เปิดศักราชลุยจอเงิน! “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” X “วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส” ส่ง “สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส” บู้ระห่ำในภาพยนตร์ Birds of Prey

จันทร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๐๐
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เดินหน้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์ระดับโลก ล่าสุดร่วมมือ "วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส" (Warner Bros. Picture) บนภาพยนตร์แนวแอคชั่นรวมดาวเหล่าวายร้ายสาวสุดแสบ ที่กำลังจะเข้าฉายอย่างเรื่อง Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of one Harley Quinn) ด้วยการส่งรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ "สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส" (Street Triple RS) เป็นส่วนหนึ่งในการแสดง ซึ่งในเรื่องจะถูกขับขี่โดยตัวละครที่เชี่ยวชาญการใช้หน้าไม้อย่าง ฮันเทรส (Huntress) ไปพร้อมการประกบคู่กับตัวละครเอกอย่าง ฮาร์ลีย์ ควินน์ (Harley Quinn) ตามมาด้วย แบล็ค คานารี (Black Canary) เรเน่ มอนโตย่า (Renee Montoya) และ แคสแซนดร้า เคน (Cassandra Cain) เพื่อรวมทีมวายร้ายสาวสุดแสบที่พร้อมจะไปจัดการเหล่าศัตรูที่ร้ายยิ่งกว่าพวกเธอ
เปิดศักราชลุยจอเงิน! ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ X วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ส่ง สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส บู้ระห่ำในภาพยนตร์ Birds of Prey

ทั้งนี้ภาพยนตร์ Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of one Harley Quinn) มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป

บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จำกัด เปิดเผยว่า "บริษัทฯ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับบริษัทระดับโลก "วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส" (Warner Bros. Picture) ในการสนับสนุภาพยนตร์เรื่องใหม่ Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of one Harley Quinn) ที่มีกำหนดเข้าฉายช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2563 นี้ ซึ่งการร่วมมือกันในภาพยนตร์ผ่านจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ไทรอัมพ์ในครั้งนี้ ช่วยสานต่อความร่วมมือและการสร้างสรรค์ภาพยนตร์ระดับโลกที่มีมายาวนานกว่า 100 ปี ของไทรอัมพ์ยังคงอยู่ และยังปรากฏในภาพยนตร์ที่แฟน ๆ ชื่นชอบอย่างไม่มีที่สิ้นสุด"

ทั้งนี้ในภาพยนตร์ Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of one Harley Quinn) ตัวละครสาว ฮันเทรส (Huntress) จะขี่รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ "สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส" (Street Triple RS) สีดำ ที่มีสไตล์เฉพาะตัวและดุดัน อันเป็นส่วนหนึ่งในบทบาทตัวละครสุดเท่ของเธอ เพื่อออกมาแก้แค้นเหล่าคนที่คิดร้ายต่อครอบครัวของเธอ ไปพร้อมกับการคอยจับตาดูหัวหน้าแก๊งค์วายร้ายอันดับต้น ๆ ของเมืองก็อตแธม และคนอื่น ๆ รวมถึงฝึกฝนการใช้หน้าไม้กับพวกเขาอีกด้วย ในขณะที่ภาพยนตร์ประกอบไปด้วยฉากสุดตื่นเต้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฉากที่แสดงถึงสุดยอดสมรรถนะของรถมอเตอร์ไซค์ ฉากเสี่ยงตาย ตลอดจนฉากขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผน อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์ Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of one Harley Quinn) มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป

สามารถติดตามรายละเอียด และกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย และไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 โดยมอเตอร์ไซค์ของ ไทรอัมพ์ มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 620 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไชร์ ประเทศอังกฤษ และที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในประเทศบราซิล และประเทศอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 65,000 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

เปิดศักราชลุยจอเงิน! ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ X วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ส่ง สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส บู้ระห่ำในภาพยนตร์ Birds of Prey เปิดศักราชลุยจอเงิน! ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ X วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ส่ง สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส บู้ระห่ำในภาพยนตร์ Birds of Prey

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4