บริดจสโตน ส่ง ECOPIA R156 ที่สุดของยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุก ตอบโจทย์ทุกเส้นทางการขนส่ง

อังคาร ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๕:๐๑
บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์อันดับหนึ่งในประเทศไทย และอยู่คู่ผู้ประกอบการขนส่งไทยมากว่า 51 ปี ด้วยความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียางรถยนต์ระดับโลก ขอส่ง ECOPIA R156 ที่สุดของยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุก มอบประสบการณ์การขับขี่สุดพิเศษให้กับทั้งผู้ใช้รถบรรทุกและรถโดยสาร เป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดีว่า ยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์จากบริดจสโตน สามารถตอบโจทย์ความต้องการสูงสุดให้แก่ลูกค้า อีกทั้งคุณภาพสินค้าที่ได้รับการไว้วางใจในทุกเส้นทางการขนส่ง
บริดจสโตน ส่ง ECOPIA R156 ที่สุดของยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุก ตอบโจทย์ทุกเส้นทางการขนส่ง

ยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ รุ่น ECOPIA R156 คือหนึ่งในยางรถยนต์ที่ครองใจผู้ประกอบการมากว่า 6 ปี ด้วยแนวคิด "ECOPIA-SOLUTION TIRE" หรือยางที่ให้ประสิทธิภาพโดดเด่นในทุกด้าน บริดจสโตนจึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ของผู้ใช้ในเรื่องการช่วยลดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับยางได้อย่างยั่งยืน และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กัน โดยขอเน้นจุดเด่น 3 ด้านหลัก ดังนี้

- คุ้มยิ่งกว่า : ด้วยเทคโนโลยี Optimized Rib Distribution ที่ออกแบบให้ยางมีการกระจายแรงกดอย่างสม่ำเสมอทั่วหน้ายาง จึงช่วยลดปัญหาการสึกไม่เรียบได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้อายุยางยาวนานขึ้น 10-30%* และเพิ่มโอกาสการนำโครงยางกลับมาหล่อดอกได้มากยิ่งขึ้นถึง 10-20%**

- ขับขี่มั่นใจ : ด้วยเทคโนโลยีออกแบบไหล่ยางแบบเหลี่ยม Square Shoulder Design ผสานกำลังกับการกระจายแรงกดสม่ำเสมอทั่วหน้ายาง โดยทำให้พื้นผิวตรงไหล่ยาง และตรงกลางหน้ายาง สัมผัสพื้นถนนเท่าๆกัน จึงช่วยให้ยางยึดเกาะถนนได้ดีเยี่ยม มั่นใจในการขับบี่มากยิ่งขึ้น

- ปลอดภัยทุกเส้นทาง : ด้วยเทคโนโลยี Dual Nylon Chafers ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะจากบริดจสโตน ที่ใช้ผ้าใบไนล่อนถึง 2 ชั้น ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยระบายความร้อนบริเวณขอบยางและป้องกันการแยกตัวระหว่างส่วนปลายของโครงยางและเนื้อยางที่บริเวณขอบยาง (Bead) ได้ดีเยี่ยม จึงไร้ปัญหาขอบยางปริแตก ขับปลอดภัยไร้กังวลในทุกเส้นทาง

มร.ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ต้นปี 2020 นี้การแข่งขันของตลาดยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ของไทยในปัจจุบัน ถือว่ามีความตื่นตัวและทำการตลาดกันอย่างสูงมาก แต่ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีของบริดจสโตน ถือว่า ECOPIA R156 เป็นผู้นำด้านคุณภาพที่ครองใจผู้ประกอบการมากว่า 6 ปี ซึ่งเป็นการตอกย้ำด้านการตอบโจทย์ความต้องการสูงสุดให้แก่ลูกค้ามาอย่างยาวนาน"

อายุยางยาวนาน ECOPIA R156

ด้วยเทคโนโลยีข้างต้น จึงทำให้ ECOPIA R156 ครองใจผู้ใช้งาน และผู้ประกอบการขนส่งทั่วประเทศ และยากที่ใครจะลอกเลียนแบบได้ ผลิตภัณฑ์ ECOPIA R156 นี้มีให้เลือกหลายขนาดไม่ว่าจะเป็นขนาด 11R22.5, 295/80R22.5 และ 9.5R17.5 ซึ่งสามารถใส่ได้ทุกตำแหน่งล้อ และเหมาะสำหรับรถบรรทุกตั้งแต่ขนาดกลางถึงขนาดใหญ่รวมทั้งรถโดยสาร จำหน่ายที่ศูนย์บริการยางรถบรรทุกและรถโดยสาร บริดจสโตน (BTC) และจุดบริการยางรถบรรทุกและรถโดยสาร บริดจสโตน (BFP) ทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์หมายเลข 02-636-1555 หรือคลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bridgestonetruckcenter.com

หมายเหตุ * ผลการทดสอบจากสภาพการใช้งานจริง โดยผู้ใช้จริง

** ผลการเก็บบันทึกข้อมูลที่ศูนย์ยางหล่อดอก บริดจสโตน บันแดก

เกี่ยวกับ บริดจสโตน

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทผลิตยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากการผลิตยางรถยนต์สำหรับการนำไปใช้ที่หลากหลายกว้างขวางแล้ว ยังผลิตผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่หลากหลายครอบคลุมในวงกว้างซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ยางอุตสาหกรรมและเคมีภัณฑ์ และอุปกรณ์กีฬา ผลิตภัณฑ์ของบริดจสโตน มีจำหน่ายมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

สำหรับประเทศไทย บริดจสโตนประสบสำเร็จในการเป็นผู้นำทางการตลาดยางรถยนต์ในประเทศตลอดกว่า 51 ปี นับตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินการในปีพ.ศ. 2512 โดยมีแนวทางการทำงาน คือ มุ่งมั่น ริเริ่ม สร้างสรรค์ คิดค้น วิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ในทุกๆด้านให้ดีที่สุดและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในประเทศ ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การนำเครื่องจักรและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในกระบวนการผลิต การตรวจสอบควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอน นอกจากนี้บริดจสโตนยังส่งเสริมและรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมให้สอดคล้องกับปรัชญาที่ยึดมั่นเป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลกว่า "รับใช้สังคม ด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า" (Serving Society with Superior Quality)

บริดจสโตน ส่ง ECOPIA R156 ที่สุดของยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุก ตอบโจทย์ทุกเส้นทางการขนส่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้