ฟอร์ดมอบความสะดวกสบาย คุ้มค่า ปลอดภัย ส่งตรงถึงบ้านในช่วงสถานการณ์โควิด-19

จันทร์ ๑๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๓:๑๗
ฟอร์ด ประเทศไทยนำเสนอบริการพิเศษสำหรับลูกค้าเพื่อรับมือกับสถานการณ์แพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส (โควิด-19) ในปัจจุบัน ด้วยการนำนวัตกรรมด้านบริการผ่านช่องทางออนไลน์ และแอปพลิเคชันต่างๆ ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการต่างของฟอร์ดได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว โดยมอบบริการหลากหลาย ที่คำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า เปี่ยมด้วยความคุ้มค่า และสะดวกสบายแบบส่งตรงถึงบ้าน สร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการมอบประสบการณ์การครอบครองรถฟอร์ดที่เหนือระดับ
ฟอร์ดมอบความสะดวกสบาย คุ้มค่า ปลอดภัย ส่งตรงถึงบ้านในช่วงสถานการณ์โควิด-19

“สุขภาพและความปลอดภัยของพนักงาน ผู้จำหน่าย คู่ค้า และ ลูกค้าเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด นอกเหนือไปกว่านั้น เรามุ่งมั่นดูแลลูกค้าครอบครัวฟอร์ด ด้วยบริการที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าในสถานการณ์ปัจจุบัน โดยนำนวัตกรรมด้านบริการมาใช้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการที่ต้องการได้อย่างสะดวกรวดเร็วโดยไม่ต้องออกจากบ้าน นอกจากนี้ ฟอร์ดยังจัดให้มีมาตรการด้านสุขอนามัยต่างๆ ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าครอบครัวฟอร์ดทุกคนในการเข้ามาใช้บริการได้อย่างมั่นใจ” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

นวัตกรรมด้านบริการและมาตรการด้านสุขอนามัยที่ฟอร์ด ได้จัดเตรียมเป็นพิเศษให้กับลูกค้าในช่วงนี้ มีดังนี้

บริการรับรถเข้าศูนย์บริการและส่งคืนถึงบ้าน

ลูกค้าฟอร์ดสามารถติดต่อศูนย์บริการฟอร์ด เพื่อนัดหมายการเข้ารับบริการ โดยพนักงานของผู้จำหน่าย จะเดินทางไปรับรถยนต์ของลูกค้ามาเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ และส่งมอบรถยนต์คืนถึงบ้าน โดยรถที่เข้ารับบริการทุกคัน จะได้รับบริการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการแนะนำโดยฟอร์ดว่าไม่มีผลกระทบต่ออายุการใช้งานของวัสดุต่างๆ ในรถยนต์ฟอร์ดก่อนส่งมอบให้กับลูกค้า

หน่วยบริการเคลื่อนที่ (Mobile Service)

หน่วยบริการเคลื่อนที่ (Mobile Service) ของฟอร์ด จะให้การบริการที่ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือพิเศษ เช่น การตรวจสภาพเบื้องต้น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ การเปลี่ยนแบตเตอรี่ ใบปัดน้ำฝนและหลอดไฟ โดยลูกค้าสามารถติดต่อศูนย์บริการฟอร์ด เพื่อขอใช้บริการจากหน่วยบริการเคลื่อนที่ (Mobile Service) จากผู้จำหน่ายได้ โดยหน่วยบริการเคลื่อนที่ พร้อมให้บริการลูกค้าถึงบ้านตามเวลานัดหมาย

เลือกซื้อรถยนต์จากผู้จำหน่ายพร้อมบริการจัดส่งรถทดลองขับถึงบ้าน

ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารล่าสุดของฟอร์ด เช่น ข้อมูลสินค้าและบริการต่างๆ ตลอดจนกิจกรรมส่งเสริมการขาย ผ่านช่องออนไลน์และสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องออกจากบ้าน โดยสามารถนัดหมายกับผู้จำหน่ายเพื่อทดลองขับรถ และรับรถยนต์ใหม่ได้ที่บ้าน

ช่องทางการชำระเงินผ่านแอปพลิเคชัน

ลูกค้าสามารถชำระค่าสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์ หรือแอปพลิเคชัน โดยการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของผู้จำหน่าย เพื่อลดการสัมผัส มอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยสูงสุดแก่ลูกค้า

ข้อเสนอในการแบ่งเบาภาระทางการเงินให้กับลูกค้า

เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินของลูกค้า ฟอร์ดร่วมกับ บมจ. ธนาคารทิสโก้จัดแคมเปญให้ลูกค้าสามารถเริ่มชำระค่างวดงวดแรก หลังจากได้ทำการส่งมอบรถไปแล้ว 90 วัน เมื่อซื้อฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่1 ถึง 30 เมษายน 2563

สิทธิ์การใช้บริการต่อเนื่อง 2 เดือนสำหรับคูปองฟรีค่าแรงเช็กระยะ โปรแกรมชุดน้ำมันเครื่องสุดคุ้ม และโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ

ลูกค้าครอบครัวฟอร์ดที่มีคูปองฟรีค่าแรงเช็กระยะ โปรแกรมชุดน้ำมันเครื่องสุดคุ้ม (Oil Save Pack) และโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ (Scheduled Service Plan) ที่ครบกำหนดเข้ารับบริการ หรือสัญญาหมดอายุ สามารถใช้บริการต่อเนื่องได้อีก 2 เดือน หรือ 4,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) โดยนับตั้งแต่วันที่สัญญาหมดอายุ

มาตรการด้านสุขอนามัยและการป้องกันโรคสำหรับผู้จำหน่ายฟอร์ด

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังมีมาตรการด้านสุขอนามัยที่โชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ด เพื่อเป็นการเฝ้าระวังสถานการณ์การแพร่กระจายของโคโรนาไวรัส (โควิด-19) โดยมีรายละเอียดดังนี้

เตรียมจุดล้างมือ หรือ น้ำยาล้างมือ หรือ เจลแอลกอฮอล์ ไว้อย่างเพียงพอ โดยเฉพาะในบริเวณที่มีการใช้งานร่วมกันจำนวนมาก เช่น ห้องรับรองลูกค้า ห้องสุขา จุดชำระเงิน จุดบริการอาหารและเครื่องดื่มทำความสะอาดอุปกรณ์ และบริเวณที่มีผู้สัมผัสปริมาณมาก เช่น ราวบันได ลูกบิดประตู มือจับประตู ประตูห้องน้ำ ด้วยน้ำยาทำความสะอาด หรือแอลกอฮอล์ที่มีความเข้มข้น 70% ขึ้นไปอย่างสม่ำเสมอทำความสะอาดรถยนต์ โดยเฉพาะบริเวณที่มีผู้สัมผัสปริมาณมาก เช่น มือจับประตู พวงมาลัย และปุ่มกดต่างๆ อย่างสม่ำเสมอคัดกรองพนักงานทุกคน โดยการวัดไข้ทุกวัน และให้พนักงานหลีกเลี่ยงการเดินทางไปยังประเทศเสี่ยง ตามประกาศของกรมควบคุมโรค

“ในสถานการณ์เช่นนี้ ฟอร์ดยังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้จำหน่าย ในการพัฒนาบริการ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าครอบครัวฟอร์ดด้วยความใส่ใจ โดยมุ่งเน้นให้ลูกค้าอุ่นใจจากการดูแล และช่วยเหลือในทุกช่วงเวลา” นายวิชิต กล่าวปิดท้าย

หมายเหตุ:

บริการรับรถเข้าศูนย์บริการและส่งคืนถึงบ้านและหน่วยบริการเคลื่อนที่ให้บริการฟรีระยะทางไม่เกิน 20 กม.แรก ใน 3 จังหวัดชายแดนภายใต้ ให้บริการในพื้นที่สีเขียวเท่านั้นโปรดสอบถามรายละเอียดการบริการจากศูนย์บริการฟอร์ดสาขาที่ท่านสะดวกและทำการนัดหมายล่วงหน้าก่อนรับบริการบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของบริการโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด โทร. 1383 สำหรับกรุงเทพฯ และโทรฟรี 1-800-225-449 เฉพาะต่างจังหวัด หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.ford.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเดียร์บอร์น รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยธุรกิจของบริษัท ได้แก่ การออกแบบ ผลิต ทำการตลาด และบริการหลังการขาย สำหรับรถยนต์ รถกระบะ รถเอสยูวี รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ในแบรนด์ฟอร์ด และแบรนด์ลินคอล์น ซึ่งเป็นแบรนด์ในตลาดรถหรู รวมถึงให้บริการด้านการเงินผ่านบริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต และบริษัทกำลังเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจรถยนต์พลังงานไฟฟ้า รถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ และแผนการสัญจรอัจฉริยะ ฟอร์ดมีพนักงานรวมประมาณ 190,000 คนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟอร์ด ผลิตภัณฑ์ของฟอร์ด และฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.corporate.ford.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital