ETON Group เปิดตัวชุดแต่ง Junction Produce รุ่นใหม่ และชุดแต่งน้องใหม่ “ROJAM“

พุธ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๒
ETON Group ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร แถลงภาพรวมครึ่งปีที่แรกที่ผ่านมาจากสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลกระทบต่อธุรกิจ แต่มั่นใจว่าในครึ่งปีหลังนี้ ผลการดำเนินการจะเติบโตสูงขึ้นเมื่อสถานการณ์เริ่มคลี่คลาย พร้อมเปิดตัวชุดแต่ง “Junction Produce (version 2)” และชุดแต่งแบรนด์ใหม่ล่าสุดของอีตั้น กรุ๊ป “ROJAM” ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15 - 26 กรกฎาคม 2563 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อหวังกระตุ้นยอดขายให้เติบโตต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง รับกระแส New Normal
ETON Group เปิดตัวชุดแต่ง Junction Produce รุ่นใหม่ และชุดแต่งน้องใหม่ ROJAM

นายพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า “ผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา อีตั้น กรุ๊ป ได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจเช่นเดียวกันกับอุตสาหกรรมอื่นๆ แต่เรายังคงดำเนินธุรกิจอยู่อย่างต่อเนื่อง เรามีการปรับรูปแบบการบริหารงานภายในองค์กรทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง เช่น พนักงาน, โขว์รูมและศูนย์บริการ, การดูแลลูกค้า รวมถึงการจัดแคมเปญ โปรโมชั่นต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดขาย โดยแบ่งออกเป็น 2 ช่วงระยะ ดังนี้

Phase 1: (ในระยะแรก) อีตั้น กรุ๊ป มีมาตรการในการบริหารงานและดูแลพนักงานของเรา ให้สามารถทำงานได้ตามปกติ โดยจะผลัดเปลี่ยนทีมในการเข้ามาทำงาน, กำหนดให้พนักงานจะต้องดูแลตนเอง ใส่หน้ากากอนามัยและตรวจอุณหภูมิวัดไข้ก่อนเข้าทำงาน, จัดมาตรการเว้นระยะห่างในสถานที่ที่ต้องมีการใช้พื้นที่ร่วมกัน เช่น ห้องรับรองลูกค้า, จุดรับบริการลูกค้า เป็นต้น เพื่อทำให้องค์กรยังดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องและปลอดภัยPhase 2: (ระยะที่สอง) อีตั้น กรุ๊ป จัดแคมเปญและโปรโมชั่นการตลาดต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดขาย ทั้งรถยนต์ใหม่ และรถยนต์มือสอง เพื่อตอบโจทย์และสนองความต้องการของลูกค้าที่ยังต้องการรถยนต์นำเข้าหรู คุณภาพดี ในราคาที่จับต้องได้ เช่น แคมเปญส่วนลดโปรโมชั่นต่างๆ สำหรับรถใหม่, แคมเปญขับฟรี 2 เดือนสำหรับรถยนต์มือสอง เป็นต้น

อีตั้น กรุ๊ป เราเตรียมพร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นทีมบุคลากรที่มีความชำนาญงาน การให้บริการให้แก่ลูกค้าอย่างครบวงจร และที่สำคัญคือ เรามุ่งเน้นและคำนึงถึงความปลอดภัยในการเข้ารับบริการจากโชว์รูม และศูนย์บริการเป็นสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 อยู่ในปัจจุบัน

ในปี 2563 นี้ บริษัทฯ ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และพร้อมส่งมอบสินค้าและบริการอันเป็นเลิศให้ลูกค้า เรามีนโยบายเชิงรุกเพิ่มช่องทางสื่อดิจิทัลมากขึ้น นอกเหนือจากนี้ เรามีแผนโครงการปรับปรุงพื้นที่โชว์รูม และศูนย์บริการของสำนักงานใหญ่ ศรีนครินทร์ เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าเพิ่มมากขึ้นในอนาคต”

นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า “จากผลกระทบการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ส่งผลทำให้ตลาดธุรกิจรถยนต์นำเข้า เกิดการชะลอตัวทางเศรษฐกิจ ทุกภาคธุรกิจมีการปรับตัวมากขึ้น สำหรับอีตั้น กรุ๊ป เรายังคงมุ่งเน้นในการสร้างกลยุทธ์ทางด้านการตลาด จัดแคมเปญและโปรโมชั่นเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าที่ยังมีความต้องการรถนำเข้าระดับพรีเมี่ยม ในราคาที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ หรือรถยนต์นำเข้ามือสองคุณภาพดี เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มที่กำลังมองหารถยนต์นำเข้า

ในไตรมาสแรกของปี 2563 อีตั้น กรุ๊ป เราจัดแคมเปญและโปรโมชั่นการตลาดสำหรับรถยนต์นำเข้ารุ่นใหม่ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อและรถยนต์มือสองระดับพรีเมี่ยม อีกสิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญ คือ มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 อีตั้น กรุ๊ป พร้อมตรวจเช็คสภาพรถยนต์ พร้อมอบโอโซนประสิทธิภาพสูงรถยนต์ทุกคันก่อนส่งมอบ จัดเตรียมให้มีการตรวจวัดอุณหภูมิให้แก่พนักงานและลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า เพราะอีตั้น กรุ๊ปมีความห่วงใย และเล็งเห็นเรื่องความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ

นอกจากนี้ อีตั้น กรุ๊ป ยังมีแผนกิจกรรมการตลาด เป็นเพิ่มช่องทางการขายและขยายฐานลูกค้า ส่งผลทำให้บริษัทฯ เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น เช่น เปิดตัวสินค้าในอีเว้นท์ใหญ่, การออก Road Show, การเปิดตัวรถยนต์เอนกประสงค์ Harrier ในเร็วๆ นี้ เป็นต้น

สำหรับงานมอเตอร์โชว์ 2020 ซึ่งถือว่าเป็นงานสุดยิ่งใหญ่ระดับนานาชาติ และเป็นงานแรกของปีในช่วงคลายล็อคสถานการณ์โควิด อีตั้น กรุ๊ป มุ่งหวังและรุกเพิ่มรายได้จากงานมอเตอร์โชว์ในครั้งนี้ ตั้งเป้า 60 คัน พร้อมเปิดตัว 2 ชุดแต่งภายในงาน ได้แก่

Junction Produce (version 2)

ชุดแต่งในตำนาน นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทางอีตั้น กรุ๊ป เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ 2019 เมื่อปีที่ผ่านมา ในปีนี้ อีตั้น กรุ๊ป ได้นำชุดแต่ง Junction Produce ในเวอร์ชั่น 2 มาอวดโฉมให้ได้ชมกัน ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ จะมีความแตกต่างจากในเวอร์ชั่นแรก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าที่ต้องการชุดแต่งรถหรูหรา โฉบเฉี่ยวในสไตล์รถสปอร์ต มีความความโดดเด่น และทันสมัย

สำหรับชุดแต่ง Junction Produce เป็นชุดแต่งที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ในลุคแบบ High End (ไฮ-เอนด์ ) จุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ในชุดนี้คือ Front Skirt ที่ดูโฉบเฉี่ยวทรงสปอร์ต และ Rear Skirt ท้ายที่ออกแบบปลายท่อคู่สแตนเลสแท้ สร้างความเป็นพรีเมี่ยม บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี

ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ อีตั้น กรุ๊ป ได้นำชุดแต่ง Junction Produce มาพร้อมกับรถยนต์เอนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม เช่น Alphard / Vellfire ที่นำมาให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงความหรูหรากันอย่างใกล้ชิด

ROJAM

ชุดแต่งน้องใหม่ล่าสุดจากอีตั้น กรุ๊ป ที่พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกในการเปิดตัวชุดแต่งรถยนต์นำเข้า ภายใต้แนวคิดในการออกแบบชุดแต่ง “ROJAM” คือ เป็นการผสมผสานระหว่างความหรูหรา ภูมิฐานและสง่างาม แต่ยังคงไว้ซึ่งรูปลักษณ์ตามแบบฉบับของผู้มีรสนิยม

ทั้งนี้ อีตั้น กรุ๊ป ได้รับการแต่งตั้งจากผู้ผลิตในการจัดจำหน่ายชุดแต่ง “ROJAM” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ในงานมอเตอร์โชว์ 2020 อีตั้น กรุ๊ป นำชุดแต่ง ROJAM ที่มาพร้อมกับรถยนต์เอนกประสงค์ Mini MPV ทั้งรุ่น Voxy, Esquire รวมถึงรถยนต์สไตล์ SUV อย่างเช่น 'Harrier’ รถอเนกประสงค์ที่ใช้งานง่าย มีสมรรถนะสูง และรถยนต์อีกมากมาย หลากหลายรุ่น ที่ยกขบวนกันมาให้ลูกค้าได้เลือกชมและจับจองกัน พร้อมรับของแถมต่างๆ อีกมากมาย ที่บูธของอีตั้น กรุ๊ป A17/1 อาคารอิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

นอกจากนี้ อีตั้น กรุ๊ป ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มอบให้แก่ลูกค้าที่จองรถภายในงาน พบกับความเป็นที่สุดของอีตั้น ไม่ว่าจะเป็น บูธใหญ่ที่สุด สต็อครถมากที่สุด และข้อเสนอที่ให้คุณมากที่สุด แถมฟรี! ชุดแต่งทุกคัน

Alphard Vellfire ราคาเริ่มต้นที่ 2.79 ล้านHarrier ราคาเริ่มต้นที่ 2.29 ล้านและราคาชุดแต่ง มูลค่ากว่า 100,000 บาท

ตลอดระยะเวลากว่า 26 ปีที่ผ่านมาและก้าวต่อไปของอีตั้น กรุ๊ป เรายังมองอนาคตด้วยความเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจ ด้วยความมุ่งมั่นและตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพื่อลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุด พร้อมทั้งสร้างการเติบโตของบริษัทฯ ได้อย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้