CUB House เปิดตัวโปรเจกต์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำไลฟ์สไตล์ความสนุก

จันทร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๒๕
CUB House - The First Moto Lifestyle Cafe and Showroom by Honda สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ความสนุกครั้งใหม่ให้กับแฟนคลับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าระดับตำนานอย่าง Monkey เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ The Monkey Custom ประเดิมปี 2020 ด้วยการปรับโฉมเติมความพิเศษให้กับรุ่นมังกี้ 3 เวอร์ชั่น ได้แก่ '1988 CHERRY EDITION’ 'THE METAL BLUE EDITION’ และ 'THE CARBON BRED EDITION’ พร้อมเปิดวางจำหน่ายให้ทุกท่านสัมผัสความสนุกได้แล้วที่โชว์รูม CUB House ทั้ง 13 สาขาทั่วประเทศ
CUB House เปิดตัวโปรเจกต์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำไลฟ์สไตล์ความสนุก

1988 CHERRY EDITION

ชวนย้อนสัมผัสความสนุกที่โดดเด่นในยุค 80's หรือยุคที่ใครๆ ก็หันมาแต่งกายด้วยสีสันจัดจ้าน กล้าที่จะจับคู่สีต่างๆมารวมกันให้เกิดความลงตัวในแบบของตัวเอง เช่นเดียวกับเจ้ามังกี้ตัวน้อย Z50JJ ที่สะดุดตาและโดนใจเหล่านักบิดในปี 1988ด้วยสีแดงสดราวกับผลเชอร์รี่ที่ดูเป็นเอกลักษณ์ ทำให้มันถูกขนานนามว่า HondaMonkey Cherry Edition ราคาแนะนำ 104,900 บาท

THE METAL BLUE EDITION

เมื่อสีน้ำเงินถูกประกาศให้เป็นสีแห่งปี2020 สีที่ให้ความรู้สึกสดใส เห็นแล้วรู้สึกถึงอิสรภาพที่จะได้ออกไปเผชิญสิ่งใหม่ๆจับคู่กับความแวววาวของสีเงินเมทัลลิกซึ่งช่วยยกระดับเสน่ห์ความโดดเด่นและส่งเสริมคาแรกเตอร์ความสนุกของผู้ขับขี่ให้เด่นชัดยิ่งขึ้นราคาแนะนำ 103,900 บาท

THE CARBON BRED EDITION

การตกแต่งตัวรถด้วยเคฟล่าหรือคาร์บอนไฟเบอร์เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของการเพิ่มสมรรถนะเพื่อการแข่งขันอีกทั้งยังให้อารมณ์ความสนุกเร้าใจ ด้วยลวดลายของคาร์บอนที่มีความหรูหราและดุดันนั่นจึงเป็นที่มาของคำว่า “Bred” ซึ่งเป็นการผสานกันระหว่าง Blackและ Red ลูกผสมความลงตัวของบอดี้สีแดงรวมกันถังน้ำมันสีดำลายเคฟล่าปรับแต่งโฉมออกมาเป็นมังกี้ที่มีชื่อเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ราคาแนะนำ 110,900 บาท

แฟนคลับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าระดับตำนานอย่าง Monkey สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก fb.com/cubhousebyhonda และเว็บไซต์ www.aphonda.co.th/cubhouse

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4