ที่สุดแห่งเอสยูวี Bentley Bentayga V8 พร้อมชุดแต่งสไตล์สปอร์ต Primed Body Kit ในงาน Thailand International Motor Expo ครั้งที่ 36

พุธ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๓๗
ที่สุดแห่งเอสยูวี Bentley Bentayga V8 พร้อมชุดแต่งสไตล์สปอร์ต Primed Body Kit ในงาน Thailand International Motor Expo ครั้งที่ 36

- เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดยบริษัทเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เผยโฉม Bentley Bentayga V8 ที่สุดแห่งเอสยูวีสัญชาติอังกฤษ พร้อมด้วย Primed Body Kit ชุดแต่งสไตล์สปอร์ต ที่สามารถเลือกสีได้ดั่งใจ ให้รถ Bentayga โดดเด่นเป็นที่จับจ้องของทุกสายตา กับข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี

- Bentayga Hybrid นั้นยังไม่เปิดตัวในประเทศไทย แต่สามารถสั่งซื้อได้เฉพาะในตลาดดังต่อไปนี้: สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, เปอร์โตริโก, EU28, โมนาโก, นอร์เวย์, สวิตเซอร์แลนด์, ตุรกีและอิสราเอล

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่าง เป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดแสดง Bentayga V8 ที่สุดแห่งเอสยูวีที่ได้รับรางวัล SUV ที่ดีที่สุดจนถึงปัจจุบัน ในงาน Thailand International Motor Expo ครั้งที่ 36

ถึงแม้ว่าในขณะนี้ความต้องการของกลุ่มลูกค้า Bentayga Hybrid ยังมีอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก สามารถยืนยันได้ว่าขณะนี้ Bentley Motors ไม่มีแผนที่จะวางจำหน่ายหรือสนับสนุนโมเดลนี้ในตลาดไทย ซึ่งแผนดังกล่าวเกิดขึ้นจากปัญหาการรับรองตั้งแต่มีการเปิดใช้กฎระเบียบใหม่ทั่วโลกของ WLTP เมื่อปีที่แล้ว

สำหรับ Bentayga นั้นเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยเครื่องยนต์ W12 ในปี 2016 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากตามมาด้วยเครื่องยนต์ V8 Diesel ที่สามารถขับได้ระยะทาง 1,000 กิโลเมตร ต่อน้ำมัน 1 ถัง ในปี 2017 และสำหรับข้อเสนอล่าสุดเครื่องยนต์ V8 Petrol ที่เข้าสู่ตลาดเมื่อเดือนเมษายน 2019 ที่ผ่านมา

Bentayga V8 นั้นเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างขุมพลังและความประณีต โดยหัวใจสำคัญของ Bentayga รุ่นล่าสุดคือ เครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาด 4 ลิตรเทอร์โบคู่ ที่มีพละกำลังมหาศาลและเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่น่าประทับใจ

เบนท์ลีย์ แบงค็อก มีความยินดีที่จะนำเสนอ Bentayga V8 Petrol ซึ่งเป็นโมเดลที่น่าตื่นตาตื่นใจอยู่ในขณะนี้ พร้อมออฟชั่นการตกแต่งแบบ Bespoke และอุปกรณ์แต่งรถ ที่ตอบโจทย์ความต้องการใหม่ๆ รวมถึงแพคเกจโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงาน Motor Expo 2019 เท่านั้น

ลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ภายนอก เพื่อให้รถมีรูปลักษณ์และสัมผัส ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยอุปกรณ์แต่งรถที่มีสีสันที่ไม่เหมือนใคร อย่างชุดแต่ง Primed Body Kit ที่เปิดตัวใหม่ล่าสุดนี้

โดยลูกค้าที่ทำการจองภายในงานจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษดังต่อไปนี้:

-ข้อเสนอราคาพิเศษสำหรับ Bentley Bentayga V8 พร้อมชุดแต่ง Primed Body kit

-Warranty 3 ปีจากโรงงานไม่จำกัดระยะทาง

-ส่วนลด 20% สำหรับสินค้าคอลเลกชั่นครบรอบ 100 ปี ภายใต้แบรนด์เบนท์ลีย์

เบนท์ลีย์ แบงค็อก หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่บูธ B02-1 อิมแพ็คชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายนถึง 10 ธันวาคม 2562 นี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือนัดหมายทดลองขับรถ

หรือเข้าร่วมงาน Thailand International Motor Expo ครั้งที่ 36 กรุณาติดต่อ

Bentley Bangkok by AAS Auto Service Co., Ltd.

Email : [email protected]

Tel : 02-2611050 Ext.103

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ