ยางพรีเมี่ยม ใหม่! กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ สำหรับรถกระบะและรถตู้เพื่อการขนส่ง อึด ทนทาน วิ่งนานเกินใคร ให้คุณไปได้ไกลกว่าที่เคยถึง 20% รองรับทุกการใช้งานบนทุกสภาพถนน

พุธ ๑๕ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๕
กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ส่งยางคาร์โก้ แมกซ์วางตลาดพร้อมกันทั่วประเทศ เน้นจุดขายเรื่องความทนทาน และใช้งานได้ยาวนานกว่ายางคู่แข่งถึง 20% ตอบโจทย์ผู้ใช้รถกระบะและรถตู้ ยางคาร์โก้ แมกซ์ ออกแบบมาเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยเทคโนโลยีแมกซ์โหลด (MaxLoad) เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของกู๊ดเยียร์ ที่เสริมความแกร่ง อึด ทนทาน ของโครงสร้างยาง จึงทำให้ขีดความสามารถในการรับน้ำหนักเพิ่มขึ้น และเหมาะสมกับทุกสภาพถนนในประเทศไทย นอกจากนี้ ยางกู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ ยังออกแบบหน้ายาง และปรับปรุงเนื้อยางสูตรพิเศษ ที่ช่วยลดการสึกหรอ และเพิ่มอายุการใช้งานให้ยาวนนานขึ้นกว่ายางคู่แข่งถึง 20% ขณะเดียวกันยังรักษาคุณสมบัติที่โดดเด่น ของยาง กู๊ดเยียร์ เรื่องการยึดเกาะบนถนนเปียก การรีดน้ำได้เป็นอย่างดี ซึ่งเหมาะกับฤดูฝนของประเทศไทย
ยางพรีเมี่ยม ใหม่! กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ สำหรับรถกระบะและรถตู้เพื่อการขนส่ง อึด ทนทาน วิ่งนานเกินใคร ให้คุณไปได้ไกลกว่าที่เคยถึง 20% รองรับทุกการใช้งานบนทุกสภาพถนน

ทนทานแม้บรรทุกเต็มที่

จากการใช้เทคโนโลยี แมกซ์ โหลด (MaxLoad) อันล้ำหน้าของกู๊ดเยียร์ เสริมความแกร่งให้โครงสร้างยาง ที่บริเวณขอบล้อ และไหล่ยาง เพิ่มความทนทาน รองรับน้ำหนักบรรทุกได้มากขึ้น เหมาะสมกับการใช้งานบรรทุกทุกสภาพถนนของประเทศไทย

สึกช้า วิ่งได้ไกล

นอกจากเสริมความแข็งแรงบริเวณโครงสร้างขอบล้อและไหล่ยางที่ป้องกันความเสียหายแล้ว ยังเพิ่มการการออกแบบดอกยางผสมผสานกับเนื้อยางที่ต้านทานการสึกหรอสูง ช่วยให้ คาร์โก้ แมกซ์ เป็นยางที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่ายางคู่แข่งถึง 20 %

ปลอดภัยเกาะถนนดีเยี่ยม

เนื้อยางสูตรพิเศษ ทำให้กระชับหน้าสัมผัสของยางกับผิวถนนได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะเป็นผิวถนนที่ไม่เรียบหรือขรุขระ ช่วยให้เกิดสมดุลขณะที่รถกำลังวิ่ง และเพิ่มลวดลายบนดอกยางด้วยรูปทรงแบบรังผึ้งช่วยทำให้ยางสามารถรีดน้ำบนพื้นถนนเปียกลื่นได้รวดเร็วยิ่งขึ้นเปรียบเสมือนกับการใช้ใบปัดน้ำฝนบนกระจกหน้ารถ จึงเพิ่มหน้าสัมผัสระหว่างดอกยางกับพื้นถนน ช่วยให้การยึดเกาะบนถนนเปียกลื่นมีประสิทธิภาพสูงขึ้น

ยางกู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แม็กซ์ วางตลาด 5 ขนาด ตั้งแต่เส้นผ่าศูนย์กลาง 14 – 16 นิ้ว ได้แก่ 195R14C 215/70R15C 205/70R15C 215/65R16C และ215/70R16C ที่ร้านกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ บีควิก ออโต้วัน พีทีที และตัวแทนจำหน่ายอื่น ๆ ของกู๊ดเยียร์ทั่วประเทศ พร้อมรับสิทธิพิเศษเข้าร่วมโครงการขับขี่ปลอดภัย "วอรี่ ฟรี" (Worry Free) ของกู๊ดเยียร์ ที่ครอบคลุมการรับประกันที่ยาวนานยิ่งขึ้น และยังมีบริการช่วยเหลือบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ท่านที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.goodyear.co.th

เกี่ยวกับ The Goodyear Tire & Rubber Company

กู๊ดเยียร์เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีพนักงานทั่วโลกประมาณ 64,000 คน และมีโรงงานผลิต 47 แห่ง ใน 22 ประเทศ ทั่วโลก มีศูนย์คิดค้นนวัตกรรมยาง 2 แห่ง ใน แอครอน รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา และ โคลมาร์-เบิร์ก ในลักเซมเบิร์ก ที่มุ่งมั่นพัฒนาออกแบบผลิตภัณฑ์ และสร้างมาตรฐานด้านเทคโนโลยีและสมรรถนะสำหรับอุตสาหกรรมยาง ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทกู๊ดเยียร์และผลิตภัณฑ์ของกู๊ดเยียร์ ติดต่อได้ที่ www.goodyear.com/corporate.

เกี่ยวกับกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย

กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2511 และเริ่มก่อสร้างโรงงานผลิตยางในปี 2512

กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์เป็นบริษัทมหาชนจำกัด ในปี 2521 ปัจจุบันบริษัทเป็นผู้ผลิตยางรถยนต์ให้กับค่ายรถยนต์ชั้นนำ และยางสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยางรถ 4x4 ยางรถเอนกประสงค์ (SUV) รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ รถตู้ และยางเครื่องบิน เพื่อจำหน่ายในประเทศและส่งออก กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ยังเป็นโรงงานกู๊ดเยียร์แห่งเดียวใน เอเชีย แปซิฟิค และเป็นเพียงหนึ่งในสองโรงงานทั่วโลกที่ผลิตยางสำหรับเครื่องบิน ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย และในส่วนของผลิตภัณฑ์และบริการ สามารถติดต่อได้ที่ www.goodyear.co.th

ยางพรีเมี่ยม ใหม่! กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ สำหรับรถกระบะและรถตู้เพื่อการขนส่ง อึด ทนทาน วิ่งนานเกินใคร ให้คุณไปได้ไกลกว่าที่เคยถึง 20% รองรับทุกการใช้งานบนทุกสภาพถนน ยางพรีเมี่ยม ใหม่! กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ สำหรับรถกระบะและรถตู้เพื่อการขนส่ง อึด ทนทาน วิ่งนานเกินใคร ให้คุณไปได้ไกลกว่าที่เคยถึง 20% รองรับทุกการใช้งานบนทุกสภาพถนน ยางพรีเมี่ยม ใหม่! กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ สำหรับรถกระบะและรถตู้เพื่อการขนส่ง อึด ทนทาน วิ่งนานเกินใคร ให้คุณไปได้ไกลกว่าที่เคยถึง 20% รองรับทุกการใช้งานบนทุกสภาพถนน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4