG Performance Center ชั้น 4 โชว์รูมเบนซ์สตาร์แฟลก ดินแดง พร้อมโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์เหนือระดับ ดังนี้

- บริการรับรถจอด ณ โชว์รูม Valet Parking Service

- บริการหลังการขายที่พร้อมให้บริการคุณถึงที่ AMG Exclusive Lounge สำหรับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ AMG โดยเฉพาะ

- สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า AMG ไม่จำกัดการเรียกรับบริการ Limousine Service เพื่อบริการรับ-ส่ง

- สิทธิประโยชน์เหนือระดับสำหรับผู้ถือบัตร Citi Mercedes Credit Card เบนซ์สตาร์แฟลก ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการเจ้าแรกที่จับมือกับ Citi Mercedes Credit Card ออกโปรโมชั่นคูณพอยท์ 40 เท่า ผ่อนดาวน์ 0 % นาน 6 เดือน

- โปรโมชั่นสุดพิเศษ Double Bonus สำหรับรุ่น GLC ราคาเริ่มต้นเพียง 2,690,00 บาท และรุ่น E-Class ราคาเริ่มต้นเพียง 2,990,000 บาท และยัง รับพอยท์บัตรเครดิตเพิ่มทันที 20 เท่า และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร. 02-248-6699 ตามวันและเวลาทำการ หรือ www.starflag.mercedes-benz.co.th, Facebook : Benz Star Flag, Instagram @BenzStarFlag Line: @benzstarflag

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้