โอกาสสุดท้ายในการเป็นเจ้าของเชฟโรเลต โคโลราโด ในราคาพิเศษ พร้อมตอกย้ำคำมั่นบริการหลังการขายเพื่อลูกค้าทุกท่าน

จันทร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๘
- เชฟโรเลตมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับเชฟโรเลต โคโลราโด รถกระบะระดับรางวัล ยอดเยี่ยม ด้วยราคาลดสูงสุดกว่าสองแสนบาท*
โอกาสสุดท้ายในการเป็นเจ้าของเชฟโรเลต โคโลราโด ในราคาพิเศษ พร้อมตอกย้ำคำมั่นบริการหลังการขายเพื่อลูกค้าทุกท่าน

- ลูกค้าเชฟโรเลตทุกท่านจะยังคงได้รับบริการหลังการขาย การรับประกันคุณภาพรถยนต์และ การซ่อมบำรุงอย่างต่อเนื่องจากศูนย์บริการและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเชฟโรเลต ประเทศไทย

- ทีมงานฝ่ายบริการหลังการขายและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต ยังคงมุ่งมั่นให้บริการและดูแลช่วยเหลือลูกค้าทุกท่านเช่นเดิม

เชฟโรเลต ประเทศไทย ส่งโปรโมชั่นพิเศษให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของรถกระบะที่มีรางวัลการันตี** “เชฟโรเลต โคโลราโด” ด้วยส่วนลดสูงสุดกว่าสองแสนบาทพร้อมบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ที่ยังคงดูแลลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบเช่นเดิม

ในขณะที่รถอเนกประสงค์เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ และรถอเนกประสงค์เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างล้นหลามจนจำหน่ายหมดในเวลาอันรวดเร็ว รถกระบะที่ครองรางวัลระดับโลกอย่างเชฟโรเลต โคโลราโด ก็ทำยอดขายได้ดีไม่แพ้กันจนมีรถอยู่ในสต๊อกอีกจำนวนไม่มาก ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อจองด่วนที่ตัวแทนจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ เพราะโอกาสดีแบบนี้มีจำนวนจำกัด

ทั้งนี้ เชฟโรเลต ประเทศไทย ขอเน้นย้ำถึงคำมั่นสัญญาที่ได้มอบให้กับลูกค้าเชฟโรเลตว่าเรายังคงดูแลลูกค้าทุกท่านในด้านบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน การรับประกันคุณภาพรถยนต์ และการซ่อมบำรุงโดยศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตทั่วประเทศเช่นเดิม โดยยังคงมีทีมงานฝ่ายบริการหลังการขายและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลตให้การดูแลช่วยเหลือ และให้บริการลูกค้าเชฟโรเลตทุกท่านอย่างเต็มที่ หลังจากยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทย

สำหรับลูกค้าที่ทำการจองเชฟโรเลต โคโลราโด ตั้งแต่วันนี้ รับโปรโมชั่นราคาพิเศษ ดังนี้:

โคโลราโด เทรล บอส

- ราคาใหม่ 655,000 บาท (ลดราคาลง 204,000 บาท)* โคโลราโด เอ็กซ์-แคป แอลที ซีเซเว่นตี้วัน

- ราคาใหม่ 565,000 บาท (ลดราคาลง 134,000 บาท)*

โคโลราโด เอ็กซ์-แคป แอลที

- ราคาใหม่ 539,000 บาท (ลดราคาลง 116,000 บาท)***

นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขาย เชฟโรเลต ประเทศไทย กล่าวว่า “เชฟโรเลต โคโลราโด เป็นรถที่มียอดจำหน่ายสูงสุดอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวในไทย ด้วยสมรรถนะสูง โดดเด่นที่ระบบช่วงล่าง พร้อมระบบความปลอดภัยและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งการขับขี่ในชีวิตประจำวันหรือใช้เพื่อการบรรทุก ซึ่งถือว่าตอบโจทย์ผู้ใช้รถที่กำลังมองหารถกระบะที่รองรับทุกความต้องการ เชฟโรเลต โคโลราโด นับเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม ทั้งยังมั่นใจได้ด้วยว่าการบริการหลังการขายและการบริการจากศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ยังคงพร้อมดูแลลูกค้าทุกท่านเช่นเดิม”

นางสาวปิยะนุช กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในโอกาสนี้ เชฟโรเลต ประเทศไทย จึงอยากให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของรถกระบะที่เราภาคภูมิใจคันนี้ ด้วยโปรโมชั่นราคาพิเศษพร้อมการบริการหลังการขายเต็มรูปแบบ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อจองและทดลองขับได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเชฟโรเลตใกล้บ้านท่าน”

เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจด้านความปลอดภัยในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 เชฟโรเลต ประเทศไทย จัดให้มีมาตรการด้านความสะอาดและสุขอนามัยในศูนย์บริการและตัวแทนจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ และเราขอให้คำมั่นว่าจะดูแลลูกค้าทุกท่านให้ได้รับการบริการที่ดีที่สุด

นายวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขายและตลาดส่งออก จีเอ็ม ประเทศไทย กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าเชฟโรเลต กำลังจะยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทยภายในปีนี้ แต่เรายังคงให้บริการหลังการขาย การรับประกันคุณภาพรถยนต์แก่ลูกค้าในประเทศไทยผ่านเครือข่ายศูนย์บริการหลังการขายทั่วประเทศ และเมื่อเร็วๆ นี้ เชฟโรเลตได้เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่จังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นการขยายเครือข่ายศูนย์บริการให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เชฟโรเลต ประเทศไทยขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่าเรายังคงให้บริการหลังการขาย การซ่อมบำรุง และจัดหาอะไหล่แท้ได้มาตรฐานให้แก่ลูกค้าทุกท่านเช่นเดิม”

การบริการหลังการขายและศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลตมอบความดูแลและให้บริการต่างๆ แก่ลูกค้าทุกท่าน ได้แก่

- การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรือเมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรงช่างซ่อม อะไหล่แท้มาตรฐานเชฟโรเลต และการรับประกันคุณภาพรถยนต์

- บริการตรวจและซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจากเชฟโรเลต

- บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานและสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของจีเอ็มและผลิตภัณฑ์คุณภาพของเอซีเดลโก้

- บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเช็คและให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ

- ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร 1734 ให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 07:00 – 20:00 น.

ลูกค้าเชฟโรเลตสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734 หรือที่ www.chevrolet.co.th/

*โปรโมชั่นเชฟโรเลต โคโลราโด ราคาพิเศษ เริ่มวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 – 31 กรกฎาคม 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

**เชฟโรเลต ประเทศไทยคว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2562 “Car of the Year 2019” จำนวน 2 รางวัล โดยรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม คว้ารางวัล “รถกระบะที่มีคุณภาพการขับขี่ยอดเยี่ยม” ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40

***ราคาส่วนลดในโปรโมชั่นนี้เทียบกับราคาขายปลีกแนะนำในเดือนมกราคม 2563 ซึ่งเป็นราคาก่อนประกาศโปรโมชั่นลดล้างสต๊อก

เกี่ยวกับเชฟโรเลต

เชฟโรเลตก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2454 ในเมืองดีทรอยท์ เป็นหนึ่งในบริษัทด้านยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยดำเนินธุรกิจอยู่มากกว่า 100 ประเทศ จัดจำหน่ายรถยนต์และรถกระบะกว่า 4 ล้านคันต่อปี เชฟโรเลตนำเสนอยานยนต์ที่มีความคุ้มค่า ประหยัดน้ำมัน สมรรถนะที่เหนือชั้น การออกแบบอันโดดเด่น มีความปลอดภัยทั้งแบบแอคทีฟและแพสซีฟ รวมถึงเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายให้แก่ลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถเชฟโรเลตทุกรุ่น กรุณาเยี่ยมชมที่ www.chevrolet.co.th, www.thailand.media.gm.com หรือ www.facebook.com/chevyclub

โอกาสสุดท้ายในการเป็นเจ้าของเชฟโรเลต โคโลราโด ในราคาพิเศษ พร้อมตอกย้ำคำมั่นบริการหลังการขายเพื่อลูกค้าทุกท่าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ