ฮอนด้า โชว์ไฮไลต์ “ซีอาร์-วี ใหม่” และปรับบูทสไตล์ใหม่รับ New Normal ในงานมอเตอร์โชว์ 2020

อังคาร ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๔๒
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมจัดแสดงรถยนต์ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 นำโดยรุ่นไฮไลต์ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ใหม่ และ ฮอนด้า ซีวิค สีใหม่ สีแดงอิกไนต์ และรถยนต์ฮอนด้ารุ่นอื่นๆ รวม 8 รุ่น อีกทั้งปรับบูทรูปแบบใหม่ ตอบรับกระแส New Normal ผ่านแนวคิด 'Modern Minimal’ ด้วยการปรับลดโครงสร้างให้น้อยลง จัดสรรพื้นที่ให้เปิดกว้างขึ้น โดยการกำหนดระยะห่างอย่างเหมาะสม เพื่อให้ลูกค้าเยี่ยมชมรถได้อย่างสะดวกสบายและมั่นใจ ครั้งแรกกับการเปิดช่องทางเยี่ยมชมบูทแบบ 360 องศา เพื่อให้ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมบูทจากที่ใดก็ได้ อีกทั้งสามารถพูดคุยกับที่ปรึกษาการขายผ่านออนไลน์ โดยมาพร้อมข้อเสนอพิเศษในแคมเปญ “Honda Easy Deal Easy Life” ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น ด้วยดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 0% หรือฮอนด้าช่วยผ่อน พบกับยนตรกรรมฮอนด้าได้ที่บูทฮอนด้า (A9) อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 15-26 กรกฎาคม 2563 (รอบบุคคลทั่วไป) และรับข้อเสนอเดียวกันนี้ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ
ฮอนด้า โชว์ไฮไลต์ ซีอาร์-วี ใหม่ และปรับบูทสไตล์ใหม่รับ New Normal ในงานมอเตอร์โชว์ 2020

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 ในปีนี้ ฮอนด้าตั้งใจออกแบบบูทให้แตกต่างจากการเข้าร่วมงานในปีที่ผ่านๆ มา เพื่อให้สอดรับกับมาตรการ Social Distancing โดยให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายของลูกค้าในการเข้าชมรถยนต์ภายในบูท และการจัดสรรพื้นที่เพื่อให้รองรับลูกค้าได้มากที่สุด จึงปรับลดโครงสร้างให้น้อยลง เพื่อให้มีพื้นที่สำหรับลูกค้าเพิ่มขึ้นและสามารถเข้าชมรถได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย (Less is More) นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มทางเลือกในการเข้าชมบูทให้แก่ลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์เป็นครั้งแรก เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าอีกทางหนึ่ง โดยรถยนต์รุ่นไฮไลต์ในครั้งนี้ ได้แก่ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ซึ่งเปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรกในภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย อีกทั้งได้เผยโฉมครั้งแรกภายในงานฯ ร่วมด้วยยนตรกรรม ยอดนิยม ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ใหม่ และ ฮอนด้า ซีวิค สีใหม่ สีแดงอิกไนต์ ในรุ่น TURBO RS และยนตรกรรมฮอนด้าหลากหลายรุ่นที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษในการเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ทั้งภายในงานและที่โชว์รูมฮอนด้า ทั่วประเทศ”

เผยโฉม ฮอนด้า ซีอาร์-วีใหม่ ตอกย้ำเอกลักษณ์ความแข็งแกร่งและพรีเมียมแห่งยนตรกรรมเอสยูวี ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ยนตรกรรมพรีเมียมเอสยูวีที่มาพร้อมความสปอร์ตหรูหราและความแข็งแกร่งในทุกมิติ ดีไซน์ภายนอกยกระดับความสปอร์ตรอบคัน ตอกย้ำความพรีเมียมยิ่งขึ้นด้วยหลังคาซันรูฟไฟฟ้าแบบ พาโนรามา (Panoramic Sunroof) พร้อมระบบเปิด-ปิดแบบ One-Touch เพิ่มเสน่ห์ด้วยไฟเลี้ยวด้านหน้าแบบ LED Sequential เสริมความมั่นใจในทุกการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) และนวัตกรรมเชื่อมต่อเพื่อการสื่อสารระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์ ฮอนด้า คอนเนค (Honda CONNECT) ครบครันด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกสบายล้ำสมัยระดับพรีเมียม ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานทั้งแบบ 7 ที่นั่งและ 5 ที่นั่ง มาพร้อม 2 ขุมพลังการขับเคลื่อนทั้งเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO และเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ (4WD) โดยมีให้เลือกทั้งหมด 5 รุ่น ได้แก่เครื่องยนต์ดีเซล รุ่น DT-EL 4WD 7 ที่นั่ง ราคา 1,759,000 บาทเครื่องยนต์เบนซิน รุ่น 2.4 EL 4WD 7 ที่นั่ง ราคา 1,579,000 บาทเครื่องยนต์เบนซิน รุ่น 2.4 E 7 ที่นั่ง ราคา 1,419,000 บาทเครื่องยนต์เบนซิน รุ่น 2.4 ES 4WD 5 ที่นั่ง ราคา 1,529,000 บาทเครื่องยนต์เบนซิน รุ่น 2.4 S 5 ที่นั่ง ราคา 1,369,000 บาท

มาพร้อมสีใหม่ สีน้ำเงินคอสมิก (เมทัลลิก) พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษ เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% หรือข้อเสนอ “Double Smile” ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 18,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัย 1 ปี'Modern Minimal’ รับ 'New Normal’ ด้วยบูทสไตล์ใหม่ เพิ่มพื้นที่เพื่อให้เข้าชมงานอย่างสะดวกสบาย และครั้งแรกกับการเปิดช่องทางเยี่ยมชมบูทแบบ 360 องศา การออกแบบบูทฮอนด้าในปีนี้ มาในแนวคิด 'Modern Minimal’ ที่ได้ปรับลดโครงสร้างให้น้อยลง เพื่อจัดสรรพื้นที่ให้เปิดกว้างขึ้น โปร่งโล่ง ลดความแออัดด้วยการกำหนดระยะห่างอย่างเหมาะสม พร้อมด้วยมาตรการดูแลสุขอนามัยและความสะอาดที่เข้มข้นตามหลัก Social Distancing เพื่อให้ลูกค้าเยี่ยมชมบูทได้อย่างสะดวกสบายและมั่นใจ ครั้งแรกกับการเชื่อมต่อประสบการณ์ให้ลูกค้าสามารถเข้าชมบูทภายในงานแบบ 360 องศาจากที่ใดก็ได้ เพียงแค่คลิกเข้าเว็บไซต์ www.honda.co.th/autoshow และสามารถติดต่อพูดคุยกับที่ปรึกษาการขายผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ

โดยยนตรกรรมแต่ละรุ่นมาพร้อมข้อเสนอพิเศษในแคมเปญ “Honda Easy Deal Easy Life” ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น ด้วยดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 0% หรือฮอนด้าช่วยผ่อน และข้อเสนออื่นๆ อีกมากมาย สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ฮอนด้าภายในงานฯ ระหว่างวันที่ 15-26 กรกฎาคม 2563 (รอบบุคคลทั่วไป) และมอบข้อเสนอเดียวกันเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่จองและรับรถที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2563

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูทรถยนต์ฮอนด้า (A9) ได้ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 (Bangkok International Motor Show 2020) ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 15-26 กรกฎาคม 2563 พร้อมพบกับหลากหลายข้อเสนอสุดพิเศษเดียวกันทั้งภายในงานฯ และที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับที่ปรึกษาการขายทั้งภายในงาน หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.honda.co.th/autoshow หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 02-341-7777 หรือ www.honda.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้