“คิง ไว ประกันภัย” จับมือพันธมิตร เร่งขยายฐานอู่คู่สัญญา ยกระดับการให้บริการ “ประกันภัยรถยนต์”

พุธ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๗:๔๕
บริษัท คิง ไว ประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดงาน "คิง ไว ประกันภัย" เคลมไว จริงใจ ซ่อมได้ เปิดโอกาสให้อู่ซ่อมรถยนต์ทั้งที่เป็นคู่สัญญาเดิมและคู่สัญญาใหม่เกือบ 50 อู่ ได้พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้ให้บริการสินไหมและฝ่ายตัวแทนขายกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ โดยมีเป้าหมายร่วมกันเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและยกระดับการบริการให้กับลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของคิงไวประกันภัย ทั้งในเรื่องการเพิ่มปริมาณอู่คู่สัญญาให้ครอบคลุมหลายพื้นที่ การรักษามาตรฐานกาบริการของอู่สัญญา และความสะดวกสบายของลูกค้าในการค้นหา,ตรวจสอบคุณภาพและติดตามความคืบหน้างานซ่อมของอู่คู่สัญญาผ่านระบบออนไลน์

ซึ่งภายในงานนี้ บริษัท คิง ไว ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้ลงนามความร่วมมือกับ บริษัท วีแคนฟิกซ์ จำกัด ทำการเชื่อมต่อระบบกับ www.wecanfix.co.th เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ถือกรมธรรม์คิงไวประกันภัยรถยนต์ทุกท่าน สามารถค้นหาอู่คู่สัญญาผ่านตัวกรองที่หลากหลาย เช่น อู่คู่สัญญาใกล้ตัว อู่คู่สัญญายอดนิยม หรืออู่คู่สัญญาที่เปิดรับรถ 24 ชั่วโมง และยังสามารถติดตามความคืบหน้างานซ่อมผ่านระบบออนไลน์ได้อีกด้วย

นอกจากนี้นายโชคชัย พิพัฒน์นภาพร ผู้จัดการฝ่ายตัวแทน ได้เปิดเผยว่า "นโยบายของบริษัทในอดีตจะเน้น Commercial Line แต่ปัจจุบันหันมาจับตลาด Personal Line ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เป็นสัดส่วนใหญ่ในตลาดนี้คือ ประกันภัยรถยนต์ ในปีที่ผ่านมา เฉพาะเบี้ยประกันภัยรถยต์มีมูลค่าเกือบ 140,000 ล้านบาท ของตลาด Personal Line ทั้งหมด 240,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นเกือบร้อยละ 60 และยังมีอัตตราเติบโตร้อยละ 7-8 ต่อปี ทางคิงไวประกันภัยจึงเตรียมแผนที่จะเข้าไปมีส่วนแบ่งในตลาดส่วนนี้ด้วย ดังนั้นการสร้างความเชื่อมั่นในบริการหลังการขายจึงเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจซื้อของลูกค้า"

ด้านฝ่ายสินไหม นำโดยนายสมนึก วชิรอาภาลัย ได้ใช้โอกาสในวันนี้แนะนำทีมงานสินไหม พร้อมอธิบายขั้นตอนการประสานงานเคลมจากทางอู่ซึ่งจะใช้ระบบ E-Claim และในช่วงท้ายเป็นการเสวนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากตัวแทนอู่ที่ดำเนินธุรกิจกับ คิง ไว ประกันภัย ประกอบด้วย อู่ ส.วัฒนยนต์, อู่สุนทรการช่าง และอู่พรีเมียร์ ซึ่งล้วนแต่เป็นอู่ใหญ่และมีชื่อเสียง ต่างก็เห็นตรงกันว่า คิง ไว ประกันภัย มีชื่อเสียงโดดเด่นในหมู่ผู้ประกอบธุรกิจอู่ซ่อมรถในเรื่อง จ่ายเงินตรงเวลา ตอบเคลมเร็ว งานสะดวก เพราะคุยคนเดียวครบจบทั้งกระบวนการได้เลย

ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 "Single Rate" ของคิง ไว ประกันภัย (KWI) มีจุดเด่นที่รับประกันภัยอายุรถยนต์สูงสุดถึง 15 ปี สนใจสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มได้ที่สายด่วน Special Projects +66 612819918

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest