ฮีโน่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ รถบรรทุก 4 ล้อ จดทะเบียนรถบรรทุกส่วนบุคคล ขนส่งได้ 24 ชั่วโมง

จันทร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๗:๒๒
มุ่งเป้าเป็น New Business Solution ของธุรกิจ พร้อมตอบรับวิถีใหม่ New Normal
ฮีโน่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ รถบรรทุก 4 ล้อ จดทะเบียนรถบรรทุกส่วนบุคคล ขนส่งได้ 24 ชั่วโมง

กับ Hino 300 ATOM ภายใต้แนวคิด เบาแบบมีระดับ บรรทุกหนักแบบมืออาชีพ

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2563 บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Hino 300 ATOMรถบรรทุกขนาด 4 ล้อ ภายใต้แนวคิด “ เบาแบบมีระดับ บรรทุกหนักแบบมืออาชีพ ” เพื่อตอบสนองโอกาสทางธุรกิจ ภายใต้การปรับตัวเข้าสู่วิถีใหม่ New Normal

การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้บริโภคภายใต้วิถีใหม่ หรือ New Normal ได้สร้างโอกาส และการเติบโตให้กับหลายๆธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจ E-Commerce ที่มีการเติบโตทั้งระบบ เริ่มตั้งแต่ E-Market place platform (การสั่งซื้อสินค้าอุปโภค-บริโภคออนไลน์) Fulfillment (บริการจัดเก็บ-แพ๊ค-เตรียมการจัดส่งสินค้า) จนกระทั่ง E-Logistic การจัดส่งสินค้าตรงไปยังผู้ซื้อสินค้า ซึ่งทำให้เกิดความต้องการ การขนส่งที่มีประสิทธิภาพ ด้วยต้นทุนต่ำ ลดค่าใช้จ่าย ไร้ข้อจำกัดเรื่องเวลาในการขนส่ง และ Hino 300 Atom คือ New Solution นวัตกรรมการขนส่งใหม่ที่ตอบโจทย์ได้ดีและครบถ้วนที่สุดในขณะนี้

Hino 300 Atom คือรถยนต์บรรทุก 4 ล้อ ขนาดเล็ก GVW 4.5 ตัน ออกแบบให้มีน้ำหนักรถเบาพิเศษ สามารถจดทะเบียนรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคล จึงไม่มีข้อจำกัดเรื่องสถานที่ และเวลา สามารถสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการขนส่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง เครื่องยนต์ 136 แรงม้าสูงสุดในกลุ่มรถยนต์บรรทุก ขับขี่ง่ายไม่เหนื่อยล้า ห้องโดยสารกว้างให้ความสะดวกสบาย ความปลอดภัยสูงสุดด้วยห้องโดยสารแบบ EGIS CAB ฐานล้อกว้างพร้อมยางเรเดียลหน้ากว้างเพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัวและการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยมในทุกสภาวะ ระบบช่วงล่างแข็งแกร่งสามารถบรรทุกสินค้าเท่ากับการใช้งานรถบรรทุก 2 คัน ช่วยลดจำนวนพนักงานขับ ลดระยะเวลาในการขนส่ง ลดค่าใช้จ่ายด้านการบริหารจัดการ พื้นที่ตัวถังยาวกว่าทุกรุ่นเพิ่มกำไรจากจำนวนสินค้าที่บรรทุกได้มากขึ้นให้กับธุรกิจ คืนทุนเร็วกำไรสูงสุด

Hino 300 Atom มี Solution ให้ลูกค้าเลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ แชสซีเปล่าที่ลูกค้าสามารถนำไปต่อตัวถังได้ตามการใช้งาน และแชสซีพร้อมตู้บรรทุกมาตรฐานฮีโน่ เร็วสุด ง่ายสุด สะดวกสุด แม้จะเป็นผู้เริ่มต้นธุรกิจใหม่ สามารถนำไปใช้งานสร้างรายได้ได้ทันที ทั้งยังมั่นใจได้กับคุณภาพการบริการหลังการขายและการจัดส่งอะไหล่ที่รวดเร็ว ตอบสนองธุรกิจในปัจจุบันที่ต้องแข่งขันด้านเวลา พร้อมการรับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทางตามมาตรฐานฮีโน่

พิเศษ ช่วงเปิดตัวกับโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อ รถบรรทุก Hino 300 ATOM ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2563 เลือกรับฟรี ประกันภัยชั้น 1 หรือ ขับฟรี 90 วัน หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายฮีโน่ ทั่วประเทศ

สามารถติดตามสิ่งดีๆ จากฮีโน่ฯ ได้ที่ www.hinothailand.com / Facebook : hinothailandfanclub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4