ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ ยกทัพยนตรกรรมในเครือจัด Sime Darby Motors Roadshow 2020 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

พฤหัส ๒๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๘
กลุ่มบริษัทไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ ยกทัพยนตรกรรมในเครือฯ ทั้ง บีเอ็มดับเบิลยู,มาสด้า,ฟอร์ดยึดพื้นที่ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต จัด Sime Darby Motors Roadshow 2020 พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ ฉลองเทศกาลตรุษจีน แจกหนักลุ้นอังเปาและของรางวัลมากมาย
ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ ยกทัพยนตรกรรมในเครือจัด Sime Darby Motors Roadshow 2020 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

คุณ พอล ชาง อิน เชง ( Mr. Paul Chan Aing Sheng ) กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ ประเทศไทย เผยถึง จากประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญ ในการดำเนินธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ มาเป็นระยะเวลาร่วม 20 ปี ทำให้วันนี้ ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ขยายธุรกิจให้กว้างไกล และครอบคลุมลูกค้ากลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะในกรุงเทพฯ อย่างต่อเนื่อง โดยมีการดำเนินธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ 3 แบรนด์ มีโชว์รูมและศูนย์บริการมากถึง 10 โชว์รูม ซึ่งครอบคลุมการให้บริการของลูกค้าตั้งแต่รถยนต์พรีเมี่ยมแบรนด์ อย่าง บีเอ็มดับเบิลยู รวมทั้งรถยนต์ที่ได้รับความนิยม อย่าง มาสด้า และฟอร์ด

ล่าสุดเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ และตรุษจีน กลุ่มไซม์ ดาร์บี้ ได้จัดกิจกรรมโรดโชว์ เพื่อขนขบวนยนตรกรรมในเครือ มาเสิร์ฟให้กับลูกค้า ในงาน Sime Darby Motors Roadshow 2020 ภายในงานท่านจะได้พบกับรถยนต์จากทั้ง 3 แบรนด์ และไฮไลท์ต่างๆ

โดยขบวนทัพรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ,ฟอร์ด, มาสด้า มาจัดแสดงเต็มพื้นที่จัดงานที่มีขนาดมากกว่า 400ตารางเมตร เพื่อให้คุณลูกค้าได้เลือกชม ตลอดระยะเวลาการจัดงาน ระหว่างวันที่ 22-28 มกราคม 2563 นี้ ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต

ที่สำคัญ พลาดไม่ได้ กับ โปรโมชั่นพิเศษ ที่กลุ่มไซม์ ดาร์บี้ ตั้งใจ นำมาร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลปีใหม่และตรุษจีน พบกับโปรโมชั่นของทั้ง 3 แบรนด์ พร้อมลุ้นรับอังเปาชั้นที่ 2 อาทิ เช่น ไอโฟน 11 , สมาร์ท ทีวี , และจี้ทองคำมงคล พิเศษก่อนใคร

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อรถ ภายในงานระหว่างวันที่ 22-28 มกราคม 2563 และออกรถภายในระยะเวลาที่กำหนดท่านจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับโชค นอกจากนี้ยังพบกับกิจกรรมความบันเทิงตลอดการจัดงาน Sime Darby Motors Roadshow 2020

ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ ยกทัพยนตรกรรมในเครือจัด Sime Darby Motors Roadshow 2020 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ ยกทัพยนตรกรรมในเครือจัด Sime Darby Motors Roadshow 2020 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ ยกทัพยนตรกรรมในเครือจัด Sime Darby Motors Roadshow 2020 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4