พาชม “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” 4 รุ่นใหม่ พร้อมโฉมหน้า ไทรอัมพ์ เลดี้ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019

จันทร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๓
เปิดฉากกันไปเรียบร้อยแล้วกับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 (Motor Expo 2019) โดยปีนี้ถือเป็นอีกปีที่ "ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์" ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอังกฤษ ได้ร่วมออกบูธภายในงานดังกล่าว ซึ่งในปีนี้ก็จัดเต็มด้วยการขนทัพรถจักรยานยนต์ครบทุกเซกเมนต์มาให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดกันถึง 26 คัน ที่สำคัญคือการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิกของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ 4 รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2020 ที่ให้คนไทยได้สัมผัสและยลโฉมตัวจริงก่อนใครกันในงานนี้อีกด้วย แน่นอนว่าไฮไลท์ของไทรอัมพ์ในงานปีนี้ คือการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิกของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ 4 รุ่นใหม่ล่าสุดปี2020 ได้แก่

- "ร็อกเก็ต 3 อาร์" (ROCKET 3 R) และ "ร็อกเก็ต 3 จีที" (ROCKET 3 GT) รถจักรยานยนต์ที่เป็นที่สุดในทุกด้าน ที่พร้อมสืบทอดตำนานแห่งรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่อีกครั้ง ด้วยเครื่องยนต์ขนาดอันทรงพลัง 2,500 ซีซี ซึ่งนับเป็นเครื่องยนต์สำหรับมอเตอร์ไซค์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกที่ได้รับการผลิตบนสายพานการผลิต โดยมอเตอร์ไซค์ ร็อกเก็ต 3 ทั้งสองรุ่น ได้รับการผสมผสานกันระหว่างรูปลักษณ์ขนาดใหญ่ที่น่าประทับใจ สไตล์ที่หรูหรางดงาม เทคโนโลยีขั้นสูงสุด สัมผัสการควบคุมรถชั้นนำของไทรอัมพ์ ภาพลักษณ์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกของรถรุ่นร็อกเก็ต และความสามารถในการขับขี่ทำให้รถทั้ง 2 รุ่นใหม่นี้มีความโดดเด่นเป็นของตัวเอง อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อน 40 กิโลกรัม โดยก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยการส่งมอบพละกำลังสุดเร้าใจด้วยกำลังสูงสุด 167 แรงม้า ที่ความเร็ว 6,000 รอบต่อนาที รวมถึงแรงบิดที่ทรงพลังที่สุด 221 นิวตันเมตร ที่ความเร็ว 4,000 รอบต่อนาที

- "ทรักซ์ตัน อาร์เอส" (All New Thruxton RS) รถจักรยานยนต์ในตำนานที่พัฒนาไปอีกขั้น โดยรวมเอา DNA การออกแบบ cafe racerดั้งเดิมและสไตล์ต้นตำรับของแท้เข้ากับความสามารถของทรักซ์ตัน ในขณะเดียวกันก็สร้างประสิทธิภาพระดับใหม่ด้วยเครื่องยนต์ที่มีพละกำลังมากกว่าเดิม การควบคุมรถในสไตล์ cafe racer ที่ก้าวขึ้นไปอีกขั้น รวมถึงสไตล์การตกแต่ง และรายละเอียดแบบร่วมสมัย โดยมาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1,200 ซีซี ที่ให้กำลังสูงกว่าเดิม ส่งมอบกำลังสูงสุด 105 แรงม้า ที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 112 นิวตันเมตร ที่ความเร็ว 4,850 รอบต่อนาที

- "สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส" โฉมใหม่ (New Street Triple RS) ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติเฉพาะขั้นสูงสุดของไทรอัมพ์ และสมรรถนะที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยเครื่องยนต์ที่พัฒนาขึ้นโดยทีมเครื่องยนต์ Moto2 ด้วยสไตล์ที่ดุดัน และออกแบบมาเพื่อสร้างจุดเด่นในเรื่องของขีดความสามารถในการใช้งาน โดยมาพร้อมเครื่องยนต์ 3 สูบเรียงขนาด 765 ซีซี พร้อมมาตรฐานไอเสีย Euro 5 ให้แรงบิดสูงสุดที่มากกว่าเดิมถึง 79 นิวตันเมตร ที่ 9,350 รอบต่อนาที และส่งมอบกำลังสูงสุดที่ 123 แรงม้า ที่ 11,750 รอบต่อนาที

สำหรับโปรโมชั่นภายในงานก็จัดเต็มสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ทุกรุ่นภายในงาน รับข้อเสนอพิเศษมากมาย อาทิ รับ Gift Voucher แทนเงินสดมูลค่าสูงสุด 100,000 บาท กันไปเลย รวมถึงรับดอกเบี้ยพิเศษ ดาวน์ต่ำ ผ่อนนาน ตลอดจนรับฟรี ค่า พ.ร.บ. และค่าจดทะเบียนรวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 24 เดือน และการรับประกันคุณภาพของรถอีก 24 เดือน ไม่จำกัดระยะทาง

พร้อมกันนี้ยังมีโซนเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่ขนมาให้เลือกชมและซื้อกันอย่างจุใจขาช็อป พร้อมส่วนลดพิเศษ 30% ตลอดจนโปรโมชั่นมากมายเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้นอีกด้วย โดยผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธไทรอัมพ์ G11 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2562 ตลอดจนสอบถามและทดลองขี่รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ทุกรุ่นได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้