“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เปิดตัว “สตรีท ทริปเปิล อาร์” โฉมใหม่ปี 2020 ลักซ์ชัวรี่สปอร์ตเนคเก็ตไบค์ ดุดัน ปราดเปรียว เทคโนโลยีสุดล้ำ

พุธ ๒๙ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๓:๒๒
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัวรถจักรยานยนต์ “สตรีท ทริปเปิล อาร์” (Street Triple R) โฉมใหม่ปี 2020 สปอร์ตเนคเก็ตไบค์ที่ได้รับการออกแบบในสไตล์ที่ดูดุดันยิ่งขึ้น มาพร้อมสมรรถนะเครื่องยนต์ 3 สูบอันทรงพลังขนาด 765 ซีซี พร้อมด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์สเปคสูงเพื่อสร้างสมรรถนะที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น ทำให้เป็นรถจักรยานยนต์ที่ขี่ได้คล่องตัว ใช้งานได้ง่ายขึ้น ตอบโจทย์รถจักรยานยนต์ที่ทุกคนสามารถขับขี่และเป็นเจ้าของได้ โดยมี 2 สีหลักให้เลือก ได้แก่ สี Sapphire Black และสี Matt Silver Ice ซึ่งทั้งสองสีมาพร้อมขอบล้อสีแดงที่ลงสีด้วยมือและโครงรถด้านหลังสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สนนราคา 410,000 บาท พร้อมเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันนี้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ 14 แห่งทั่วประเทศ
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัว สตรีท ทริปเปิล อาร์ โฉมใหม่ปี 2020 ลักซ์ชัวรี่สปอร์ตเนคเก็ตไบค์ ดุดัน ปราดเปรียว เทคโนโลยีสุดล้ำ

มร.มาร์เซโล ซิลวา ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จำกัด กล่าวว่า ไทรอัมพ์ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์โฉมใหม่ปี 2020 อีกหนึ่งรุ่น ได้แก่ “สตรีท ทริปเปิล อาร์” (Street Triple R) ลักซ์ชัวรี่สปอร์ตเนคเก็ตไบค์ได้รับการออกแบบในสไตล์ที่ดูดุดันและคุณลักษณ์เฉพาะขั้นสูงทั้งด้านโครงรถใหม่ทั้งหมดที่บังลมด้านหน้าและท่อไอเสียใหม่ รวมไปถึงแผงด้านข้างและชุดท้ายใหม่ ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกออกแบบในรูปทรงที่เป็นเหลี่ยมและสปอร์ตมากกว่าเดิม อีกทั้งลายเส้นที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทำให้ สตรีท ทริปเปิล อาร์ (Street Triple R) โฉมใหม่นี้เป็นรถจักรยานยนต์ที่ขี่ได้คล่องตัว ใช้งานได้ง่ายขึ้น และเป็นรถจักรยานยนต์ที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้

มร.มาร์เซโล กล่าวต่อว่า ด้านเครื่องยนต์มาพร้อมสมรรถนะเครื่องยนต์ 3 สูบอันทรงพลัง ขนาด 765 ซีซี อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ให้กำลังสูงสุดที่ 118 แรงม้า ที่ 12,000 รอบต่อนาที และมอบแรงบิดสูงสุดที่ 77 นิวตันเมตร ที่ 9,400 รอบต่อนาที ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด รวมถึง Airbox และระบบไอเสียรุ่นใหม่ที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ทำให้เกิดเสียงที่คมชัดมากยิ่งขึ้น มอบโทนเสียงอันโดดเด่น และเกิดสมดุลระหว่างเสียงจากท่อไอดีและท่อเก็บเสียงที่ดีกว่าเดิม

ด้านสมรรถนะเพื่อการขับขี่อย่างปลอดภัย มาพร้อมอุปกรณ์สเปคสูงคาลิปเปอร์เบรกหน้าแบบเรเดียลโมโนบล็อค 4 สูบ Brembo และดิสเบรกหลังเดี่ยวขนาด 220 มิลลิเมตรจาก Brembo เช่นเดียวกัน รวมไปถึงระบบกันสะเทือนคุณลักษณะเฉพาะระดับสูงกับโช้คหน้า Showa ขนาด 41 มิลลิเมตร ปรับได้อย่างอิสระ มาพร้อมกับโช้คหลังเดี่ยว Showa กระปุกน้ำมันแยกส่วน ปรับความแข็งและระยะฟรีโหลดได้ ในขณะที่ล้อหน้าแบบอัลลอยด์หล่อ 5 ก้าน ขนาด 17x3.5 นิ้ว และล้อแบบอัลลอยด์ขนาด 17x5.5 นิ้ว พร้อมยาง Diablo Rosso III จาก Pirelli ที่เน้นการขับขี่บนท้องถนนในทุกสภาพอากาศ ซึ่งให้สมรรถนะที่สม่ำเสมอในระยะยาว และยังส่งเสริมภาพลักษณ์แบบสปอร์ตไปพร้อมกับการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยมเพื่อความมั่นคงในการเข้าโค้ง ตลอดจนสวิงอาร์มทรง Gullwing สุดโดดเด่นจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงต่อแรงบิดและมีความยืดหยุ่น ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเสถียรเมื่อขับขี่รถด้วยความเร็วสูง ในขณะที่เทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบ Triumph Shift Assist ตัวล่าสุด ระบบ Quickshifter ทั้งขึ้นและลง ที่ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์ราบรื่นมากยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องกำคลัตช์ในขณะที่ยังรักษาตำแหน่งของคันเร่งเอาไว้ได้ ระบบคันเร่งไฟฟ้า (ride-by-wire) ระบบเบรก ABS ระบบการควบคุมการยึดเกาะถนน (Traction control) รวมถึงโหมดการขับขี่ 3 โหมด ได้แก่ ถนนปกติ (Road) ฝนตก (Rain) สปอร์ต (Sport) เพื่อประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ครอบคลุมทุกสถานการณ์

นอกจากนี้ สตรีท ทริปเปิล อาร์ โฉมใหม่ยังมีอุปกรณ์ตกแต่งของแท้กว่า 60 รายการ เพื่อความมีสไตล์ที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ไฟเลี้ยววิ่ง LED แบบใหม่ร่วมสมัย แผงบังลมด้านหน้า กระจกมองหลังและกระปุกน้ำมันเบรกแบบแมชชีนขึ้นรูป กระเป๋าสัมภาระแบบกันน้ำที่มีสไตล์ พร้อมฟังก์ชั่นการติดตั้งสำหรับถอดเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งมีทั้งกระเป๋าติดถังและกระเป๋าท้าย รวมถึงท่อเก็บเสียง Arrow คันเบรกและคลัตช์ที่ปรับได้ ตลอดจนปลอกแฮนด์ปรับความร้อน ชุดถอดบังโคลนหลังและไฟท้ายแบบเลนส์ใสอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ไทรอัมพ์ “สตรีท ทริปเปิล อาร์” (Street Triple R) โฉมใหม่ปี 2020 ถือเป็นรถจักรยานยนต์ที่ทุกคนสามารถขับขี่และเป็นเจ้าของได้ โดยมาพร้อม 2 สีหลักให้เลือก ได้แก่ สี Sapphire Black และสี Matt Silver Ice ซึ่งทั้งสองสีมาพร้อมขอบล้อสีแดงที่ลงสีด้วยมือและโครงรถด้านหลังสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สนนราคา 410,000 บาท โดยเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันนี้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ 14 แห่งทั่วประเทศ มร.มาร์เซโล กล่าวสรุป

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ 14 แห่งทั่วประเทศ หรือติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th รวมทั้งติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย และไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 โดยมอเตอร์ไซค์ของ ไทรอัมพ์ มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 620 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไชร์ ประเทศอังกฤษ และที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในประเทศบราซิล และประเทศอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 65,000 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัว สตรีท ทริปเปิล อาร์ โฉมใหม่ปี 2020 ลักซ์ชัวรี่สปอร์ตเนคเก็ตไบค์ ดุดัน ปราดเปรียว เทคโนโลยีสุดล้ำ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัว สตรีท ทริปเปิล อาร์ โฉมใหม่ปี 2020 ลักซ์ชัวรี่สปอร์ตเนคเก็ตไบค์ ดุดัน ปราดเปรียว เทคโนโลยีสุดล้ำ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัว สตรีท ทริปเปิล อาร์ โฉมใหม่ปี 2020 ลักซ์ชัวรี่สปอร์ตเนคเก็ตไบค์ ดุดัน ปราดเปรียว เทคโนโลยีสุดล้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้