เที่ยวงาน “ไทรอัมพ์ เดย์” บิ๊กอีเว้นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อบริทิชไบเกอร์ตัวจริงในไทย

อังคาร ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๐๑
จบลงอย่างสวยงามไปแล้วสำหรับงาน "ไทรอัมพ์ เดย์ 2019" (Triumph Day 2019) ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับชาวไทรอัมพ์ที่เป็นมากกว่าคอมมูนิตี้สำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย ที่จัดขึ้นโดย บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซค์เคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อส่งมอบประสบการณ์ในค่ำคืนสุดพิเศษแก่ ไทรอัมพ์ไรด์เดอร์โดยเฉพาะ ตอกย้ำการเป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 117 ปี ควบคู่ไปกับการสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจแก่ลูกค้าทั้งปัจจุบันและในอนาคตให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด อันเป็นหัวใจสำคัญสูงสุด ไปพร้อมกับการมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นในรูปแบบเฉพาะของไทรอัมพ์ ที่ผสมผสานระหว่างงานออกแบบที่ลงตัวและสวยงามคลาสสิกร่วมสมัยเข้ากับความแม่นยำในการควบคุมและสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อสร้างประสบการณ์ในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ภายใต้แนวคิด "ฟอร์ เดอะ ไรด์" (For The Ride) ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับขี่ระดับพรีเมี่ยมที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้

โดยภายในงาน "ไทรอัมพ์ เดย์ 2019" มีกิจกรรมมากมายที่ขนมาให้เหล่าบรรดาไทรอัมพ์ไรด์เดอร์ได้ร่วมสนุก ภายใต้บรรยากาศการจำลองบริทิชคลับสุดคลาสสิก โดยแต่ละพื้นที่ได้ถูกแบ่งออกเป็นโซนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโซนร้านตัดผมสไตล์อังกฤษ โซนเกมส์แข่งรถ Moto2 โซนอาหาร-เครื่องดื่ม รวมถึงบูธจำหน่ายเสื้อผ้าและของที่ระลึกไทรอัมพ์ ที่นำมาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษแบบหาที่ไหนไม่ได้ทำเอาเหล่าบรรดาสาวกไทรอัมพ์ถึงกับต้องยอมควักกระเป๋าติดไม้ติดมือกลับบ้านกันคนละชิ้นสองชิ้น

ในขณะที่กิจกรรมภายในงานยังได้รับเกียรติจาก มร.มาร์เซโล ซิลวา ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซค์เคิลส์ จำกัด มากล่าวต้อนรับเหล่าไทรอัมพ์ไรด์เดอร์ ตลอดจนผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ ที่ให้เกียรติมาร่วมกันเปิดงานบนเวทีสุดยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ยังมีเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง อย่าง จอห์น บราโว่, (ปู) - จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์, (ปังปอนด์) - วราลักษณ์ ผากอง รวมถึง (ดีเจปอ) - วรฐก์ ปิฏกานนท์ และเหล่าสาวๆ ไทรอัมพ์เกิร์ล มาร่วมสร้างสีสันและมอบความสนุกสนาน ท่ามกลางบรรยากาศแบบเป็นกันเอง พร้อมทั้งเพลินเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตกับวงเดอะ บอตทอม บลูส์ (The Bottom Blues) และวงดนตรีสดที่พาเหล่าชาวไทรอัมพ์ไรด์เดอร์ได้เคลิบเคลิ้มไปกับบทเพลงอันแสนไพเราะ ตลอดจนยังร่วมสนุกไปกับการแจกของรางวัลสุดพิเศษจากไทรอัมพ์มากถึง 100 รางวัลตลอดทั้งงาน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด โมเดลรถมอเตอร์ไซค์ ถุงมือหนัง เสื้อแจ็คเก็ตหนัง ปิดท้ายด้วยการจับรางวัลใหญ่ รถจักรยาน Triumph XCX Mountain Bike ที่มีมูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท งานนี้เล่นเอาสาวกไทรอัมพ์ลุ้นกันแทบไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ที่สำคัญที่เรียกเสียงฮือฮาจากชาวไทรอัมพ์ คือการเผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น ทรักซ์ตัน อาร์เอส (Thruxton RS) ร็อกเก็ต 3 อาร์ (Rocket 3 R) และ ร็อกเก็ต 3 จีที (Rocket 3 GT) ที่ผู้เข้าร่วมงานนี้เท่านั้นได้รับโอกาสยลโฉมเป็นครั้งแรกก่อนใครในเอเชียแปซิกฟิกอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th ตลอดจนติดตามรายละเอียดและบรรยากาศงาน Triumph Day 2019 เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย และไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 โดยมอเตอร์ไซค์ของ ไทรอัมพ์ มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 620 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไชร์ ประเทศอังกฤษ และที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในประเทศบราซิล และประเทศอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 65,000 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้