Roojai.com ประกันรถออนไลน์ ครองใจชาวไทย ดันยอดลูกค้าเติบโต ด้วยแคมเปญ Roojai Rewards ช็อคโลก

พุธ ๒๙ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๙:๑๙
Roojai.com (รู้ใจดอทคอม) ผู้นำอันดับ 1 ด้านประกันภัยรถออนไลน์ ในประเทศไทย แจกรางวัลใหญ่รถยนต์มาสด้า 3 แก่ลูกค้าผู้โชคดีแคมเปญแห่งปี "Roojai Rewards ช็อคโลก แจกโชคทุกเดือนรวม 33 ล้าน" สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ซื้อหรือต่อประกันรถกับ Roojai.com รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัลทุกเดือน พร้อมโอกาสลุ้นรับรางวัลใหญ่รถยนต์มาสด้า 3 โดยผู้โชคดีได้แก่คุณ พิชัย วณิชย์วรนันต์ จากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
Roojai.com ประกันรถออนไลน์ ครองใจชาวไทย ดันยอดลูกค้าเติบโต ด้วยแคมเปญ Roojai Rewards ช็อคโลก

แคมเปญนี้ มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อหรือต่อประกันรถกับ Roojai.com รวมถึงการใช้แต้ม Roojai Rewards แลกสิทธิลุ้นเพิ่มได้ตามความต้องการ ซึ่งช่วยให้ Roojai.com ขยายฐานไปสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ขณะที่ยังคงรักษากลุ่มลูกค้าเดิมไว้ได้เช่นเดียวกัน ทำให้บริษัทมีฐานลูกค้าประกันภัยเพิ่มขึ้นถึง 75% ในปี 2562 โดยกลุ่มลูกค้าใหม่มาจากแคมเปญชวนเพื่อนมากถึง 1 ใน 4 ของจำนวนการเติบโตทั้งหมด

คุณนิโคลัส ฟาเกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com กล่าวว่า แคมเปญ "Rewards ช็อคโลก" ได้รับการตอบรับอย่างดี แสดงให้เห็นว่า Roojai.com มีการนำเสนอบริการที่ดี มีความคุ้มค่าสูง และยังสร้างความไว้วางใจใกับทางลูกค้าได้อีกด้วย รวมถึงความสำเร็จในการทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการและการแนะนำ Roojai.com ไปยังเพื่อนและครอบครัว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าลูกค้าให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดี ทำให้ Roojai.com เป็นประกันรถยนต์ออนไลน์ที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้ใช้รถชาวไทยอีกด้วย ผมขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมครั้งนี้"

เกี่ยวกับ Roojai.com (รู้ใจดอทคอม)

"Roojai.com " รู้ใจดอทคอมได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2559 เป็นผู้นำด้านอินชัวร์เทค (Insurtech) ให้บริการประกันภัยรถยนต์แบบออนไลน์ที่ทันสมัย รวดเร็ว โปร่งใส และไม่ยุ่งยาก นอกจากนั้น Roojai.com ยังยกระดับเทคโนโลยีเพื่อลดต้นทุนการดำเนินงานและช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อประกันภัยเพื่อการเปรียบเทียบราคาที่ดีที่สุด ในขณะที่มุ่งมั่นพัฒนาการบริการให้ล้ำสมัยที่สุดของวงการประกันภัยไทย

บริษัท รู้ใจ จำกัด คือ บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ ว00022/2558 Roojai.com ได้เสริมความแข็งแกร่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในตลาด โดยร่วมกับพันธมิตรการประกันภัยที่แข็งแกร่งหลากหลายแห่ง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยและวิธีการเลือกซื้อประกันภัยแบบพิเศษ ยืนยันการเป็นผู้นำเทคโนโลยีประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ด้วยจำนวนการเข้าชมเว็บไซด์มากกว่าล้านครั้งในแต่ละเดือน และจำนวนลูกค้าปัจจุบันมากกว่า 56,000 ราย ทำให้ Roojai.com เป็นแพลตฟอร์มประกันภัยรถยนต์ออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต