อีตั้น กรุ๊ป จัดเต็มโปรโมชั่นกับ “ความเป็นที่สุด” ในงาน “Motor Show 2020”

พุธ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๕
ETON Group (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร นำโดยคุณพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ และคุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ดำเนินงานมากว่า 26 ปี
อีตั้น กรุ๊ป จัดเต็มโปรโมชั่นกับ ความเป็นที่สุด ในงาน Motor Show 2020

อีตั้น กรุ๊ป จัดโปรโมชั่นพิเศษ จัดหนัก จัดเต็มสำหรับชุดแต่งรถยนต์เอนกประสงค์นำเข้าจากแดนอาทิตย์อุทัย ภายใต้แบรนด์ชุดแต่งในตำนาน “Junction Produce” เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ซึ่งในปีนี้ กลับมาพร้อมความทันสมัย หรูหราในสไตล์สปอร์ต คนรักชุดแต่งรถไม่ควรพลาด และการเปิดตัวครั้งแรกของชุดแต่ง “Rojam” สำหรับรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลาง Mini MPV, SUV เช่น Voxy, Esquire รวมถึง Harrier เอาใจคนรักชุดแต่งรถยนต์สไตล์สปอร์ต โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

ภายในงาน อีตั้น กรุ๊ป ยังขนขบวนกองทัพรถยนต์อเนกประสงค์นำเข้าสุดหรูอีกมากมาย หลากหลายรุ่น ท่านจะพบกับความเป็น “ที่สุดของบูธที่ใหญ่ที่สุดของรถยนต์นำเข้า” “ที่สุดของสต็อครถยนต์ที่มีมากกว่าครั้งไหน” และข้อเสนอที่ให้ได้มากที่สุด แถมฟรี!! ชุดแต่งทุกคัน มูลค่ากว่า 100,000 บาท กับโปรโมชั่นสุดเร้าใจที่เราพร้อมเสนอให้คุณ

Alphard Vellfire ราคาเริ่มต้นที่ 2.79 ล้านบาทHarrier ราคาเริ่มต้นที่ 2.29 ล้านบาทพร้อมชุดเครื่องเสียง ฟรี!!ทุกคัน

ทั้งหมดนี้ คือ โปรโมชั่น “ที่สุดแห่งความคุ้มค่า คุ้มราคา” ที่อีตั้น กรุ๊ป พร้อมรอให้ท่านจะได้พิสูจน์ และพบในงาน Bangkok International Motor Show 2020 ที่บูธอีตั้น (A17/1) อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 15 – 26 กรกฎาคม 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ