CUB House เผยคอนเซปต์ใหม่ Classy Crazy สะท้อนความคลาสสิกเหนือกาลเวลาของ C125

จันทร์ ๑๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๔:๑๐
The First Moto Lifestyle Cafe and Showroom by Honda ร้านไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ภายใต้แบรนด์ฮอนด้า เปิดตัวคอนเซปต์ใหม่ Classy Crazy ให้กับรถ C125 รถจักรยานยนต์สุดคลาสสิกที่ให้กลิ่นอายของอดีต สื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่สายอาร์ตที่หลงใหลในเสน่ห์และความเป็นตำนานที่ไม่มีวันสิ้นสุดของรถตระกูล C
CUB House เผยคอนเซปต์ใหม่ Classy Crazy สะท้อนความคลาสสิกเหนือกาลเวลาของ C125

ในปี 2018 CUB House เปิดตัว C125 เป็นครั้งแรกในประเทศไทยด้วยคอนเซปต์ The Originality เพื่อสื่อถึงความเป็นออริจินัลในยุคเริ่มต้นของ C Series ช่วงปี 1950s ที่ครองใจคนทั่วโลกในเวลาต่อมายาวนานหลายทศวรรษ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มแฟนชาวไทยที่ชื่นชอบและกำลังรอคอย

และในปี 2020 นี้ CUB House ได้ขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบศิลปะ หลงไหลในความงามของอดีต ให้มาสัมผัสกับเสน่ห์ของรถในตระกูล C ที่เต็มไปด้วยเรื่องราว ความร่วมสมัยระหว่างนิยามของคำว่าคลาสสิกกับโมเดิร์น เปรียบ C125 เสมือนผลงานศิลปะที่สัมผัสได้ สะท้อนรสนิยมที่เป็นอัตลักษณ์เฉพาะของผู้ที่ได้ครอบครอง

สำหรับคอนเซปต์ Classy Crazy มีจุดเริ่มต้นมาจากความเป็นพิถีพิถันของฮอนด้าในการถ่ายทอดความเป็นตำนานผ่านตัวรถ C125 ในทุกรายละเอียด จนทำให้รถ C125 กลายเป็นรถคลาสสิกที่อยู่ในใจของทุกผู้ทุกวัย โดยคอนเซปต์นี้จะถูกนำมาใช้ในการสื่อสารการตลาดของ C125 ตั้งแต่เดือนเมษายน 2020 เป็นต้นไป ผ่านชุดภาพใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงความคลาสสิกน่าหลงไหลของ C125

พบกับ C125 ที่มีให้เลือกถึง 4 สีได้แก่ สีน้ำเงิน เทา แดง ดำ วันนี้ที่คับเฮ้าส์ทุกสาขาทั่วประเทศ และติดตามความอาร์ตในแบบ Classy Crazy เพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก www.fb.com/cubhousebyhonda และ เว็บไซต์ www.aphonda.co.th/cubhouse

CUB House เผยคอนเซปต์ใหม่ Classy Crazy สะท้อนความคลาสสิกเหนือกาลเวลาของ C125 CUB House เผยคอนเซปต์ใหม่ Classy Crazy สะท้อนความคลาสสิกเหนือกาลเวลาของ C125 CUB House เผยคอนเซปต์ใหม่ Classy Crazy สะท้อนความคลาสสิกเหนือกาลเวลาของ C125

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้