เกีย ผุดบริการรองรับลูกค้าถึงบ้านช่วง COVID-19

อังคาร ๐๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๖:๓๑
เกีย ผุดบริการรองรับลูกค้าถึงบ้านช่วง COVID-19 ทั้งทดลองขับและบริการหลังการขาย พร้อมบริการฆ่าเชื้อรถยนต์ที่มาเข้าศูนย์บริการ ฟรี!
เกีย ผุดบริการรองรับลูกค้าถึงบ้านช่วง COVID-19

บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ขานรับนโยบาย Social Distancing ผุดบริการพิเศษ KIA Drive at Home ให้บริการทดลองขับรถยนต์เกียถึงบ้าน และ บริการ KIA Service from Home บริการรับ-ส่งรถยนต์เกียของลูกค้ามาเข้าตรวจเช็คสภาพรถยนต์ที่ศูนย์บริการ พร้อมรับการฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ ฟรี!

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่เกิดขึ้น เกีย ประเทศไทย ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่าน และพร้อมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยเพื่อเพิ่มความอุ่นใจพร้อมทั้งเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ด้วยบริการและโปรโมชั่นพิเศษขานรับนโยบาย Social Distancing ดังนี้

บริการ KIA Drive at Home* บริการนำรถยนต์เกียไปให้ลูกค้าได้ทดลองขับถึงที่บ้าน โดยลูกค้าที่ใช้บริการจะได้รับเจลและสเปรย์แอลกอฮอล์ล้างมือฟรีทันที (หรือจนกว่าสินค้าหมด) บริการ KIA Service from Home* บริการรับ-ส่งรถยนต์เกียมาเข้าตรวจสภาพที่ศูนย์บริการที่เข้าร่วมรายการ โปรโมชั่นพิเศษ “ขับขี่อุ่นใจ ปลอด COVID-19 ไปกับ เกีย” สำหรับลูกค้าที่นำรถมาเข้ารับบริการทั้งที่มาที่ศูนย์บริการด้วยตนเองและผ่านบริการ KIA Service from Home ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. – 31 พ.ค. 2563 นั้น จะได้รับข้อเสนอพิเศษ ดังนี้

a ฟรี! การตรวจเช็คสภาพรถยนต์ 22 รายการ ด้วยเครื่องมือพิเศษ

b. ฟรี! บริการพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสและเชื้อแบคทีเรียภายในรถ

c. ส่วนลด 10% ค่าอะไหล่ (ยกเว้นอะไหล่ราคา NET) และ น้ำมันเครื่อง Total

d. ส่วนลด 20% ค่าแบตเตอรี่

สำหรับบริการ KIA Drive at Home และ KIA Service from Home นั้น ลูกค้าสามารถอุ่นใจไปกับมาตรการในการทำความสะอาดรถทุกคันอย่างพิถีพิถัน โดยรถทุกคันจะได้รับการทำความสะอาดทุกครั้งหลังจากการขับขี่แต่ละครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณจุดที่สัมผัสบ่อย เช่น พวงมาลัย หัวเกียร์ และมือจับประตู อีกทั้งพนักงานที่ไปดูแลลูกค้าถึงบ้านนั้นจะมีการใส่หน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาการให้บริการ

ลูกค้าสามารถติดต่อเพื่อนัดหมายการรับบริการ KIA Drive at Home และ KIA Service from Home ได้จากช่องทางต่อไปนี้

นัดหมายตรงกับผู้แทนจำหน่ายเกีย โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อพร้อมเบอร์โทรศัพท์ติดต่อได้จากลิ้งค์นี้: https://bit.ly/2UMYEv6facebook page ของ KIA Thailand: https://www.facebook.com/KIA.Motors.Thailand/LINE Official Account ของ KIA Thailand: @kia.thailand

นอกเหนือจากบริการพิเศษที่ส่งตรงถึงบ้านในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19แล้ว เกีย ประเทศไทย ยังมีข้อเสนอพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จอง เกีย แกรนด์ คาร์นิวัลรุ่น EX และ SXL ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2563 นี้ รับทันที

ฟรี! KIA Care Plus Package ซึ่งประกอบไปด้วย การรับประกันคุณภาพ (Warranty) นาน 5 ปี หรือ 150,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนนาน 5 ปีตลอด 24 ชม. ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปีพิเศษ! ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.99%*ฟรี! คูปองเช็คระยะนาน 3 ปี หรือ 60,000 กม.* (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)ฟรี! ชุดแต่งบันไดข้างแท้จากเกาหลีใต้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมเกียทุกสาขา หรือ www.kia.com/th หรือโทรศัพท์ 02- 9151991และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page ของ KIA Thailand

*หมายเหตุ:

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

ระยะเวลาที่ให้บริการ KIA Drive at Home และ KIA Service from Home อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการ KIA Drive at Home และ KIA Service from Home เฉพาะลูกค้าที่อยู่ในจังหวัดเดียวกับผู้แทนจำหน่ายที่เข้าร่วมการให้บริการเท่านั้น

เกีย ผุดบริการรองรับลูกค้าถึงบ้านช่วง COVID-19 เกีย ผุดบริการรองรับลูกค้าถึงบ้านช่วง COVID-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ