ฟอร์ดส่งมอบความช่วยเหลือพันธมิตรศูนย์ FREC ขนส่งอาหารที่ได้รับมอบจากไทยยูเนี่ยนเพื่อสู้ภัยโควิด-19

พุธ ๑๕ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๐:๕๒
ฟอร์ด ประเทศไทย ส่งมอบความช่วยเหลือแก่ มูลนิธิสติ และ มูลนิธิสโกลารส์ ออฟ ซัสทีแนนซ์ หรือ SOS ซึ่งเป็นองค์กรพันธมิตรของ “ศูนย์การเรียนรู้ฟอร์ดเพื่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม” หรือ ศูนย์ FREC กรุงเทพฯ ในการขนส่งผลิตภัณฑ์ปลากระป๋องซีเล็คที่ได้รับมอบจาก ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป รวมกว่า 80,000 กระป๋อง เพื่อนำไปช่วยบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 โดยมีกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ 8 คัน รับภารกิจในการขนส่งปลากระป๋องสำเร็จรูปจำนวน 22 พาเลท ซึ่งมีน้ำหนักรวมกว่า 16.5 ตัน จากบางปะอิน มายังศูนย์ FREC กรุงเทพฯ
ฟอร์ดส่งมอบความช่วยเหลือพันธมิตรศูนย์ FREC ขนส่งอาหารที่ได้รับมอบจากไทยยูเนี่ยนเพื่อสู้ภัยโควิด-19

ฟอร์ดตระหนักถึงความจำเป็นในการเป็นส่งมอบความช่วยเหลือในยามที่สังคมต้องการ ศูนย์ FREC กรุงเทพฯ มีพันธกิจในการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของคนในชุมชนต่างๆ โดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรในการจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ พร้อมทั้งช่วยยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนในชุมชน ตามเจตนารมณ์ของ กองทุน ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี

ข้อมูลเกี่ยวกับฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเดียร์บอร์น รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยธุรกิจของบริษัท ได้แก่ การออกแบบ ผลิต ทำการตลาด และบริการหลังการขาย สำหรับรถยนต์ รถกระบะ รถเอสยูวี รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ในแบรนด์ฟอร์ด และแบรนด์ลินคอล์น ซึ่งเป็นแบรนด์ในตลาดรถหรู รวมถึงให้บริการด้านการเงินผ่านบริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต และบริษัทกำลังเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจรถยนต์พลังงานไฟฟ้า รถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ และแผนการสัญจรอัจฉริยะ ฟอร์ดมีพนักงานรวมประมาณ 191,000 คนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟอร์ด ผลิตภัณฑ์ของฟอร์ด และฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.corporate.ford.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ