Swag EV จักรยานยนต์ไฟฟ้ารักษ์โลกสุดแนว พร้อมรุกตลาดไทยแล้ววันนี้

จันทร์ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๕๕
Swag Electric Vehicle (EV) บริษัทผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าชั้นนำได้เปิดโชว์รูมครั้งแรกที่ประเทศไทยเมื่อเร็วๆนี้ ณ บริเวณชั้น 2 สยามสแควร์วัน แหล่งช้อปปิ้งที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในกรุงเทพฯ ทั้งจากคนไทยและนักท่องเที่ยว โชว์รูมแห่งนี้ได้นำเสนอและจำหน่าย Swag EV ซึ่งเป็นจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่คุ้มค่าที่สุด โดยบริษัทมีแผนที่จะเปิดตัวสินค้าอีก 2 รุ่นในตลาดไทย ทั้งนี้จักรยานยนต์ไฟฟ้านั้นได้จดทะเบียนและได้รับอนุญาตให้ขับขี่ได้ในประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว

Swag EV มุ่งมั่นจะยืนหยัดเป็นผู้นำในธุรกิจการให้บริการจักรยานยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยบริษัทได้มีวัตถุประสงค์ที่จะนำเสนอพาหนะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างสูงสุดให้กับผู้ขับขี่ โดยในช่วงแรกนั้นจะแนะนำรถจักรยานยนต์ 2 ประเภท ได้แก่ รุ่น X และรุ่น S ซึ่งทั้งสองรุ่นประกอบด้วยแบตเตอรี่ที่สามารถถอดได้และสามารถชาร์จไฟได้จากเต้า รับไฟฟ้าทั่วไป ที่สำคัญใช้เวลาชาร์จไฟเต็มได้ภายในเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งมอเตอร์ที่เรียกว่า brushless hub-motors จากแบรนด์ Bosch และแบตเตอรี่ 60 V 26 AH จากแบรนด์ซัมซุง ทั้งนี้ระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่นั้นสามารถขับขี่ได้ไกลถึง 90 กิโลเมตร โดยทั้งสองรุ่นนี้ได้วางจำหน่ายแล้วในไทย ในราคา 62,900 – 65,900 บาท

มร. แจนสัน เชน ผู้อำนวยการ Swag EV กล่าวว่า " Swag EV มีความภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ที่สยามสแควร์วัน ซึ่งเป็นย่านช้อปปิ้งชั้นนำในกรุงเทพฯ เราตั้งใจที่จะเป็นตัวขับเคลื่อนความคล่องตัวในเมืองใหญ่แห่งนี้ และสร้างความเชื่อมั่นจากชื่อเสียงของเราสำหรับคนยุคใหม่อย่างยั่งยืนอีกด้วย"

โชวร์รูม Swag EV ตั้งอยู่ที่เลขที่ SS2026 บริเวณ ชั้น 2 สยามสแควร์วัน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. โดย Swag EV จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในเดือนพฤศจิกายนนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดตัวนั้นสามารถติดตามได้ที่โซเชียลมีเดียของ Swag EV

ปัจจุบันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Swag EV ได้จัดจำหน่ายที่ ลาว สเปน กรีซ ซึ่งจะมีในอินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และสิงคโปร์ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/swagev/ และอินสตาแกรม @swag.ev

เกี่ยวกับ Swag EV

Swag EV ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ จากแนวคิดที่ต้องการนำพาหนะอัจฉริยะ เพื่อขับเคลื่อนในเมือง โดยไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ซึ่งรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของ Swag EV ได้ถูกออกแบบในสหราชอาณาจักรและประกอบในประเทศจีน บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพาหนะเหล่านี้จะเป็นตัวอย่างพาหนะของคนรุ่นใหม่อย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้