อีซูซุมุ่งมั่นพัฒนาบุคลากร จัดการแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายยกระดับมาตรฐานการบริการให้เป็นเลิศ

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๕๒
อีซูซุรุกตลาดอย่างต่อเนื่องทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขาย ด้วยการจัดแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ ประจำปี 2562 รอบชิงชนะเลิศ มุ่งเป้าเพื่อเพิ่มศักยภาพพร้อมกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาทักษะการบริการให้กับเจ้าหน้าที่ของผู้จำหน่าย รถอีซูซุทั่วประเทศ เพื่อให้พร้อมมอบการบริการที่มีคุณภาพได้มาตรฐานและสร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี
อีซูซุมุ่งมั่นพัฒนาบุคลากร จัดการแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายยกระดับมาตรฐานการบริการให้เป็นเลิศ

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า "ปี พ.ศ. 2562 นับเป็นปีที่มีความสำคัญอย่างยิ่งปีหนึ่งของธุรกิจอีซูซุในประเทศไทย เราประสบความสำเร็จในการแนะนำรถปิกอัพรุ่นเปลี่ยนโฉมใหม่หมดครั้งแรกในรอบ 8 ปี "ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์..พลานุภาพ พลิกโลก!" เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว อีกทั้งยังได้เริ่มต้นการปรับปรุง โชว์รูมและศูนย์บริการตามอัตลักษณ์องค์กรใหม่ภายใต้แนวคิด "The TOUCH" เพื่อยกระดับ การให้บริการเพื่อประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าอีกด้วย ซึ่งหนึ่งในนโยบายหลักสำคัญที่ก่อให้เกิดความสำเร็จ อันยิ่งใหญ่นี้ คือ การพัฒนาความรู้ความสามารถ ทักษะด้านการขายและการบริการหลังการขายของเจ้าหน้าที่อีซูซุ โดยในทุกปีเราจัดให้มีการอบรมในหลักสูตรต่าง ๆรวมทั้งพัฒนาการเรียนการสอนผ่านระบบ Tri Petch e-Learning

เพื่อเตรียมความรู้ด้านผลิตภัณฑ์และทักษะที่จำเป็นในการทำงาน รวมถึงการจัดการแข่งขัน "ทักษะด้านการขายและบริการ หลังการขายอีซูซุ" เพื่อส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง สามารถมอบการบริการที่มีคุณภาพเพื่อสร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าได้อีกด้วย ทั้งนี้ผู้ชนะเลิศในการแข่งขันครั้งนี้ จะได้ไปร่วมแข่งขันทักษะบริการด้านเทคนิคของอีซูซุ ระดับนานาชาติ (Isuzu World Technical Competition I-1 Grand-Prix) ซึ่งทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ชนะเลิศการแข่งขันครั้งนี้จะประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติอีกด้วย"

การแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ ประจำปี 2562 รอบชิงชนะเลิศนี้ ผู้เข้าแข่งขันต้องผ่านการทดสอบอย่างเข้มข้นตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน แต่ละด้านและเนื่องด้วยรถในปัจจุบันมีระบบไฟฟ้าเข้ามาเกี่ยวข้องในหลายส่วน จึงได้เพิ่มการทดสอบการตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้าและต่อวงจรไฟฟ้า และอีกการทดสอบคือการดำเนินงานอะไหล่ต่อเชื่อมกับระบบ MiRai ซึ่งเป็นระบบไอทีของผู้จำหน่ายรถอีซูซุทั่วประเทศ ทำให้การแข่งขันเข้มข้นขึ้นมากกว่าปีที่ผ่านมา สำหรับรอบชิงชนะเลิศมีเจ้าหน้าที่ผ่านเข้ารอบทั้งสิ้น 216 คน จากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 1,807 คน โดยมีเงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 2.7 ล้านบาท ซึ่งผลการแข่งขันมีดังนี้

- รางวัลชนะเลิศ เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์อีซูซุ ได้แก่ คุณกันตพล วินสน (ด้านการขาย) คุณอดุลย์ ขันธรักษา (ด้านบริการหลังการขาย) และ คุณพิมพร บุญสร้าง (เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์) จากบริษัท โค้วยู่ฮะมอเตอร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) รับเงินรางวัล 300,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร

- รางวัลชนะเลิศ ที่ปรึกษาการขายอีซูซุ ประเภทรถปิกอัพและรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ได้แก่ คุณวัชรินทร์ ชินพิมาย จากห้างหุ้นส่วนจำกัด คิงส์ยนต์ และประเภทรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ ได้แก่ คุณณัฏฐ์ ภูนะพงศ์ จากห้างหุ้นส่วนจำกัด คิงส์ยนต์ (สามแยกปักธงชัย) รับเงินรางวัลท่านละ 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร

- รางวัลชนะเลิศ ทักษะด้านบริการหลังการขายประเภททีม ได้แก่ คุณอัครชัย จินดาทา และคุณชาคริต วงษ์กลิ่น (พนักงานช่าง) คุณอภิเดช นาวัลย์ (ที่ปรึกษางานบริการ) และคุณชัยวัฒน์ ทองจุลเจือ (ครูฝึกช่างยนต์) จากบริษัท ประชากิจมอเตอร์เซลส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) รับเงินรางวัล 400,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร

- รางวัลชนะเลิศ พนักงานช่างประเภทรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ ได้แก่ คุณสมชาย ตากองแก้ว และคุณวัชรพล เมืองคำ จากบริษัท ธารา จำกัด (สำนักงานใหญ่) รับเงินรางวัล 200,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร

- รางวัลชนะเลิศ ทักษะงานอะไหล่อีซูซุ ได้แก่ คุณพรพิษณุ อ่วมอารี จากบริษัท อีซูซุอ่างทองเอเซีย จำกัด (สำนักงานใหญ่) รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร

- รางวัลชนะเลิศ การประกวดผลงานสิ่งประดิษฐ์อีซูซุ ได้แก่ คุณพีรวัส เซี่ยงว่อง จากบริษัท ประชากิจมอเตอร์เซลส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) กับผลงานสิ่งประดิษฐ์ เครื่องมือตรวจเช็ก CAN LO-CAN HI รับเงินรางวัล 45,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร

- รางวัลชนะเลิศ พนักงานช่างชั้นต้น ได้แก่ คุณปัณณทัต บำรุงชีพ และ คุณภาณุพันธ์ คุณานุช จากบริษัท ประชากิจมอเตอร์เซลส์ จำกัด (นายายอาม) รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร

"การได้เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้รู้สึกภูมิใจกับรางวัลที่ได้รับมากครับ ด้วยรถปิกอัพที่ใช้ในการแข่งด้านงานช่างเป็นรถใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ทำให้มีเวลาฝึกซ้อมกันแค่ประมาณ 3 เดือน แต่ทางทีมก็ได้ฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่เพื่อเป้าหมายความพอใจสูงสุดของลูกค้า โดยมุ่งเน้นด้านความซื่อสัตย์และความรับผิดชอบต่องานเพื่อให้ลูกค้าพอใจในงานบริการของเรามากที่สุดครับ" คุณอัครชัย จินดาทา หนึ่งในผู้ชนะเลิศทักษะด้านบริการหลังการขายประเภททีม กล่าวทิ้งท้าย

อีซูซุมุ่งมั่นพัฒนาบุคลากร จัดการแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายยกระดับมาตรฐานการบริการให้เป็นเลิศ อีซูซุมุ่งมั่นพัฒนาบุคลากร จัดการแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายยกระดับมาตรฐานการบริการให้เป็นเลิศ อีซูซุมุ่งมั่นพัฒนาบุคลากร จัดการแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายยกระดับมาตรฐานการบริการให้เป็นเลิศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้