ฟอร์ดเปิดตัวรถสองรุ่นใหม่ ตอกย้ำดีไซน์โดดเด่น พร้อมสมรรถนะเหนือระดับ ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 และ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๘:๒๗
- ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 ใหม่ ปลุกความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ตอกย้ำความแกร่งแบบมีสไตล์ด้วยดีไซน์โดดเด่น สะท้อนตัวตนของผู้ขับขี่

- ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต รถเอสยูวีที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ มาพร้อมชุดตกแต่งใหม่ที่เพิ่มหรูหรายิ่งขึ้น สะท้อนความเป็นผู้นำที่ใครๆ ก็ต้องตาม

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัว ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 และฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต สองรุ่นย่อยใหม่สไตล์สปอร์ตเสริมทัพรถยนต์ยอดนิยม ฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่คงมาตรฐานของฟอร์ด ด้วยความสมรรถนะที่โดดเด่นและเทคโนโลยีทันสมัย พร้อมการตกแต่งใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้ขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น

ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 และฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งที่มีความโฉบเฉี่ยวและเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่พร้อมสร้างความประทับให้กับลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ที่ชื่นชอบสมรรถนะ และการใช้งานที่หลากหลายของรถฟอร์ด ด้วยรายละเอียดในการออกแบบใหม่ที่สะท้อนความมีเอกลักษณ์ของผู้ขับขี่รถแต่ละรุ่นได้อย่างเฉพาะเจาะจงยิ่งขึ้น

"ฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ สองรุ่นใหม่นี้จะช่วยต่อยอดความสำเร็จให้กับแบรนด์ฟอร์ด ด้วยการมอบตัวเลือกที่หลากหลายยิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า ทั้งการออกแบบที่โดดเด่นยิ่งขึ้น และยังคงมอบสมรรถนะที่ดีเยี่ยม เหนือชั้นกว่ารถอื่นๆ ในเซ็กเมนต์เดียวกัน" นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 ใหม่

ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 ใหม่ มาพร้อมรูปลักษณ์ดุดัน และอุปกรณ์เทคโนโลยีอันทันสมัย ยกระดับมาตรฐานกระบะพันธุ์แกร่งให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ทรงสี่เหลี่ยมคางหมูสะท้อนพละกำลังและสมรรถนะเหนือชั้น รูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งของฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 รถกระบะเกิดมาแกร่งที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวคันนี้ ยังได้รับการสื่อออกมาผ่านรายละเอียดในการออกแบบทั้งภายในและภายนอก อาทิ การตกแต่งสัญลักษณ์แสดงความเป็นฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 ที่ด้านข้างประตูและบนฝาท้ายกระบะ ช่วยตอกย้ำสมรรถนะและความแกร่ง เสริมด้วยชุดล้ออัลลอยด์สีดำ ขนาด 18 นิ้ว กันชนหลังสีดำ และสปอร์ตบาร์สีดำดีไซน์ใหม่เป็นเอกลักษณ์

ภายในห้องโดยสารนำเสนอความดุดันด้วยการตกแต่งโทนสีดำเงา เสริมความโฉบเฉี่ยวมีสไตล์ด้วยการเดินด้ายสีแดงตั้งแต่แผงคอนโซล เกียร์ ที่วางแขน ขอบประตู และเบาะนั่ง พร้อมประดับสัญลักษณ์ FX4 ที่พรมและเบาะนั่งคู่หน้า เพิ่มความแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ

ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 นำเสนอระบบความบันเทิง SYNC ใหม่ ที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับภาษาไทย การใช้งานผ่าน Apple Car Play และ Android Auto รองรับไฟล์ VDO รวมถึงระบบช่วยเหลือฉุกเฉิน

เทคโนโลยีในการขับขี่ที่เหนือชั้นใน ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 ประกอบด้วย ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS) และกระจายแรงเบรก (EBD) พร้อมสัญญาณเตือนระยะถอยหลัง ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์แบบผ่อนแรงด้วยไฟฟ้า (EPAS) เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการความแข็งแกร่งสมบุกสมบัน สมกับนิยาม ฟอร์ด เรนเจอร์ 'เกิดมาแกร่ง'

ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 ใหม่ มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล ดูราทอร์ค 2.2 ลิตร ผสานเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มอบสมรรถนะอันทรงพลังสูงสุด 160 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 385 นิวตันเมตร "ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 ถูกออกแบบมาเพื่อมอบความรู้สึกแข็งแกร่งอันเป็นเอกลักษณ์ของกระบะเรนเจอร์ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มีจิตวิญญาณรักอิสระ มีความเป็นตัวของตัวเอง และมองหาประสบการณ์การขับขี่ที่มีความหมาย" นายวิชิต กล่าว

ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 วางจำหน่ายทั้งหมด 3 สี คือ สีขาว Arctic White สีแดง True Red และสีเทา Meteor Grey ในราคา 919,000 บาท

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต มาพร้อมดีไซน์ที่เน้นความหรูหราพร้อมเทคโนโลยีช่วยการขับขี่และอุปกรณ์เสริมที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น ตอกย้ำตำแหน่งความเป็นผู้นำรถเอสยูวีที่มีสมรรถนะและความปลอดภัยสูงสุดในเซ็กเมนต์

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต ได้รับการออกแบบใหม่ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งสีดำเงา ทั้งกระจังหน้า กระจกมองข้าง และราวหลังคา ประดับสัญลักษณ์รุ่นสปอร์ตทั้งด้านข้างและด้านหลัง กันชนหลังสีดำ พร้อมล้ออัลลอยด์สีดำขนาด 20 นิ้ว เพิ่มความหรูหรา โดดเด่นด้วยตัวอักษรนูน 'EVEREST' บนกระโปรงหน้ารถ

ภายในของฟอร์ด เอเวอเรสต์ ยังคงความสะดวกสบายกว้างขวาง เพิ่มลูกเล่นและความโฉบเฉี่ยวด้วยการตกแต่งโทนสีดำน้ำเงิน ตั้งแต่แผงคอนโซล ที่วางแขน และเบาะที่นั่ง พร้อมสลักลายคำว่า SPORT บนเบาะนั่งคู่หน้า เพื่อเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมตกแต่งลวดลาย Hydrographic เคลือบ 2 ชั้นบนวัสดุที่ทันสมัยบนคอนโซลหน้าและที่เปิดประตู ระบบความบันเทิง SYNC 3 สั่งงานด้วยเสียง รองรับภาษาไทย พร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ที่มาพร้อมกับระบบช่วยโทรฉุกเฉินและกล้องมองหลังขณะถอดจอด ระบบปรับอากาศเป็นแบบอัตโนมัติแยกอิสระซ้ายขวา ระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารตอบหลังแบบปรับอุณหภูมิแยกได้

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต ยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีช่วยขับขี่อัจฉริยะและเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยมากมาย อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) กล้องมองหลังและเซ็นเซอร์ขณะถอยจอด ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์แบบผ่อนแรงด้วยไฟฟ้า (EPAS) ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS) และกระจายแรงเบรก (EBD) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (Traction Control & Electronic Stability Program)

ไม่เพียงเท่านั้น ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต ยังคงฟีเจอร์ตามมาตรฐานตั้งแต่ ไฟหน้าแบบ LED Projector ไฟวิ่งกลางวันแบบ LED ไฟท้ายแบบ LED ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ และประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้าแบบแฮนด์ฟรี

"ฟอร์ดพัฒนาฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต ขึ้นมา โดยคำนึงถึงหัวหน้าครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตเต็มที่ในทุกๆ ด้าน ทั้งการทำงานในช่วงวันธรรมดา และการใช้เวลาช่วงวันหยุดด้วยการพาครอบครัวไปพักผ่อนอย่างมีความสุข" นายวิชิต กล่าว

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต มีตัวเลือกสีภายนอก 3 สี ได้แก่ สีเงิน Aluminium Metallic สีดำ Absolute Black และสีขาว Arctic White ในราคา 1,469,000 บาท

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองและออกรถระหว่างวันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2562 จะได้รับราคาพิเศษช่วงแนะนำกับฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต ในราคา 1,399,000 บาท และฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 ในราคา 899,000 บาท เท่านั้น

พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน 'Lead with Style' ณ ลานมรกต เซ็นทรัล ชิดลม ระหว่างวันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2562 ลุ้นรับส่วนลดเพิ่ม 100,000 บาท ทุกชั่วโมง เริ่มตั้งแต่ 11:00 – 20:00 น. โดยผู้ที่มีสิทธิ์รับส่วนลดต้องอยู่ภายในงานเท่านั้น

ข้อมูลเกี่ยวกับฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเดียร์บอร์น รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยธุรกิจของบริษัท ได้แก่ การออกแบบ ผลิต ทำการตลาด และบริการหลังการขาย สำหรับรถยนต์ รถกระบะ รถเอสยูวี รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ในแบรนด์ฟอร์ด และแบรนด์ลินคอล์น ซึ่งเป็นแบรนด์ในตลาดรถหรู รวมถึงให้บริการด้านการเงินผ่านบริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต และบริษัทกำลังเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจรถยนต์พลังงานไฟฟ้า รถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ และแผนการสัญจรอัจฉริยะ ฟอร์ดมีพนักงานรวมประมาณ 196,000 คนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟอร์ด ผลิตภัณฑ์ของฟอร์ด และฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้