สินมั่นคงออกผลิตภัณฑ์ใหม่ "ประกันรถยนต์คนดีฯ" กระตุ้นตลาดส่งท้ายปี 62

พฤหัส ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๕๐
บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านประกันภัยรถยนต์ ออกผลิตภัณฑ์และแคมเปญโฆษณาออนไลน์ใหม่ล่าสุด "ประกันรถยนต์คนดีฯ" ประกันชั้น 1 หวังกระตุ้นช่องทางจำหน่ายออนไลน์และรองรับพฤติกรรมการซื้อประกันของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสินค้าที่ตรงใจ คุ้มค่า ซื้อได้สะดวกรวดเร็ว

ด้วยพฤติกรรมการซื้อประกันของประชาชนได้เปลี่ยนไปจากเดิม มีความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เฉพาะของตนเองมากขึ้น (Personalisation) บริษัทฯ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าสามารถซื้อประกันรถยนต์ในอัตราที่สัมพันธ์กับปัจจัยความเสี่ยงของตนเองได้ ถึงแม้จะเป็นรถประเภทเดียวกัน มียี่ห้อ รุ่นรถ ปีเดียวกัน แต่อัตราเบี้ยจะแตกต่างกันตาม Profile หรือปัจจัยความเสี่ยงของลูกค้าแต่ละคน โดยปัจจัยที่ใช้ในการคำนวณได้แก่ การใช้รถเฉลี่ยต่อวัน เพศ อายุ อาชีพ เกรดเฉลี่ย (กรณีเป็นนักศึกษา) การมีที่อยู่อาศัยของตนเอง และสถานภาพการมีบุตร ผู้ที่มีโปรไฟล์ดี หรือความเสี่ยงน้อย เบี้ยประกันก็จะยิ่งถูกตามไปด้วย

ลูกค้าสามารถเช็คเบี้ยและซื้อได้ในเวลาอันรวดเร็ว เพียงบันทึกข้อมูลโปรไฟล์ตามที่กล่าวถึงข้างต้น เครื่องก็จะคำนวณและแสดงผลลัพท์โดยทันที (Real Time) ลูกค้าสามารถเช็คโปรไฟล์หรือซื้อประกันรถยนต์คนดีฯ ผ่านเว็บไซต์ SMK.CO.TH หรือจากแอพ SMK aLL ก็ได้

ประกันรถยนต์คนดีฯ ประกันชั้น 1 ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทุกเรื่อง ทั้งความเสียหายต่อตัวรถยนต์หรือบุคคลภายนอก รถยนต์สูญหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม ไม่ต้องมีค่าเสียหายส่วนแรก และยังสามารถช่วยประหยัดค่าเบี้ยประกันภัยได้ตามโปรไฟล์อีกด้วย

ลูกค้าที่สนใจ สามารถเช็คโปรไฟล์และคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.smk.co.th/productmotordetail/20

และแอปฯ SMK aLL

iOS >>> https://apps.apple.com/th/app/smk-all/id1475779913

Android >>> https://play.google.com/store/apps/details?id=th.co.smk.smkall

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน