เบนซ์สตาร์แฟลก มอบบริการดีๆ ตรวจเช็คฟรี!!! ถึงหน้าบ้าน ด้วยแคมเปญ “Benz Star Flag Thank You Hour”

จันทร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๙
บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการส่ง แคมเปญ “Benz Star Flag Thank You Hour” มอบบริการดีๆ ตรวจเช็คฟรี!!! ถึงหน้าบ้าน ที่สุดแห่งบริการหลังการขายที่โดนใจคนรักรถ แม้ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือ โรคโควิด-19 ที่ทุกคนต้องเก็บตัวอยู่ที่บ้าน ต้องจอดรถไว้เฉยๆ เบนซ์ สตาร์แฟลก จึงขอแทนคำขอบคุณ ส่งมอบ บริการฟรี! ถึงหน้าบ้านพร้อมส่ง Service Advisor และหัวหน้างานช่างที่จะช่วยตรวจเช็ครถเบื้องต้นพร้อมให้คำแนะนำฟรี* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563
เบนซ์สตาร์แฟลก มอบบริการดีๆ ตรวจเช็คฟรี!!! ถึงหน้าบ้าน ด้วยแคมเปญ Benz Star Flag Thank You Hour

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า “ในภาวะการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทุกคนต้องกักตัวอยู่บ้าน ต้องจอดรถยนต์ทิ้งไว้เฉยๆ ทางเบนซ์ สตาร์แฟลก จึงขอส่งมอบที่สุดบริการหลังการขาย ที่จะอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าผ่านแคมเปญ “Benz Star Flag Thank You Hour” มอบบริการดีๆ ตรวจเช็คฟรี!!! ถึงหน้าบ้าน โดยทีมหัวหน้าช่าง และ Service Advisor ที่จะช่วยตรวจเช็ครถเบื้องต้นพร้อมให้คำแนะนำฟรี* หากพบว่ารถมีปัญหาที่สามารถแก้ไขได้เลยโดยทีมช่าง หรือหากรถที่พบปัญหาต้องใช้เวลาในการดูแล ทีมช่างจะแนะนำให้นำเข้าศูนย์ พร้อมมีบริการรับส่งรถซ่อมเข้าศูนย์บริการครับ นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณและให้กำลังใจแก่เหล่าฮีโร่ชุดขาว ที่ต้องเสียสละทุ่มเท ฝ่าวิกฤติโรคโควิด-19 ทำงานกันอย่างหนักเป็นพิเศษ เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังพร้อมอำนวยความสะดวกและมอบสิทธิพิเศษในการดูแลรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ของบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ฟรี! ทั้งค่าแรงสำหรับการเช็คระยะและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง* อีกทั้งบริการรับ-ส่งรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ฟรีถึงหน้าบ้านหรือโรงพยาบาล ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563 ครับ.”

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทั่วไป และข้อกำหนดในการรับบริการ ดังนี้

- สามารถติดต่อจองคิวรับบริการล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันทำการ

- ตรวจเช็คฟรี!!! ถึงหน้าบ้าน โดยทีมหัวหน้าช่าง และ Service Advisor ในกรณีรถมีปัญหาที่สามารถแก้ไขได้เลย

หรือรถที่พบปัญหาต้องใช้เวลาในการดูแล ทีมช่างจะแนะนำให้เข้าศูนย์ฯ พร้อมมีบริการรับส่งรถซ่อมเข้าศูนย์บริการ

- ฟรี! รถทดแทนใช้ระหว่างซ่อม (รุ่นรถเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) สำหรับลูกค้าที่มีมูลค่าการซ่อมสีและตัวถังรถรวมทั้งค่าแรงมากกว่า 50,000 บาทขึ้นไป และมีระยะเวลาการซ่อมเกิน 1 วัน พร้อมให้ลูกค้าผ่อนค่าซ่อมสบายสบาย 0% นาน 6 เดือน สำหรับลูกค้าที่ไม่มีประกัน - ฟรี! รถทดแทนใช้ระหว่างซ่อม (รุ่นรถเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) สำหรับลูกค้าที่นำรถเข้ามาตรวจเช็คที่ศูนย์บริการหลังการขาย และมีระยะเวลาการซ่อมเกิน 1 วัน พร้อมให้ลูกค้าผ่อนค่าซ่อมสบายสบาย 0% นาน 6 เดือน

สิทธิพิเศษสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ และข้อกำหนดในการเข้ารับบริการ ดังนี้

- สามารถติดต่อจองคิวเข้ารับบริการล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันทำการ

- บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่ใช้รถ Mercedes Benz สามารถนำรถเข้าศูนย์หลังการขายสตาร์แฟลกได้ พร้อมรับสิทธิ์ ฟรี! ค่าแรงเช็คระยะและเปลี่ยนถ่ายนำมันเครื่อง

- ในการนำรถเข้ามาเพื่อรับสิทธิจะต้องมีใบประกอบวิชาชีพเป็นหลักฐานในการรับสิทธิ เพื่อยืนยันว่าเป็นบุคลากรทางการแพทย์ (ชื่อรถไม่จำเป็นต้องตรงกับใบประกอบวิชาชีพ ในกรณีที่ลูกค้าไม่ได้ใช่ชื่อตัวท่านเองในการซื้อรถ) - บริการรับ-ส่งรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ซ่อมเข้าศูนย์ ฟรีถึงหน้าบ้านหรือโรงพยาบาล

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขายโทร.02-248-6699 ต่อ 2 ตามวันและเวลาทำการ หรือ www.starflag.mercedes-benz.co.th

Facebook : Benz Star Flag

Instagram : @BenzStarFlag

Line : @benzstarflag

เบนซ์สตาร์แฟลก มอบบริการดีๆ ตรวจเช็คฟรี!!! ถึงหน้าบ้าน ด้วยแคมเปญ Benz Star Flag Thank You Hour เบนซ์สตาร์แฟลก มอบบริการดีๆ ตรวจเช็คฟรี!!! ถึงหน้าบ้าน ด้วยแคมเปญ Benz Star Flag Thank You Hour เบนซ์สตาร์แฟลก มอบบริการดีๆ ตรวจเช็คฟรี!!! ถึงหน้าบ้าน ด้วยแคมเปญ Benz Star Flag Thank You Hour

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4