มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เติบโตต่อเนื่องตลอด 3 ไตรมาส ปี 2562

พฤหัส ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๔
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศยอดจำหน่ายและส่วนแบ่งการตลาดเมื่อสิ้นสุดไตรมาสที่ 3 ของปี 2562 มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ยอดจำหน่ายรถยนต์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย อยู่ที่ 67,445 คัน ขยายตัวร้อยละ 10.1 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ขณะที่ยอดจำหน่ายรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ตั้งแต่เดือนมกราคม – กันยายน 2562 อยู่ที่ 761,847 คัน เติบโตร้อยละ 2 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ส่วนแบ่งการตลาดของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย อยู่ที่ร้อยละ 8.9 เติบโตสูงขึ้นจากร้อยละ 8.2 ในช่วงเวลาเดียวกันของปี 2561

"เรามีความยินดีต่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปี 2562 มาจนถึงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ถือเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ภายใต้สภาวการณ์ที่มีการแข่งขันอย่างเข้มข้นมากขึ้นจากการเปิด ตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ของแบรนด์อื่นในเซ็กเมนท์เดียวกับเรา" มร.โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

"เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งเกิดขึ้นจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราที่สามารถตอบสนองความต้องการของตลาด และลูกค้าของเราได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้โปรแกรมบริการหลังการขายเพื่อดูแลลูกค้าทั่วประเทศเป็นอีกปัจจัยที่สำคัญต่อการเติบโตที่น่าพอใจของเรา" มร. ชกกิ กล่าวเพิ่มเติม

แรงขับเคลื่อนผลการดำเนินงานของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มาจาก มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นก่อนหน้านี้และรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในเดือนกรกฎาคม 2562 รถอเนกประสงค์รุ่นนี้มียอดจำหน่ายรวม 3 ไตรมาสอยู่ที่ 10,377 คัน เติบโตร้อยละ 11.0 จากปีที่แล้ว ขณะที่รถครอสโอเวอร์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่มียอดจำหน่ายแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องท่ามกลางการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ของแบรนด์อื่น ๆ โดยมียอดจำหน่ายรวมตั้งแต่ต้นปีถึงไตรมาสที่ 3 รวมทั้งหมด 12,317 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 616.9 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว

รถยนต์มิตซูบิชิรุ่นอื่นๆ ยังคงมียอดจำหน่ายที่แข็งแกร่งตลอด 3 ไตรมาสของปี 2562 ทั้ง มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ยอดจำหน่ายรวม 26,914 คัน และรถซิตี้คาร์ มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิตซูบิชิ มิราจ ยอดจำหน่ายรวม 17,837 คัน

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าพัฒนาเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายซึ่งปัจจุบันมี 226 แห่งทั่วประเทศ ตกแต่งด้วยดีไซน์ที่เป็นมาตรฐานใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับอัตลักษณ์องค์กร (CI) ใหม่ พร้อมมุ่งมั่นให้บริการด้วยมาตรฐานการปฏิบัติงานขั้นสูงอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้เจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิ จะได้รับความสะดวกสบายในด้านบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง ภายใต้สโลแกน "เราดูแล คุณแค่ขับ" ประกอบด้วย การมอบคุณภาพสินค้าและบริการที่ดี

อะไหล่แท้พร้อมบริการโดยช่างที่ผ่านการฝึกฝน การมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้าถึงบริการและเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศ อีกทั้งยังสะดวกสบายยิ่งขึ้นเมื่อใช้งานแอปพลิเคชั่น M-Drive ในการตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับสถานะตัวรถและการบริการ รวมถึงข้อมูลอื่นๆ

ในช่วงเวลาที่เหลือของปี 2562 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จะทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มเติม และพร้อมสำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 (มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019) เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์และการบริการที่เหนือระดับ เพื่อความมุ่งมั่นและสร้างแรงบันดาลใจสู่ความสำเร็จใหม่ๆ ในชีวิต ภายใต้กลยุทธ์แบรนด์ระดับโลก 'Drive your Ambition' ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย

ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 5 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี ผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ

มิราจ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

- สำหรับลูกค้าที่สนใจชมหรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

- ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website : www.mitsubishi-motors.co.th

Facebook : www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

Instagram : @MitsubishiMotorsTh

Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand

Line Official Account/ ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest