'ฟอร์ดการันตีความใส่ใจ’ ช่วยเจ้าของรถประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย

อังคาร ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๕
หลายคนอาจคิดว่าการเป็นเจ้าของรถยนต์สักคันนั้นเป็นเรื่องยุ่งยาก เพราะรถยนต์ต้องได้รับการบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งการเข้าศูนย์บริการในแต่ละครั้งต้องรอคิวหรือใช้เวลานาน อีกทั้งยังมีค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาและค่าใช้จ่ายอื่นๆ จากการใช้งาน นวัตกรรมด้านบริการหลังการขายจึงเป็นสิ่งที่ผู้ผลิตรถยนต์ให้ความสำคัญ เพื่อช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาให้แก่เจ้าของรถได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับเจ้าของรถฟอร์ด การดูแลบำรุงรักษารถยนต์นั้นเป็นเรื่องง่ายกว่าที่คิด ด้วย 'ฟอร์ดการันตีความใส่ใจ' ที่แสดงถึงความมุ่งมั่นตั้งใจจริงของฟอร์ดในการพัฒนาการให้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าครอบครัวฟอร์ด ทั้งเจ้าของรถฟอร์ดในปัจจุบันและลูกค้าใหม่ ผ่านคำมั่นสัญญา 4 ประการ ได้แก่ ฟอร์ดพร้อมรับฟัง ฟอร์ดพร้อมให้คุณมั่นใจ ฟอร์ดพร้อมช่วยเหลือ และฟอร์ดพร้อมพัฒนา เพราะฟอร์ดไม่ได้เป็นเพียงบริษัทผู้ผลิตรถยนต์คุณภาพระดับโลกเท่านั้น แต่ยังมีหน้าที่ในการมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถฟอร์ดที่สะดวกสบายและคุ้มค่าที่สุดอีกด้วย

ฟอร์ดช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่าย ด้วยบริการหลากหลายที่ช่วยให้คุณสามารถวางแผนค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถยนต์หรือเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินได้ดียิ่งขึ้น

- ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาที่โปร่งใสชัดเจน (Capped Price Service Cost)* ตลอดระยะเวลา 5 ปี ซึ่งลูกค้าฟอร์ดสามารถวางแผนค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถยนต์ได้ดียิ่งขึ้นด้วยการเลือกซื้อโปรแกรมตรวจเช็กระยะล่วงหน้า เพื่อลดความกังวลเรื่องค่าอะไหล่และค่าแรงที่อาจเปลี่ยนแปลงในอนาคตได้ด้วยราคาที่ประหยัดสูงสุดถึง 21%

- คูปองฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ครั้งแรก* ช่วยลดค่าใช้จ่ายค่าแรงเช็กระยะ 5 ครั้งแรก* และประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายมากยิ่งขึ้นด้วยตารางการเข้ารับบริการทุกๆ 12 เดือน หรือ 15,000 กม (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

- บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนทุกวันตลอด 24 ชม. (Ford Roadside Assistance)* มอบความอุ่นใจตลอดการขับขี่ ในกรณีฉุกเฉินเช่น รถเสีย ยางแบน น้ำมันเชื้อเพลิงหมดถัง หรือลืมกุญแจไว้ในรถ เพราะไม่ต้องกังวลเรื่องการหาบริการในยามเร่งด่วนหรือค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินโดยเจ้าของรถใหม่จะได้รับบริการฟรี 3 ปี ขณะที่ลูกค้าปัจจุบัน สามารถซื้อแพคเกจเพิ่มได้ถึง 10 ปี

- ฟอร์ด เอนชัวร์* ประกันภัยชั้น 1 ที่ให้บริการโดยบริษัทประกันชั้นนำ พร้อมความคุ้มครองที่ครอบคลุมเหนือใคร โดยคุ้มครองการโจรกรรมทรัพย์สินส่วนบุคคลภายในรถสูงสุดถึง 20,000 บาท โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากฟอร์ดทั่วประเทศ โดยรับประกันการซ่อมสี 1 ปีไม่จำกัดระยะทาง และสามารถต่ออายุได้ถึง 7 ปี

ฟอร์ดช่วยคุณประหยัดเวลา เพราะเจ้าของรถสามารถวางแผนการดูแลรถและตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ด้วยนวัตกรรมการบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลของลูกค้าฟอร์ด ดังต่อไปนี้

- ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด (Ford Call Center) ซึ่งขยายเวลาการให้บริการเพื่อให้คำปรึกษาและรับคำแนะนำจากลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-686-5899 ช่วยให้ลูกค้าสามารถติดต่อฟอร์ดได้ทุกช่วงเวลาที่สะดวก

- บริการรับประกันเช็กระยะเสร็จภายใน 60 นาที ผ่านการนัดหมายออนไลน์ (60-Minute Express Service Guaranteed Online Booking)* นวัตกรรมด้านบริการที่ลูกค้าฟอร์ดสามารถนัดหมายเข้ารับบริการผ่านเว็บไซต์onlinebooking.ford.co.th ได้ด้วยตัวเอง ตลอด 24 ชั่วโมง โดยจะได้รับบริการฟรีหากเกินเวลา ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาในการเข้ารับบริการและสามารถวางแผนการเช็กระยะได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ปัจจุบันบริการนี้ครอบคลุมผู้จำหน่ายฟอร์ด 82 แห่ง

- เว็บไซต์เพื่อการตรวจสอบสำหรับเจ้าของรถยนต์ฟอร์ด ช่วยให้เจ้าของรถยนต์ฟอร์ดประหยัดเวลาและสะดวกสบายมากขึ้นในการเข้าถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลการเรียกรถยนต์เพื่อเข้ารับบริการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th/owner/field-service-actions ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าจึงวางแผนการนำรถยนต์เข้ารับบริการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ได้ด้วยตัวเอง และจัดตารางกิจกรรมได้ดียิ่งขึ้น

- ศูนย์บริการแบบครบวงจร (One stop service 4S) ที่รวมทั้งฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ ฝ่ายอะไหล่และศูนย์บริการตัวถังและสีมาตรฐานระดับโลกของฟอร์ด เพื่อให้ลูกค้าเข้ารับบริการต่างๆ ได้อย่างครบถ้วนในที่เดียว ยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฟอร์ดไปอีกระดับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน