โตโยไทร์ เปิดตัว “ซันนี่” สุวรรณเมธานนท์ แบรนด์พรีเซ็นตอร์ครั้งแรกในไทย ชูแคมเปญ ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ พร้อมเผยแผนตลาดปี 63

ศุกร์ ๐๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๐๙
โตโยไทร์ แถลงข่าวเปิดตัว “ซันนี่” สุวรรณเมธานนท์ แบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศ พร้อมคิกออฟแคมเปญ ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ ตอกย้ำจุดขายยางนำเข้าคุณภาพ รับประกันคุณภาพการผลิตตลอดอายุการใช้งาน พร้อมเผยแผนการตลาด ณ ห้อง ห้องแกรนด์ ริเวอร์ไซต์ บอลรูมโรงแรมอวานี ริเวอร์ไซต์ กรุงเทพฯ
โตโยไทร์ เปิดตัว ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แบรนด์พรีเซ็นตอร์ครั้งแรกในไทย ชูแคมเปญ ตัวจริง.เรื่องความมั่นใจ พร้อมเผยแผนตลาดปี 63

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการบริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires, Nitto Tire, Nankang Tire และศูนย์บริการยางรถยนต์ “กริพ” เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการสร้าง Branding Toyo Tires ในปีที่ผ่านมาผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ที่ทางบริษัทได้นำมาเลือกใช้ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อทำให้แบรนด์ Toyo Tires นั้นเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นช่องทางที่ตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบริษัทฯ มากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับในปีนี้จึงได้ดึงคุณซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ดาราและนักแสดงชื่อดัง มาเป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ของยาง Toyo Tires พร้อมทำสื่อโฆษณาชุด “ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ” เพื่อใช้ในสื่อโฆษณาต่าง ๆ และวางแผนการประชาสัมพันธ์ในการนำแบรนด์ Toyo Tires เข้าร่วมกับกลุ่ม KOL ชั้นนำต่าง ๆ ที่เป็นในส่วนของ Life Style มากยิ่งขึ้น

“บริษัทฯ เล็งเห็นว่า ซันนี่ มีคาแรคเตอร์ที่เหมาะกับแบรนด์ Toyo Tires เพราะมีความสนุกสนาน และการแสดงออกอย่างมั่นใจ ผ่านตัวตนที่แท้จริง เข้าถึงง่าย และเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย ซึ่งจากเหตุผลทั้งหมดนั้น จะช่วยทำให้แบรนด์ Toyo Tires ได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้นผ่านทั้งแฟนคลับ และผู้ที่ติดตามผลงานของคุณซันนี่ ผ่านแคมเปญโฆษณา “ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ” เพื่อสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ โตโยไทร์ ขยายผลผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้งในส่วนออฟไลน์และออนไลน์ ให้กลุ่มผู้บริโภคได้ร่วมมีประสบการณ์กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น” นายอภิชัย กล่าว

นอกจากนี้ในงานยังได้เปิดตัวยาง Toyo Proxes CR1 ยางพรีเมี่ยมประสิทธิภาพสูงสำหรับรถยนต์นั่งและรถอเนกประสงค์ รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งได้ถูกออกแบบด้วยเทคโนโลยี T-MODE ให้ความนุ่มเงียบ สะดวกสบาย และมีเสียงรบกวนจากยางรถยนต์ขณะขับขี่ที่ต่ำ พร้อมด้วยประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนสูงสุดบนพื้นถนนเปียกด้วยประสิทธิภาพการรีดน้ำออกจากหน้ายางจากร่องตรงรีดน้ำขนาดใหญ่ 4 ร่อง อีกทั้งหน้ายางสึกเรียบสม่ำเสมอ จากการออกแบบร่องดอกยางแบบเกลียวและและร่องดอกยางแบบตัดมุม จึงช่วยให้กระจายแรงกดได้เท่ากันทุกจุด อีกทั้งยังช่วยรักษาผิวสัมผัสของหน้ายางให้สัมผัสในระดับเดียวกัน ตลอดทั้งเส้นในขณะรถวิ่งและเบรก ราคาเริ่มต้นที่เส้นละ 2,500 บาท โดยเริ่มต้นวางจำหน่ายทั้งหมด 37 ขนาด

สำหรับแผนการตลาดด้านออนไลน์ หรือโซเชียลมีเดียในปีนี้นอกจาก Content creator ต่าง ๆ แล้วนั้นทางบริษัทฯ จะโฟกัสไปถึงเรื่องการเปลี่ยนยอดวิว ให้เป็นยอดขายให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการ Drive Sale ในช่องทางของ KOL ต่าง ๆ ผ่าน Promotion Code เพื่อที่จะ Drive sale ไปยังช่องทางการจำหน่ายต่าง ๆ ของทางบริษัทฯ ซึ่งจะทำให้สามารถวิเคราะห์เพิ่มเติมได้ว่า ROI ที่ทางบริษัทได้ทำการประชาสัมพันธ์ไปนั้น คุ้มค่ากับยอดขายที่กลับมาหรือไม่ เพื่อที่จะนำข้อมูลดังกล่าวมาปรับใช้เป็นแผนการตลาดในอนาคตสำหรับเรื่อง Targeting และการทำ Personalization ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายหลักอย่างแท้จริง

นอกเหนือจากการทำการตลาดผ่านช่องทางออฟไลน์และออนไลน์แล้ว บริษัทฯ ยังมีวางแพลนสนับสนุนกิจกรรม Motor Sport Marketing โดยให้ความสำคัญในการสร้าง Experience Marketing ผ่านการแข่งขันรายการชั้นนำต่าง ๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสและเห็นถึงประสิทธิภาพและคุณภาพยาง ซึ่งหนึ่งในรายการปีนี้คือการแข่งขัน Asia Cross Country ซึ่งมี “จุ๊บซ่า” ณัฐพล อังฤทธานนท์ นักแข่งที่ทาง Toyo Tires ให้การสนับสนุนมาโดยตลอดและสร้างชื่อเสียงคว้าแชมป์ 5 สมัยซ้อน ในศึกแรลลี่สุดหฤโหด เอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ และได้ใช้ยาง Toyo Tires ในการแข่งขันมาโดยตลอด 5 ปีที่ผ่านมา และสำหรับในปีนี้เป้าหมายของจุ๊บซ่าก็ยังคงเป็นการรักษาแชมป์เอาไว้ให้ได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงในปีนี้ยังมี Motor Sport 3 รายการใหญ่ที่บริษัทฯ ให้การสนับสนุนได้แก่ Toyo Racing Car Thailand, Toyo R1R Drag Battle และ Toyo King of Drag โดยใช้ยาง Toyo Tires ในการแข่งขันทุกรายการ โดยคาดว่าในปีนี้ทั้งในส่วนของยอดขายและกิจกรรมทางการตลาดที่ได้วางแผนไว้จะไปถึงเป้าหมายที่ทางบริษัทฯ ได้กำหนดไว้ทั้งหมด

โตโยไทร์ เปิดตัว ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แบรนด์พรีเซ็นตอร์ครั้งแรกในไทย ชูแคมเปญ ตัวจริง.เรื่องความมั่นใจ พร้อมเผยแผนตลาดปี 63 โตโยไทร์ เปิดตัว ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แบรนด์พรีเซ็นตอร์ครั้งแรกในไทย ชูแคมเปญ ตัวจริง.เรื่องความมั่นใจ พร้อมเผยแผนตลาดปี 63 โตโยไทร์ เปิดตัว ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แบรนด์พรีเซ็นตอร์ครั้งแรกในไทย ชูแคมเปญ ตัวจริง.เรื่องความมั่นใจ พร้อมเผยแผนตลาดปี 63

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ