เกีย ส่งแคมเปญสู้ตลาดหลังโควิด มอบข้อเสนอสุดพิเศษ

อังคาร ๑๖ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๔๗
เกีย อัดแคมเปญสู้ตลาดหลังโควิด มอบข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ “แกรนด์ คาร์นิวัล” และ "โซล อีวี" ได้ง่ายยิ่งขึ้น
เกีย ส่งแคมเปญสู้ตลาดหลังโควิด มอบข้อเสนอสุดพิเศษ

บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เร่งกระตุ้นตลาดหลังการระบาดของไวรัส COVID-19 มอบข้อเสนอสุดพิเศษ ดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีแพ็คเกจเช็กระยะนาน 3 ปี สำหรับ แกรนด์ คาร์นิวัล และส่วนลดสูงสุด 350,000 บาทสำหรับรถพลังงานไฟฟ้า โซล อีวี ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคมนี้

นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาการระบาดของไวรัส COVID-19 กว่า 3 เดือนที่ผ่านมานั้น เป็นช่วงเวลาที่หลายอุตสาหกรรมได้รับผลกระทบโดยเฉพาะอุตสาหกรรมยานยนต์ ทั้งนี้ทางยนตรกิจ เกีย เข้าใจในสถานการณ์และพยายามจะช่วยเหลือทุกภาคส่วนอย่างเต็มที่ โดยสำหรับลูกค้านั้น ยนตรกิจ เกีย ได้ออกบริการพิเศษ บริการนำรถไปให้ทดลองขับถึงที่บ้าน KIA Drive at Home และบริการนำรถมาเข้าศูนย์บริการ KIA Service from Home เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกลูกค้าอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังได้จัดทำ Face Shield จำนวนกว่า 4,000 ชิ้น โดยนำไปแจกจ่ายให้แก่หน่วยงานสาธารณสุขและหน่วยงานของรัฐ เพื่อประโยชน์ในกิจกรรมของราชการ พร้อมทั้งปฎิบัติตามแนวทาง Social Distancing มาโดยตลอด”

อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่สถานการณ์ในภาพรวมดีขึ้นแล้ว ยนตรกิจ เกีย จึงได้ออกโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเป็นการกระตุ้นตลาด ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นข้อเสนอพิเศษที่สุดที่เคยมีมา โดยลูกค้าที่จองและรับรถ เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่น EX และ SXL ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. นี้ จะได้รับข้อเสนอพิเศษดังนี้*

พิเศษ! ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือนฟรี! คูปองเช็คระยะนาน 3 ปี หรือ 60,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปีฟรี! ชุดแต่งบันไดข้างแท้จากเกาหลีฟรี! การรับประกันคุณภาพวารันตี 5 ปี หรือ 150,000 กม.ฟรี! บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ตลอด 24 ชม. นาน 5 ปี

สำหรับ ออล นิว โซล อีวี รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่เพิ่งได้รับรางวัลใหญ่แห่งปี World Urban Car of the Year จากเวที World Car of the Year 2020 ลูกค้าที่จองและออกรถ ออล นิว โซล อีวี จะได้รับข้อเสนอพิเศษดังนี้*ส่วนลดสูงสุด 350,000 บาท สำหรับ รถ Display (จากราคาปกติ 2,387,000 บาท - มีจำนวนจำกัด)ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปีฟรี! เครื่องชาร์จไฟ Wall Charger พร้อมค่าติดตั้งที่บ้านฟรี! การรับประกันคุณภาพวารันตี 5 ปี หรือ 150,000 กม.ฟรี! บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ตลอด 24 ชม. นาน 5 ปี

นอกเหนือจากโปรโมชั่นพิเศษแล้ว ยนตรกิจ เกีย ยังมีกิจกรรมพิเศษเพื่อให้ลูกค้าที่สนใจได้สัมผัสกับรถ แกรนด์ คาร์นิวัล และ ออล นิว โซล อีวี ที่งาน Kia Roadshow ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เวสท์เกต (Central Plaza Westgate) ระหว่างวันที่ 16 – 22 มิถุนายน 2563 และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า อีสวิลล์ (Central Plaza Eastville) ระหว่างวันที่ 23 – 29 มิถุนายน 2563 สำหรับลูกค้าที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่โชว์รูมเกียทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.kia.com/th โทรศัพท์ 02-9151991 และสามารถติดตามข่าวสาร Kia Thailand เพิ่มเติมได้ที่ http://facebook.com/KIA.Motors.Thailand *เงื่อนไขโปรโมชั่นต่างๆเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยสามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่: https://bit.ly/Prospecial

เกี่ยวกับ บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด

บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์เกียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการจากบริษัท เกียมอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศเกาหลี เมื่อปี พ.ศ. 2542 โดยได้ทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันได้นำเสนอยนตรกรรม 3 รุ่นในตลาดประเทศไทย ได้แก่ รถยนต์เอนกประสงค์ 11 ที่นั่ง แกรนด์ คาร์นิวัล (Grand Carnival), รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ออล นิว โซล อีวี (All New Soul EV) และรถกระบะเพื่อการพาณิชย์ K2500

ปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั่วเทศกว่า 19 สาขา ได้แก่ สาขาเทียมร่วมมิตร สาขาบางแค สาขาตลิ่งชัน สาขาพระรามสี่ สาขารามอินทรา สาขาหลักสี่ สาขาบางนา สาขาตากสิน สาขาพระราม 2 และสาขารังสิต และสาขาในต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาชลบุรี สาขาระยอง สาขาหาดใหญ่ สาขาเชียงใหม่ สาขากำแพงเพชร สาขานครราชสีมา สาขาขอนแก่น สาขามหาสารคาม และ สาขาภูเก็ต และกำลังจะเปิดให้บริการเพิ่มเติมอีก 2 แห่งได้แก่ สาขาพระประแดง-สุขสวัสดิ์ และ สาขาหัวหิน

เกีย ส่งแคมเปญสู้ตลาดหลังโควิด มอบข้อเสนอสุดพิเศษ เกีย ส่งแคมเปญสู้ตลาดหลังโควิด มอบข้อเสนอสุดพิเศษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น