ยางพรีเมี่ยม ใหม่! กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ สำหรับรถกระบะและรถตู้เพื่อการขนส่ง อึด ทนทาน วิ่งนานเกินใคร ให้คุณไปได้ไกลกว่าที่เคยถึง 20% รองรับทุกการใช้งานบนทุกสภาพถนน

พุธ ๑๕ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๐๗
กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ส่งยางคาร์โก้ แมกซ์วางตลาดพร้อมกันทั่วประเทศ เน้นจุดขายเรื่องความทนทาน และใช้งานได้ยาวนานกว่ายางคู่แข่งถึง 20% ตอบโจทย์ผู้ใช้รถกระบะและรถตู้ ยางคาร์โก้ แมกซ์ ออกแบบมาเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยเทคโนโลยีแมกซ์โหลด (MaxLoad) เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของกู๊ดเยียร์ ที่เสริมความแกร่ง อึด ทนทาน ของโครงสร้างยาง จึงทำให้ขีดความสามารถในการรับน้ำหนักเพิ่มขึ้น และเหมาะสมกับทุกสภาพถนนในประเทศไทย นอกจากนี้ ยางกู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ ยังออกแบบหน้ายาง และปรับปรุงเนื้อยางสูตรพิเศษ ที่ช่วยลดการสึกหรอ และเพิ่มอายุการใช้งานให้ยาวนนานขึ้นกว่ายางคู่แข่งถึง 20% ขณะเดียวกันยังรักษาคุณสมบัติที่โดดเด่น ของยาง กู๊ดเยียร์ เรื่องการยึดเกาะบนถนนเปียก การรีดน้ำได้เป็นอย่างดี ซึ่งเหมาะกับฤดูฝนของประเทศไทย
ยางพรีเมี่ยม ใหม่! กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ สำหรับรถกระบะและรถตู้เพื่อการขนส่ง อึด ทนทาน วิ่งนานเกินใคร ให้คุณไปได้ไกลกว่าที่เคยถึง 20% รองรับทุกการใช้งานบนทุกสภาพถนน

- ทนทานแม้บรรทุกเต็มที่

จากการใช้เทคโนโลยี แมกซ์ โหลด (MaxLoad) อันล้ำหน้าของกู๊ดเยียร์ เสริมความแกร่งให้โครงสร้างยาง ที่บริเวณขอบล้อ และไหล่ยาง เพิ่มความทนทาน รองรับน้ำหนักบรรทุกได้มากขึ้น เหมาะสมกับการใช้งานบรรทุกทุกสภาพถนนของประเทศไทย

- สึกช้า วิ่งได้ไกล

นอกจากเสริมความแข็งแรงบริเวณโครงสร้างขอบล้อและไหล่ยางที่ป้องกันความเสียหายแล้ว ยังเพิ่มการการออกแบบดอกยางผสมผสานกับเนื้อยางที่ต้านทานการสึกหรอสูง ช่วยให้ คาร์โก้ แมกซ์ เป็นยางที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่ายางคู่แข่งถึง 20 %

- ปลอดภัยเกาะถนนดีเยี่ยม

เนื้อยางสูตรพิเศษ ทำให้กระชับหน้าสัมผัสของยางกับผิวถนนได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะเป็นผิวถนนที่ไม่เรียบหรือขรุขระ ช่วยให้เกิดสมดุลขณะที่รถกำลังวิ่ง และเพิ่มลวดลายบนดอกยางด้วยรูปทรงแบบรังผึ้งช่วยทำให้ยางสามารถรีดน้ำบนพื้นถนนเปียกลื่นได้รวดเร็วยิ่งขึ้นเปรียบเสมือนกับการใช้ใบปัดน้ำฝนบนกระจกหน้ารถ จึงเพิ่มหน้าสัมผัสระหว่างดอกยางกับพื้นถนน ช่วยให้การยึดเกาะบนถนนเปียกลื่นมีประสิทธิภาพสูงขึ้น

ยางกู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แม็กซ์ วางตลาด 5 ขนาด ตั้งแต่เส้นผ่าศูนย์กลาง 14 – 16 นิ้ว ได้แก่ 195R14C 215/70R15C 205/70R15C 215/65R16Cและ215/70R16C ที่ร้านกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ บีควิก ออโต้วัน พีทีที และตัวแทนจำหน่ายอื่น ๆ ของกู๊ดเยียร์ทั่วประเทศ พร้อมรับสิทธิพิเศษเข้าร่วมโครงการขับขี่ปลอดภัย "วอรี่ ฟรี" (Worry Free) ของกู๊ดเยียร์ ที่ครอบคลุมการรับประกันที่ยาวนานยิ่งขึ้น และยังมีบริการช่วยเหลือบนท้องถนนตลอด24 ชั่วโมงอีกด้วย ท่านที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.goodyear.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้