ด่วน! มาร์ค มาร์เกวซ จรดปากกาต่อสัญญาอีก 4 ปี!

ศุกร์ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๙:๒๔
เอชอาร์ซี หรือฮอนด้าเรซซิ่งคอร์ปอเรชั่น ประกาศอย่างเป็นทางการถึงความสำเร็จในการต่อสัญญากับมาร์ค มาร์เกซ นักบิดชาวสเปนวัย 27 ปี ที่กำลังจะลงแข่งขันชิงแชมป์โลกในรายการโมโตจีพี 2020 กับ เรปโซล ฮอนด้า ซึ่งเป็นทีมโรงงานของฮอนด้า โดยสัญญาใหม่นี้จะเริ่มตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นไป
ด่วน! มาร์ค มาร์เกวซ จรดปากกาต่อสัญญาอีก 4 ปี!

มาร์ค มาร์เกซ เจ้าของแชมป์โมโตจีพี 6 สมัย เปิดเผยว่า "ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้ประกาศข่าวที่น่ายินดีสำหรับการต่อสัญญากับ เอชอาร์ซี ไปอีก 4 ปี ฮอนด้าคือผู้ให้โอกาสผมได้ก้าวขึ้นมาแข่งขันในระดับโมโตจีพีเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2013 ด้วยรถโรงงาน และตั้งแต่ปีแรก เราก็ประสบความสำเร็จด้วยกันเป็นอย่างมาก ผมเองก็มีความสุขกับการได้ทำงานร่วมกับครอบครัวฮอนด้า และ เอชอาร์ซี ได้ให้ความมั่นใจกับผมเป็นอย่างมากกับการต่อสัญญาครั้งนี้ เพื่อที่จะไปให้ถึงเป้าหมายที่เรามีร่วมกัน และสานต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

โยชิชิเกะ โนมูระ ประธาน เอช อาร์ ซี เปิดเผยว่า "เรายินดีเป็นอย่างมากที่ได้ประกาศข่าวดีนี้ให้ทุกคนทราบ หลังจบฤดูกาลนี้ มาร์คจะยังอยู่กับเรา และจะอยู่กับครอบครัวฮอนด้าของเราต่อไปอีก 4 ปี เราได้มีการคุยกับมาร์คถึงเรื่องสัญญาใหม่ตั้งแต่เมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว และทั้งสองฝ่ายต่างก็อยากจะทำงานร่วมกันเพื่อคว้าชัยชนะต่อไป มาร์คเริ่มต้นอาชีพการเป็นนักแข่งโมโตจีพีกับเราตั้งแต่ปี 2013 และเราก็ร่วมกันคว้าแชมป์โมโตจีพีได้มากถึง 6 ครั้งจาก 7 ปีหลังสุด ในฐานะที่มาร์คคือแชมป์โลกที่ไม่เหมือนใคร เขาจึงสมควรที่จะได้รับข้อเสนอที่ไม่เหมือนใครเช่นกัน ผมมั่นใจในความร่วมมือครั้งนี้ และหวังว่าสมาชิกทุกคนในทีมจะร่วมกันสานต่อความสำเร็จต่อไป"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4