ลูกค้า GAC MOTOR ทึ่งระบบความปลอดภัยรถ GS8 หลังประสบอุบัติเหตุเฉียดตาย

จันทร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๗:๓๕
ดร.โนเอล จูเซย์ ลักษมานา เพิ่งซื้อรถเอสยูวีรุ่น GS4 และสนใจจะซื้อรถเอสยูวีรุ่น GS8 อีกคัน อันที่จริงดร.โนเอลมีรถ GS8 อยู่แล้วหนึ่งคัน และรถคันนั้นได้ช่วยชีวิตเขาเอาไว้
ลูกค้า GAC MOTOR ทึ่งระบบความปลอดภัยรถ GS8 หลังประสบอุบัติเหตุเฉียดตาย

ในคืนวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ดร.โนเอลและเพื่อนได้ขับรถ GS8 คันเก่าไปตามถนน Scout Limbaga Street ในเมืองเกซอนซิตี ประเทศฟิลิปปินส์ ขณะขับผ่านแยก Scout Ybardolaza Street มีรถที่ขับมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนเข้าที่ด้านขวาของตัวรถ แรงกระแทกส่งผลให้รถลอยขึ้นไปในอากาศและตกสู่พื้นห่างออกไป 5 เมตร โดยหงายทับฝั่งซ้ายของตัวรถ

เคราะห์ดีที่ดร.โนเอลและเพื่อนไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง เนื่องจากถุงลมนิรภัย เข็มขัดนิรภัย และระบบป้องกันการกระแทกด้านข้าง ทำงานร่วมกันจนเป็นโล่ป้องกันผู้โดยสารระหว่างเกิดการกระแทก เหตุการณ์นี้ตอกย้ำความเชื่อมั่นที่เขามีต่อรถของ GAC MOTOR และเจ้าหน้าที่จาก GAC Dream Cars San Fernando ยังให้ความช่วยเหลือหลังเกิดเหตุด้วย ดร.โนเอลได้แสดงความขอบคุณผ่านทางโซเชียลมีเดีย ด้วยการแบ่งปันเรื่องราวอันน่าทึ่งนี้กับครอบครัวและเพื่อนฝูง

GAC MOTOR เชื่อว่า “ความปลอดภัยต้องมาก่อน” จึงมุ่งมั่นปกป้องลูกค้าด้วยระบบความปลอดภัยที่ครอบคลุมและแข็งแกร่ง โดยรถรุ่น GS8 ยึดมั่นในมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ด้วยการติดตั้งระบบความปลอดภัย Bosch ESP มาตรฐานเยอรมัน พร้อมฟังก์ชัน “14-in-1” ที่ตอบสนองรวดเร็วกว่าและเสถียรกว่า โดยช่วยป้องกันรถยนต์จากการไถลด้านข้างในกรณีฉุกเฉินได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ GS8 ยังมีเทคโนโลยีช่วยขับขี่อัจฉริยะขั้นสูงอีกมากมาย เช่น ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ การแจ้งเตือนการชนด้านหน้า ระบบช่วยเบรก การแจ้งเตือนรถออกนอกเลน และมุมมองถอยจอด 360 องศา เพื่อรับรองความปลอดภัยในการขับขี่ตลอดเวลา

ความปลอดภัยอันเหนือชั้นของ GS8 เกิดจากการทุ่มเทในการวิจัยและพัฒนา โดย GAC MOTOR ใช้เวลาถึง 5 ปีในการพัฒนา GS8 ให้มีความปลอดภัยสูงกว่ามาตรฐานอันเข้มงวดโดยทั่วไป รถรุ่น GS8 จึงใช้ตัวถัง GAC(R) (Geometric Absorption Control) รุ่นที่ 2 ซึ่งมีเทคโนโลยีดูดซับแรงกระแทกจากการชน ขณะเดียวกัน ห้องโดยสาร 95% ยังเสริมความแข็งแกร่งด้วยเหล็กความทนทานสูงตามมาตรฐานการต้านทานแรงกระแทกขั้นสูงสำหรับรถเอสยูวีของอเมริกาเหนือ จึงสามารถต้านทานแรงกระแทกจากการชนได้ นอกจากนี้ GS8 ยังมีถุงลมนิรภัย 8 จุดรอบทิศทาง เพื่อการปกป้องอย่างเต็มที่

ด้วยฟีเจอร์ที่แข็งแกร่ง GS8 จึงได้รับการจัดอันดับความปลอดภัยในระดับสูง โดยในการทดสอบการชนของ China-New Car Assessment Program (C-NCAP) รถรุ่น GS8 ได้รับการจัดอันดับความปลอดภัยระดับ 5 ดาว และได้รับคะแนนสมรรถนะยอดเยี่ยม 57.7 คะแนน แซงหน้าคู่แข่งรายอื่น ๆ นอกจากนี้ GAC Motor ยังรั้งอันดับหนึ่งในรายงาน Initial Quality Study ของ J.D. Power ติดต่อกัน 7 ปี นับตั้งแต่ปี 2556-2562

ดร.โนเอล กล่าวว่า “ตอนที่รถชน ผมเห็นแล้วว่า GS8 ปลอดภัยและทนทานแค่ไหน นั่นคือเหตุผลที่ผมรักรถรุ่นนี้” นอกจากนี้ เขายังซื้อรถรุ่น GS4 หลังได้รับบริการสุดพิเศษจากดีลเลอร์ ทั้งนี้ GAC MOTOR ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าด้วยยานยนต์คุณภาพสูงและบริการอันใส่ใจ บริษัทจะสานต่อพันธกิจในการมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยและน่าอภิรมย์ให้แก่ลูกค้าทั่วโลกต่อไป

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMotor

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://www.twitter.com/gac_motor

ยูทูบ: http://www.youtube.com/c/GACMotorOfficial

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200629/2843451-1-a

คำบรรยายภาพ - ดร.โนเอล จูเซย์ ลักษมานา รับรถเอสยูวี GS4 ที่ GAC Dream Cars San Fernando

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200629/2843451-1-b

คำบรรยายภาพ - ดร.โนเอล จูเซย์ ลักษมานา แชร์เรื่องราวน่าทึ่งให้ครอบครัวและเพื่อนฝูงผ่านทางโซเชียลมีเดีย

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200629/2843451-1-c

คำบรรยายภาพ - รถรุ่น GS8 ของ GAC MOTOR ได้รับการจัดอันดับความปลอดภัยระดับ 5 ดาว และได้รับคะแนนสมรรถนะยอดเยี่ยม 57.7 คะแนน

ลูกค้า GAC MOTOR ทึ่งระบบความปลอดภัยรถ GS8 หลังประสบอุบัติเหตุเฉียดตาย ลูกค้า GAC MOTOR ทึ่งระบบความปลอดภัยรถ GS8 หลังประสบอุบัติเหตุเฉียดตาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้